x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Luân - Tử lộ khuyết điểm ở livestream, Đặng Luân rụt rè thấy thương

Su Kem 14:30 - 02/06/2022

Loạt ảnh hiếm hoi của Đặng Luân sau lùm xùm không hay thu hút sự chú ý lớn trong ngày 2/6. Bên cạnh đó, hôm nay tiếp tục có loạt ảnh mới từ các buổi livestream quảng cáo nhãn hàng của dàn sao Hoa ngữ. Được quan tâm nhất chắc là Dương Tử nhưng gây tranh cãi hơn cả là Nhậm Gia Luân. Ngoài ra, thông tin mới từ một số bộ phim đang quay cũng rất thú vị. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư lộ má bánh bao hơi ú quá trên livestream 

Đặng Luân tái xuất sau bê bối, Dương Tử, Nhậm Gia Luân lộ khuyết điểm trên livestream

Sau lùm xùm không hay đến chuyện tiền thuế, Đặng Luân đã ẩn thân một thời gian khá dài. Phải đến đầu tháng 6 này nam diễn viên mới xuất hiện và được fan chào đón. Dễ dàng nhận thấy gương mặt có phần buồn bã, suy sụp của anh. Trên điện thoại blogger còn soi ra được nam diễn viên để màn hình đen với chữ “An”, như là muốn cầu mong cho mọi sóng gió qua đi, cuộc sống trở về yên bình. Các fan hôm nay cũng đón Đặng Luân, còn gửi thư và quà nhưng nam diễn viên chỉ nhận thư. Ngoài ra cảm giác anh khá rụt rè khi giao tiếp với mọi người.

Trong khi đó, mặt trận livestream tối qua tiếp tục là màn đổ bộ của dàn sao đình đám. Thái Văn Tịnh diện nguyên cây đen bó sát, khoe vẻ quyến rũ, đẹp hoàn hảo trong ảnh studio. Ảnh chụp từ màn hình livestream của cô nàng cho thấy trạng thái của nữ diễn viên cũng rất tốt.

Dương Tử sau thời gian ngụp lặn ở phim trường Trường Tương Tư thì tối qua đã có buổi livestream quảng bá nhãn hàng. Nữ diễn viên tiếp tục trung thành với dáng áo trễ vai. Ảnh chụp studio cho thấy nhan sắc xinh đẹp, nhẹ nhàng, thân hình thon gọn. Tuy nhiên ảnh chụp từ màn hình livestream thì cô nàng bị lộ rõ khuyết điểm bắp tay thô, đôi vai cũng không được nhỏ nhắn như ảnh từ phòng làm việc đăng tải. Dù vậy, gương mặt xinh xắn, cùng những tương tác dễ thương của Dương Tử vẫn gây ấn tượng với người hâm mộ.

Không chỉ Dương Tử, Nhậm Gia Luân hôm qua cũng lộ khuyết điểm kém sắc trong loạt ảnh chụp từ màn hình livestream. Dễ dàng nhận thấy nam diễn viên dường như đã tăng cân, gương mặt bè ra thấy rõ. Dù vậy, trong những tấm ảnh từ studio đăng tải, hay ảnh do fan chỉnh sửa qua đều mang đến một Nhậm Gia Luân điển trai hoàn hảo.

Phim của Bạch Lộc lên tạp chí, Cúc Tịnh Y vẫn xinh xỉu với tạo hình nha hoàn

Bộ phim Cảnh Sát Vinh Dự do Bạch Lộc và Trương Nhược Quân đóng chính mới đây đã lên bìa tạp chí Bazaar. Ngoài nam nữ chính, Từ Khai Sính cũng xuất hiện chung trong bộ ảnh. Bạch Lộc tuy là phiên 2, song theo các blogger thì phim đang hút người xem nhờ có sự xuất hiện của cô nàng. Tất nhiên, Trương Nhược Quân cũng là cái tên được quan tâm nhiều và có không ít khán giả theo dõi vì anh.

Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu do AngelaBaby và Lại Quán Lâm đóng chính mới đây đã lấy được giấy phép phát sóng. Được biết bộ phim sẽ chiếu mạng, khả năng là lên sóng vào quý 3 năm nay. Tuy chênh nhau khá nhiều tuổi, nhưng cặp đôi chị em này lại mang đến cảm giác khá hợp đôi. Hi vọng đây sẽ là bộ phim được nhiều người đón nhận.

Tống Tổ Nhi dạo gần đây đang vào đoàn phim mới. Tạo hình đậm chất Hồng Kông của nữ diễn viên trên đường đi làm đã được chụp lại, khiến fan không ngừng xuýt xoa khen ngợi. Có thể nói so với dàn mỹ nhân Cbiz, đường nét nhan sắc của Tống Tổ Nhi rất khác biệt, ngắm một lần là khó có thể quên.

Vai diễn A Nhược trong Như Ý Truyện đã khiến Tăng Nhất Huyên bị không ít người ghét bỏ. Và sau bộ phim này, cô xuất hiện ở nhiều dự án khác nhưng chưa gây được sự chú ý. Phải đến gần đây khi tham gia Luận Anh Hùng Ai Xứng Anh Hùng, tạo hình vai diễn của Tăng Nhất Huyên đã làm nhiều khán giả choáng ngợp, không thể ngờ nàng A Nhược xấu tính ngày nào lại có thể đẹp động lòng người như vậy. Quả là dưới bàn tay của đạo diễn Lý Mộc Qua, mỹ nhân nào rồi cũng sẽ tỏa sáng cả.

Loạt ảnh cuối của ngày hôm nay thuộc về Cúc Tịnh Y. Một tạo hình trong Hoa Nhung của cô nàng được chia sẻ, cho thấy dù diện đồ đơn giản, tóc búi 2 bên trông khá giống tạo hình của một nha hoàn, nhưng Cúc Tịnh Y lại xinh khó cưỡng. So với mấy phục trang rườm rà thì hình ảnh này của Cúc Tịnh Y vừa đơn giản, vừa trong sáng, ngọt ngào, thật sự rất dễ mến.

>> Xem thêm: Ấn tượng với mũi thẳng, mi dài của Nhiệt Ba, Trầm Vụn gặp rắc rối lớn 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 2/6. Khiến An quan tâm nhất chắc là hình ảnh mới của Dương Tử và Nhậm Gia Luân. Thật có hơi thất vọng với ảnh chưa chỉnh sửa của 2 người. May là có nhan sắc của Tống Tổ Nhi, Cúc Tịnh Y hay Tăng Nhất Huyên bù lại rồi. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như Dương Tử, Cúc Tịnh Y, Bạch Lộc, AngelaBaby , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.