x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Fan Dương Tử đòi đoàn phim Trường Tương Tư đổi tạo hình cho nữ chính

An Lee 08:00 - 28/05/2022

Bộ phim Trường Tương Tư đã khởi quay được một thời gian, hình ảnh từ phim trường của nữ chính Dương Tử liên tiếp được cập nhật thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Theo An thấy, đa phần netizen đều có đánh giá không tốt về tạo hình của cô, bởi hết bị chê là không đẹp mắt, lại bị so sánh, cho rằng tổ tạo hình “mượn ý tưởng” từ các bộ phim khác như Cẩm Tâm Tựa Ngọc, Ngự Giao Ký.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba - Cung Tuấn và các couple màn ảnh đăng hình tình cảm  

Trước việc tạo hình của Dương Tử bị chê bai, fan của cô nàng đã không ngừng gây áp lực, hi vọng phía đoàn làm phim có thể xem xét lại trang phục của thần tượng mình trong Trường Tương Tư. Đỉnh điểm là mới đây, blogger còn đăng tải loạt ảnh dựng tạo hình dành cho nữ chính Trường Tương Tư, cho biết fan Dương Tử mong đoàn làm phim có thể tham khảo thêm về phong cách của nhân vật nữ chính.

Theo An thấy, hành động của fan lần này cũng dễ hiểu, bởi tạo hình của Dương Tử trong Trường Tương Tư khi được tiết lộ đều không nhận được lời khen của người qua đường. Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến bộ phim và bản thân Dương Tử.

Tuy vậy, một số netizen lại cho rằng fan Dương Tử lần này lại làm loạn và có phần quá đáng khi gây áp lực cho đoàn làm phim. Một số bình luận nhận định, tuy ảnh dựng nữ chính kia có tạo hình thật sự đẹp mắt, nhưng chưa chắc khi ướm lên người Dương Tử đã phù hợp. Mặt khác vóc dáng của Dương Tử rất kén tạo hình, nếu làm theo ý fan chưa chắc đã đẹp, thậm chí còn có khi tệ hơn. Cùng xem qua một vài bình luận nhé:

 

- “Mấu chốt là Dương Tử không có gương mặt và vóc dáng như trong ảnh dựng, bởi vậy đoàn phim có rút kinh nghiệm hay tham khảo thêm cũng vô dụng mà thôi”.

- “Fan Dương Tử có bị làm sao không thế? Quan trọng là người trong ảnh kia có gương mặt gọn và dáng chuẩn, Dương Tử mà ướm đám đó lên người chắc gì đã đẹp”.

- “Ê nhưng mà nhìn mẫu giống như Cúc Tịnh Y ấy. Phải chi để Cúc Tịnh Y đóng đi thì đảm bảo đúng vai mỹ nhân rồi”.

- “Nếu muốn xinh như vậy thì tốt nhất là nên làm phim hoạt hình. Còn thử được vào cái tạo hình đó thì Dương Tử chưa chắc đã hợp”.

- “Tạo hình đẹp là một chuyện nhưng nữ chính có đẹp thật hay không lại là chuyện khác nha. Fan ảo tưởng quá rồi”.

>> Xem thêm: Phim của Dương Tử hết bắt chước Tùng Vận đến dàn nữ Ngự Giao Ký 

Công bằng mà nói, tạo hình của Dương Tử trong Trường Tương Tư đều được mọi người biết qua ảnh leak. Đó là những tấm ảnh chụp lén, chụp từ xa và không có độ nét cao. Do đó, nhìn tạo hình có vẻ không được đẹp mắt nhưng thực tế sẽ rất khác. An nghĩ fan vẫn nên chờ đợi vào những tấm poster chính thức, khi đó có thể xem tạo hình thật sự của Dương Tử và mới đánh giá được xem có đẹp hay không nha. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Dương Tử hay phim Trường Tương Tư cũng như các bộ phim Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Tương Tư ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.