x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Tử đẹp thoát vòng, Lệ Dĩnh gây bão với Thẩm Ly trong tháng 5

An Lee 09:00 - 04/06/2022

Tháng 5 kết thúc cũng là lúc nhiều bảng xếp hạng tổng kết được tung ra. Mới nhất, An bắt gặp blogger đăng tải bài viết, tổng hợp lại top những từ khóa của các ngôi sao được tìm kiếm nhiều nhất. Có tới 6 cụm từ khóa liên quan đến dàn minh tinh Hoa ngữ lên ngôi trong tháng này, và khiến An phải bất ngờ nhất đó chính là Dương Tử.

>> Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần 2 sẽ mời Lộ Tư, Thành Nghị thay thế dàn cast cũ

Cụ thể, theo bài viết của blogger thì có 6 ngôi sao sở hữu từ khóa tìm kiếm hot nhất tháng 5. Đầu tiên có thể kể tới Triệu Lệ Dĩnh với Thẩm Ly. Tháng rồi, câu chuyện cô nhận đóng Dữ Phượng Hành, hóa thân thành nữ chính Thẩm Ly đã được bàn tán không ngớt. Thế nên việc lọt top là dễ hiểu.

Tiêu Chiến với cụm từ khóa Tân Dưỡng đạo, liên quan đến một thương hiệu sữa mà nam diễn viên mới tuyên đại ngôn. Dương Dương tháng 5 vừa qua cũng được tìm kiếm rất nhiều với từ khóa Thả Thí Thiên Hạ. Bộ phim này “làm mưa làm gió” trong thời gian vừa qua, ngoại hình cực phẩm của Dương Dương cũng làm netizen được phen “đứng ngồi không yên”.

Hai ngôi sao có cụm từ khóa được tìm kiếm nhiều vào tháng 5 là Địch Lệ Nhiệt Ba với “chúc mừng sinh nhật”. Dễ hiểu vì tới ngày 3/6 này là sinh nhật của nữ diễn viên rồi. Các hoạt động mừng sinh nhật của Nhiệt Ba được fan thực hiện vô cùng rầm rộ. Cung Tuấn là cụm từ Hàn Diệp, tên của vai diễn trong An Lạc Truyện của anh chàng.

Những cụm từ khóa trên đều dễ hiểu và có thể giải thích. Thế nhưng còn lại một cụm từ khóa liên quan đến Dương Tử làm netizen phải... bật cười. Được biết, từ khóa được tìm kiếm nhiều liên quan đến mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương là: “Đẹp quá”.

Theo An nghĩ có thể là nhờ bộ ảnh đêm hè vừa qua của Dương Tử mà cụm từ này lên ngôi. Nhưng thực tế thì bộ ảnh này đã bị bóc ra khá nhiều điểm trừ, từ vóc dáng không ổn đến việc photoshop quá đà. Nói chung việc nhan sắc của Dương Tử bất ngờ “thoát vòng” với cụm từ tìm kiếm “đẹp quá” này đang bị mỉa mai không ngớt.

>> Xem thêm: Luân - Tử lộ khuyết điểm ở livestream, Đặng Luân rụt rè thấy thương 

Nhìn chung thì tháng 5 vừa qua cũng thật đặc sắc với những tin tức, hình ảnh thú vị của dàn sao Hoa ngữ. Nhìn loạt từ khóa được tìm kiếm nhiều trên đây cũng đủ biết dân đu Cbiz tháng rồi bận rộn cỡ nào. Hi vọng trong tháng tới này, Cbiz sẽ có nhiều tin tức, phim ảnh hot hơn nhé!

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Dương, Cung Tuấn, Tiêu Chiến , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.