x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Top 5 phim tranh chiếu hè 2022: Lộ Tư thay Tiêu Chiến đối đầu Dương Tử

An Lee 20:00 - 05/06/2022

Gần đây, An nghe được rất nhiều thông tin tiết lộ các bộ phim sẽ được lên sóng vào mùa hè năm nay. Tuy nhiên, xuất chiếu phim hè có hạn chính vì vậy dù là đỉnh lưu như Triệu Lệ Dĩnh, Tiêu Chiến, Dương Tử cũng phải cạnh tranh nhau cực kỳ gay gắt.

Trầm Vụn Hương Phai

Theo An thấy, trong danh sách những bộ phim cạnh tranh suất chiếu hè nam nay thì Trầm Vụn Hương Phai của Dương Tử và Thành Nghị được ưu ái hơn hẳn. Sở hữu bộ đôi lưu lượng cực hot lại thêm cốt truyện hay, bộ phim này được khán giả cực kỳ mong đợi lên sóng. Gần đây, Trầm Vụn Hương Phai lại liên tục bị lộ nội dung phim, nhiều người cho rằng đây chính là cách tạo nhiệt cho phim của Youku và Hoan Thụy. Cũng từ những chiêu trò này mà không ít người tin rằng, Trầm Vụn Hương Phai sẽ lên sóng hè này, cụ thể là vào tháng 7. 

>>Xem thêm: Dương Tử đẹp thoát vòng, Lệ Dĩnh gây bão với Thẩm Ly trong tháng 5

Ngọc Cốt Dao

Với Ngọc Cốt Dao, thông tin An được nghe nhiều nhất chính là việc bộ phim này sẽ được lên sóng vào mùa hè. Thậm chí, Tiêu Chiến – Nhậm Mẫn còn đối đầu trực diện với Dương Tử và Thành Nghị. Tuy tin được đưa ra nhiều là vậy, thế nhưng đến tận bây giờ khán giả vẫn chưa thấy lịch lên sóng của Ngọc Cốt Dao đâu. Thậm chí mới đây, có blogger cho biết phim của Tiêu Chiến đã bị một dự án của 2 lưu lượng kém tuổi cướp mất suất chiếu. Thông tin này được đưa ra khiến fan của chàng mỹ nam Trần Tình Lệnh rất tức giận.

Tinh Hán Xán Lạn

Và bộ phim tranh suất chiếu của Ngọc Cốt Dao chính là Tinh Hán Xán Lạn. Theo An nghe ngóng từ các blogger, diễn viên phối âm cho phim của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi đã tiết lộ rằng bộ này tháng 7 lên sóng. Tính đến 7/7, bộ Mộng Hoa Lục sẽ kết thúc với tài khoản VIP trên Tencent. Và cũng đã có dưa tiết lộ phim sẽ tiếp sóng Mộng Hoa Lục. Điều này cũng có nghĩa là Ngọc Cốt Dao đã bị “đá ra chuồng gà”. Nếu thực sự lên sóng vào hè này, phim của Triệu Lộ Tư sẽ có màn đối đầu đầy căng thẳng với Dương Tử. Dù vậy, lịch vẫn chưa chốt. Khán giả vẫn đang hóng xem Ngọc Cốt Dao hay Tinh Hán Xán Lạn được Tencent ưu ái hơn. 

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia là phim đánh dấu sự chuyển hình của Triệu Lệ Dĩnh. Trước đó, bộ phim này liên tục bị đẩy lùi lịch chiếu, gần đây nhất có tin phim sẽ lên sóng vào tháng 6 hoặc tháng 7. Tuy nhiên, nếu lên sóng tháng 6, 7 vậy thì sẽ bị trùng lịch với Trầm Vụn Hương Phai. Theo An thấy, phía nhà đài vẫn có vẻ ưng phim của Dương Tử hơn vì có cùng thể loại với loạt phim sắp chiếu của Tencent. Chính vì vậy, khả năng Hạnh Phúc Đến Vạn Gia lên sóng vào tháng 7 là không cao.

Định Luật Tình Yêu 80/20

Cách đây khoảng 1 tháng, An nghe được rất nhiều thông tin liên quan đến việc Định Luật Tình Yêu 80/20 do Hứa Khải và Dương Mịch đóng chính sẽ được lên sóng vào tháng 5 hoặc 6. Tuy nhiên, từ đó đến nay bộ phim này vẫn im hơi lặng tiếng. Ngoài việc tung ảnh nhân các dịp như ngày Lễ tình yêu, Tết Hàn thực ra thì An không thấy có thêm bất kỳ thông tin nào về bộ phim này cả. Chắc hẳn không ít fan của Hứa Khải và Dương Mịch đều rất thất vọng khi phim của thần tượng mãi chẳng được xếp lịch chiếu.

>>Xem thêm: Lộ Tư tranh suất chiếu của Tiêu Chiến, dàn sao đổ bộ sự kiện của CCTV

Đều là những phim hot của dàn tiểu hoa, tiểu sinh đình đám, thế nên việc chọn tác phẩm nào lên sóng mùa hè này đối với các nền tảng thực sự khó khăn. Người hâm mộ dĩ nhiên mong phim của idol lên sóng rồi, nhưng An e là ngoài việc chờ đợi ra thì chẳng thể làm gì hơn cả. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như Dương Tử, Tiêu Chiến, Triệu Lộ Tư, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.