x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Tử khoe ảnh đẹp nhưng bị phát hiện photoshop đến gãy cả ngón tay

An Lee 07:50 - 30/05/2022

Là một trong những tiểu hoa 90 đình đám nên Dương Tử thường xuyên bị soi mói, đặc biệt là những hình ảnh mới của cô nàng. Gần nhất, nữ diễn viên làm netizen được phen xôn xao bàn tán khi tung ra bộ ảnh chụp đêm hè cực chill với đèn và hoa. Nhưng điểm khiến mọi người chú ý lại chẳng phải những thứ này mà là ở ngón tay có phần hơi lạ của nàng tiểu hoa.

>> Xem thêm: Fan Dương Tử đòi đoàn phim Trường Tương Tư đổi tạo hình cho nữ chính

Theo An được biết thì tối ngày 29/5, studio của Dương Tử đã update bộ ảnh mới của nữ diễn viên. Trong ảnh, Dương Tử nổi bần bật với làn da trắng khi diện bộ đồ màu đen pha trắng đến từ một thương hiệu thời trang đình đám. Lớp makeup nhẹ nhàng mang đến cảm giác dịu dàng cho Dương Tử. Cầm theo đèn và hoa, Dương Tử đã tạo nên một bộ ảnh đêm hè vừa lung linh, vừa xinh xắn.

Mọi thứ sẽ rất hoàn hảo nếu như blogger không bóc ra một vài tấm ảnh bị photoshop hơi... lỗi. Trong tấm ảnh Dương Tử cầm đèn, cô nàng móc đèn lên ngón tay trỏ và ngón giữa. Sẽ không có gì để nói nếu trong tấm hình này hai ngón tay treo đèn bị bẻ oặt ra phía sau.

Không riêng gì tấm ảnh này, trong một hình khác blogger cũng chỉ ra rằng nhân viên chỉnh ảnh có vẻ như đã quên... photoshop phần bụng cho Dương Tử, khiến tấm ảnh này trông cô hơi đậm người. Thật sự nếu nhìn qua qua sẽ khó lòng nhận ra, nhưng soi kỹ một chút thì sẽ nhìn ra điểm trừ này trong ảnh của ngôi sao Hương Mật Tựa Khói Sương.

Trước màn bóc photoshop, fan của Dương Tử đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, bênh vực thần tượng. Về tấm ảnh ngón tay, fan Dương Tử giải thích rằng đó là do nữ diễn viên vốn có đôi tay rất dẻo, có thể bẻ ngón như thế. Thậm chí fan còn đưa ra ảnh bằng chứng. Tuy nhiên, nhiều netizen cho rằng dù có dẻo cỡ nào cũng không thể làm như thế. Hơn nữa so với ảnh mà fan đưa ra làm bằng chứng thì hình bẻ ngón này trông... khác hẳn.

Về tấm ảnh quên không photoshop bụng, không biết có phải vì fan đã quá mệt mỏi việc phải đi phân trần giùm thần tượng hay không mà chơi chiêu cùn. Họ cho rằng do váy bị phồng không chỉnh được nên để thợ photoshop... làm giùm. Ngoài ra, netizen còn chỉ ra một số tấm ảnh chỉnh chân.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn hoa 8x khoe sắc át vía đàn em 

Hiện tại, bộ ảnh mới của Dương Tử vẫn đang gây ra không ít tranh cãi. Đa phần là đều vì tấm ảnh đôi ngón tay khác lạ kia, một số còn soi kỹ hơn khi so sánh tỷ lệ cơ thể giữa ảnh chưa chỉnh sửa và ảnh đã qua chỉnh sửa. Nói chung thì An thấy nếu soi đến tỷ lệ cơ thể thì hơi quá, nhưng tấm ảnh ngón tay thế kia mà nói không photoshop, do tay dẻo thì khó tin lắm nhé. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

sao Hoa ngữ như Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư, Cúc Tịnh Y, Lý Thấm, Đàm Tùng Vận , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Tương Tư? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".