x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lệ Dĩnh lộ tạo hình ở Dữ Phượng Hành, Thành Nghị bất ngờ hóa tân nương

An Lee 14:25 - 11/06/2022

Weibo ngày 11/6 sẽ là hình ảnh của Dương Mịch và Dương Dương góp mặt trong một hoạt động livestream. Ngoài ra, hình ảnh mới của Cúc Tịnh Y cung rất được chú ý. Hình ảnh từ phim trường tuy không có nhiều, nhưng lại cực chất lượng vì đã có một chút tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành.

>> Xem thêm: Na Trát lép vế trước Nhiệt Ba, Cung Tuấn lại có ảnh gây tranh cãi 

Dương Mịch thùy mị nhưng đậm tuổi, Dương Dương diện nguyên cây trắng khoe nét điển trai

Tối qua, Dương Mịch đã có mặt tại một sự kiện livestream nhãn hàng. Nữ diễn viên diện bộ đầm đen, bên trên đính nhiều hoa mang đến cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính. Mặc dù phong cách có phần thùy mị này khá hợp tuổi Dương Mịch, thế nhưng An cảm thấy vẫn có hơi dừ và không được đẹp xuất sắc.

Dương Dương hôm qua cũng có sự kiện livestream với nhãn hàng. Nam diễn viên diện nguyên cây trắng, khoe nét điển trai, lịch lãm của mình. Hiện tại, Dương Dương vẫn đang trong đoàn quay bộ phim Ta Là Pháo Hoa Nhân Gian, đóng cùng Vương Sở Nhiên.

Lưu Hạo Tồn gần đây bị bàn tán khá nhiều trên mạng xã hội. Âu cũng là bởi bài đăng gây tranh cãi của cô trên mạng xã hội. Dù vậy, tâm trạng của nữ diễn viên không mấy bị ảnh hưởng, bằng chứng là hình ảnh gần nhất cho thấy Lưu Hạo Tồn vẫn rất vui vẻ, vẻ ngoài nhuận sắc.

Tần Lam mới đây khoe hình ảnh mới của mình trên Weibo cá nhân. Phải nói là cô trẻ thật. Dù đã ngoài 40 nhưng Tần Lam vẫn có được gương mặt căng mọng không nếp nhắn, làn da đẹp và vẻ ngoài tươi tắn. Nhìn nhan sắc này, chắc chắn rất nhiều người phải ghen tỵ với nữ diễn viên.

Tập trung quay phim nên mãi đến gần đây Cúc Tịnh Y mới có vài tấm ảnh tặng fan. Mang màu sắc mùa hè, tràn ngập ánh nắng và không khí vui tươi, Cúc Tịnh Y khiến netizen lại được phen mê mẩn bởi hình ảnh mới của cô.

Triệu Lệ Dĩnh leak tạo hình Dữ Phượng Hành, Lý Thấm khoe sắc với đồ tân nương trong Thỉnh Quân

Hôm nay không có quá nhiều hình ảnh mới từ các bộ phim. Mới nhất có lẽ là loạt ảnh của Cúc Tịnh Y và Mao Tử Tuấn trên phim trường Tiên Kiếm 4. Cả hai có cảnh quay chung, xem ra vô cùng thân thiết do có một vài khoảnh khắc Mao Tử Tuấn và Cúc Tịnh Y cười nói với nhau rất vô tư.

Thỉnh Quân đã đóng máy từ lâu nhưng đến nay vẫn chẳng có nhiều ảnh leak ra. Poster cũng được đoàn phim tiết kiệm đến mức tối đa. Gần nhất, fan cũng chỉ ngắm được tạo hình hiếm hoi của Lý Thấm trong phim. Cô nàng diện bộ đồ đỏ, có vẻ là hóa thân thành tân nương rồi.

Và một ngôi sao khác cũng bất ngờ hóa tân nương, đó là Thành Nghị trong Cát Tường Văn Liên Hoa Lâu. Thật không biết đây là cảnh quay gì, chuyện ra sao mà Thành Nghị lại diện hồng y hóa tân nương làm fan phải hú hồn vì thần tượng... xinh quá.

Hình ảnh cuối gây chú ý nhất chính là của Triệu Lệ Dĩnh. Nữ diễn viên mới đây đã lộ ra tạo hình trong Dữ Phượng Hành. Nhìn cô diện bộ đồ đen bó sát, mang màu sắc của một nữ hiệp. Phụ kiện đính kèm cũng cho thấy địa vị của nhân vật không hề tầm thường.

>> Xem thêm: Nghe nói Nhất Bác và Diệc Phi sắp hợp tác, fan: "Chê" 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 11/6. Khiến An quan tâm nhất chắc là loạt ảnh mới tại sự kiện của Dương Mịch. Tạo hình trong Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh cũng rất đáng chú ý. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Thành Nghị, Cúc Tịnh Y, Dương Dương , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dữ Phượng Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.