x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Body pha ke của Gia Luân thoát vòng sang tận Hàn Quốc, bị chê sấp mặt

An Lee 10:50 - 12/06/2022

Tuy đã kết thúc được khoảng một tháng, song Ngự Giao Ký đến nay vẫn khiến netizen phải bàn luận không ngớt. Gần nhất là màn “đào lại” chiếc body pha ke của Nhậm Gia Luân. Thế nhưng quan trọng là không phải netizen Trung, mà là netizen Hàn mỉa mai, chê trách.

 >> Xem thêm: Cảnh Điềm comeback hậu lùm xùm, Dương Tử tình tứ bên nam phụ

Cụ thể, theo như An hóng hớt được bên Theqoo thì màn hóa tiên cá của Nhậm Gia Luân đã thu hút rất nhiều sự chú ý của netizen Hàn. Đa phần đều bàn luận về chiếc body săn chắc của nam diễn viên, nhưng bất ngờ lại là hàng pha ke. Không chỉ có vậy, netizen Hàn sau đó còn phát hiện ra những màn giả dối của Nhậm Gia Luân trên phim, ví dụ như anh không tự quay cảnh hôn mà xài thế thân, những skinskip khác cũng không làm, chỉ đóng cảnh ôm là hết mức.

Ngay sau đó, rất nhiều bình luận của cư dân mạng Hàn để lại, đa phần là chê Nhậm Gia Luân và đoàn phim. Có người cho rằng nếu đã là múi pha kè thì nên có tâm một chút, xài hàng xịn cho thật nhất có thể để người xem đỡ bị cấn. Có người trách Nhậm Gia Luân như vậy là không kính nghiệp, làm diễn viên như vậy thật sự quá hời hợt.

Đỉnh điểm là có những bình luận chê trách lây sang cả các diễn viên khác của màn ảnh Hoa ngữ, cho rằng bên xứ tỷ dân diễn viên làm cũng quá dễ rồi, cái gì không thích có thể nhờ đóng thế, cái gì không thể thực hiện có thể xài đồ pha kè, coi thường khán giả.

Mặt khác, sau khi đọc được topic và thảo luận của netizen Hàn trên Theqoo, không ít người cũng buông lời mỉa mai, cho rằng Nhậm Gia Luân giờ đã thoát vòng sang tận Hàn Quốc. Thế nhưng để mà thoát vòng theo hướng này, An nghĩ cả fan lẫn Nhậm Gia Luân đều không hề muốn.

Và vì thế mà fan của Nhậm Gia Luân cũng lên tiếng bênh vực, cho rằng đây là do yêu cầu từ đoàn phim, nên không thể trách Nhậm Gia Luân. Ngoài ra, họ cũng cho là phim đã chiếu xong, vấn đề body pha kè này cũng nói rồi, giờ đào lại dẫm diễn viên thật không đáng chút nào.

>> Xem thêm: Na Trát lép vế trước Nhiệt Ba, Cung Tuấn lại có ảnh gây tranh cãi 

Thực tế thì An thấy chiếc body pha ke của Nhậm Gia Luân quả là quá đáng xấu hổ. Nó gần như trở thành điểm xấu không thể gỡ bỏ trong sự nghiệp diễn xuất của anh. An nghĩ sẽ không chỉ dừng ở netizen Hàn đâu, mà sau này khi nam diễn viên có tác phẩm mới, chắc chắn hội anti sẽ có cái để lôi ra kháy khịa thôi.

 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhậm Gia Luân , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ngự Giao Ký? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.