x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dương Tử, Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân hóa hoa tiên tử cổ trang

An Lee 19:35 - 04/06/2022

Trong các bộ phim cổ trang Hoa ngữ, An thấy có rất nhiều mỹ nhân được tổ tạo hình dùng hoa cài lên đầu để tôn lên nhan sắc xinh đẹp. Tuy nhiên, An thấy không phải mỹ nhân nào cũng hợp với kiểu tạo hình này đâu nhé!

Dương Tử

Trong bộ phim Trầm Vụn Hương Phai, Dương Tử vào vai Nham Đàm và cũng có một tạo hình dùng hoa trang trí. Không chỉ cài hoa trên đầu, nàng tiểu Hoa còn được điểm thêm hoa trên mặt. Tuy nhiên, hoa thì đẹp nhưng cách trang điểm môi đỏ chót má hồng thật hồng của Dương Tử lại khiến An có cảm giác hơi lố. Với tạo hình này, An nghĩ nếu tiết chế đi một chút phấn son thì chắc chắn nàng tiểu Hoa sẽ xinh đẹp hơn rất nhiều.

>>Xem thêm: Luân - Tử lộ khuyết điểm ở livestream, Đặng Luân rụt rè thấy thương

Cảnh Điềm

Được mệnh danh là “mỹ nữ Bắc Kinh” Cảnh Điềm chưa bao giờ khiến dân tình phải thất vọng vì nhan sắc của mình cả. Trong bộ phim Đại Đường Vinh Diệu, nàng tiểu Hoa cũng cài một bông mẫu đơn đỏ rực lên tóc trong ngày đại hôn. Tone đỏ bắt mắt của bông hoa và bộ trang phục càng giúp làm tăng thêm vẻ đài các, kiêu sa của Cảnh Điềm trong tạo hình cổ trang.

Triệu Lệ Dĩnh

Cách đây nhiều năm về trước, để trả ơn Vu Chính, Triệu Lệ Dĩnh đã đồng ý đóng vai nữ phụ trong Cung Tỏa Châu Liêm. Tạo hình cài cả vườn hoa lên đầu của cô nàng khi đó khiến An thấy hơi quá. Tuy nhiên, thuở đó Triệu Lệ Dĩnh lại rất được lòng khán giả bởi gương mặt đáng yêu, xinh đẹp nên dù cài hoa hơi lố thì cô nàng vẫn được khen như thường.

Bạch Lộc

Trong bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh đóng máy cách đây không lâu, Bạch Lộc từng gây sốt với tạo hình váy hồng nhạt và điểm hoa trên tóc. Nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào của cô nàng khi đó thậm chí còn được đem ra so sánh với Quách Phi Lệ - nàng mẫu đơn tiên tử đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ.

Dương Siêu Việt

Vốn sở hữu vẻ ngoài trong trẻo, ngây thơ ấy thế mà khi đội cả tá hoa trên đầu trong Bảy Kiếp May Mắn, Dương Siêu Việt vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi. Thêm vào đó, An thấy nhờ tạo hình này mà nàng tiểu Hoa còn được chọn vào danh sách những mỹ nhân cổ trang thế hệ mới nữa cơ.

Lưu Thi Thi

Là mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp thanh thuần, nhã nhặn nên dù có cài hoa lên đầu thì Lưu Thi Thi cũng không làm mất đi khí chất vốn có. Thậm chí, bông hoa trắng cài đầu còn giúp làm tôn lên nét đẹp dịu dàng, thuần khiết của bà xã Ngô Kỳ Long khi đó.

Đồng Lệ Á

Được mệnh danh là mỹ nhân Tân Cương đẹp nhất Cbiz, Đồng Lệ Á từng khiến khán giả không thể rời mắt được khi cài hoa lên tóc. Hóa thân thành nàng Triệu Phi Yến, người đẹp họ Đồng xứng đáng với 4 chữ “khuynh quốc khuynh thành”. Với nhan sắc này, An nghĩ mấy người đẹp Tân Cương 9x cũng khó lòng so bì lắm đó nhé!

Phạm Băng Băng

Nói đến những nàng hoa tiên tử trên màn ảnh nhỏ, An nghĩ khó ai có thể qua được Phạm Băng Băng lắm nhé! Không chỉ có nhiều tạo hình với hoa cài đầu nhất mà nhan sắc kinh diễm của Phạm Gia mỗi lần xuất hiện cũng đủ khiến dân tình mê mẩn. Dù là phim bản mỹ nhân cổ trang quyến rũ hay dịu dàng, mong manh thì Phạm Băng Băng cũng đều cân được hết đó nhé!

>>Xem thêm: Lưu Ly, Hương Mật và loạt phim có đôi chính ưa tiễn nhau đi bán muối

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp chính là lợi thế lớn giúp các nàng mỹ nhân trên có thể tỏa sáng khi cài hoa trên đầu. Tuy nhiên, theo An thấy thì không phải ai cũng có thể làm hoa tiên tử được đâu nhé!

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như Dương Tử, Bạch Lộc, Dương Siêu Việt, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.