x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Đặc sản riêng chỉ phim của Dương Tử mới có: Cưới trước ngược sau

An Lee 07:35 - 29/07/2022

So với phim hiện đại, Dương Tử được khán giả yêu thích hơn khi nhận các dự án cổ trang. Không chỉ giúp tôn lên nhan sắc xinh đẹp, mà diễn xuất của nàng tiểu hoa trong phim cổ trang cũng được nhận xét là tốt hơn rất nhiều. Chỉ có điều An thấy phim cổ trang của Dương Tử ngược quá, lúc nào cũng ngược, mà cứ toàn ngọt ngào, cưới gả xong xuôi rồi mới ngược cơ.

>>Xem thêm: Tịnh Y khoe sắc nhạt nhòa trước Siêu Việt, couple Cẩm Y Chi Hạ tái hợp 

Năm 2017, Dương Tử được giao đảm nhận vai nữ chính Lý Dịch Hoan trong bộ phim Long Châu Truyền Kỳ. Trong bộ phim này có chi tiết nữ chính Lý Dịch Hoan trở thành phi tần của nam chính Khang Hi do Tần Tuấn Kiệt đóng. Khi đang yêu đương mặn nồng thì cặp đôi bất bất ngờ phát hiện ra mình có mối thù diệt tộc với đối phương. Đứng giữa thù hận, Dịch Hoan – công chúa tiền triều và Khang Hi – hoàng đế đương triều dù yêu nhưng lại làm ra những hành động tổn thương lẫn nhau. Sau cùng, nam nữ chính cũng không thể có được cái kết trọn vẹn khiến nhiều người tiếc nuối.

Tiếp đó năm 2018, Dương Tử lại khiến khán giả khóc hết nước mắt khi lặp lại mối tình cưới trước ngược sau. Mà đâu chỉ một, tận hai lần cơ. Lần đầu là đám cưới linh đình với Nhuận Ngọc (La Vân Hi), bởi nàng vốn được hứa hôn từ nhỏ cho Dạ thần. Nhưng tiếc là đám cưới này đầy toan tính. Ngày cưới, Cẩm Mịch lại chính tay tiễn người mình thương là Húc Phượng (Đặng Luân) về chầu ông bà. Sau khi Húc Phượng ra đi, Cẩm Mịch nhả vẫn đan ra mới biết bản thân yêu ai, hận ai và đã trách lầm ai. 

Sau đám cưới trên thiên đình thì xuống ma tộc, Cẩm Mịch lại có màn hóa tân nương lần hai. Lúc này, cô được cưới Húc Phượng rồi, dù… có chút gian dối. Đáng tiếc, hạnh phúc chưa bao lâu thì Cẩm Mịch lại bay màu để buộc chồng mới cưới và Nhuận Ngọc ngưng chiến. Một người phải sống trong đau khổ, một người phải trải qua luân hồi, sự chia ly của đôi chính khiến không chỉ An mà nhiều người cảm thấy đau lòng. May mắn thay, cuối cùng cả hai cũng đến được với nhau, nếu không chắc hẳn biên kịch sẽ phải nhận nhiều gạch đá lắm cho xem.

Và mới đây, Dương Tử lại lần nữa tái hiện motip cưới trước ngược sau trong Trầm Vụn Hương Phai. Trong tập gần nhất, nhân vật Ứng Uyên (Thành Nghị) đã có một giấc mộng đẹp. Trong mơ, Ứng Uyên thấy mình được cùng Nhan Đàm (Dương Tử) thành thân. Thậm chí, cả hai còn có một đứa con trai vô cùng kháu khỉnh. Trong mơ hạnh phúc và đẹp đẽ là vậy, thế nhưng khi tỉnh lại Ứng Uyên và Nhan Đàm phải đối mặt với hiện thực khốc liệt. Một người phải ở lại thiên giới chịu phạt, một người phải lưu lạc giữa dòng vong xuyên, có nguy cơ tan biến vĩnh viễn.

>>Xem thêm: Lệ Dĩnh khoe sắc ngọt ngào, Bạch Lộc như mẹ con với nam chính phim mới 

An phải thừa nhận rằng Dương Tử giống như là đại diện của dòng phim cưới trước ngược sau vậy. Ngoại trừ Long Châu Truyền Kỳ có vẻ hơi kém tiếng thì cả Hương Mật Tựa Khói Sương  Trầm Vụn Hương Phai đều rất được lòng người xem, mỗi tội ngược quá, ngược đến “trầm kẽm” luôn rồi.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.