x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Những lựa chọn số 2 hoàn hảo: May mắn Bích Dao về tay Triệu Lệ Dĩnh

An Lee 14:00 - 31/07/2022

Trong giới giải trí Hoa ngữ, An thấy có không ít trường hợp các ngôi sao dù đã vào đoàn phim, thử tạo hình nhưng vẫn bị thay thế như thường. Tuy nhiên, chính sự lựa chọn thứ 2 này đã tạo nên siêu phẩm trên màn ảnh nhỏ và khi ngẫm lại mới thấy đó là lựa chọn hoàn hảo nhất. 

Dương Tử - Trầm Vụn Hương Phai

Vừa lên sóng, Trầm Vụn Hương Phai do Dương Tử và Thành Nghị đóng chính đã nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Vào vai nữ chính Nhan Đàm, Dương Tử khiến khán giả mê mẩn bởi tạo hình đẹp và diễn xuất tốt. Đặc biệt, trong những tập gần đây Nhan Đàm liên tiếp bị ngược tơi tả khiến dân tình khóc hết nước mắt. Không ai có thể phủ nhận được rằng Dương Tử chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho vai nữ chính Trầm Vụn Hương Phai.

Tuy nhiên theo An biết trước đó, vai diễn Nhan Đàm từng được nhắm cho Cảnh Điềm. Nàng mỹ nữ Bắc Kinh thậm chí đã đến thử tạo hình cho vai diễn này trên phim trường Trầm Vụn Hương Phai. Thế nhưng, có thông tin tiết lộ rằng vì vấn đề phiên vị nên Cảnh Điềm đã từ chối vai diễn này và Dương Tử chính là người thay thế.

>> Xem thêm: Thi Thi đổi style rồi, Dương Tử, Ngô Lỗi đua nhau ngược khán giả

Triệu Lệ Dĩnh – Tru Tiên Thanh Vân Chí

Bích Dao trong Tru Tiên Thanh Vân Chí được biết đến là một trong những vai diễn thành công của Triệu Lệ Dĩnh. Nàng mỹ nhân với màu áo xanh đặc trưng, tính cách vừa vui vẻ lại vừa có phần tà mị đã khiến bao khán giả phải mê mẩn. Triệu Lệ Dĩnh đã đem đến cho khán giả một nàng Bích Dao sống động như từ nguyên tác bước ra.

Thế nhưng ít ai biết được rằng, vai diễn Bích Dao trước đó từng được giao cho AngelaBaby. Nàng tiểu hoa cũng thử tạo hình của nhân vật này. Tuy nhiên, cuối cùng phía đoàn làm phim đã chọn Triệu Lệ Dĩnh và đây là một quyết định hoàn toàn đúng. Nếu để AngelaBaby diễn vai này, An nghĩ Tru Tiên Thanh Vân Chí sẽ không thể thành công như bây giờ được đâu.

Dương Tử - Tru Tiên Thanh Vân Chí

Ngoài Nhan Đàm của Trầm Vụn Hương Phai, Dương Tử còn là sự lựa chọn sáng suốt của đoàn làm phim Tru Tiên Thanh Vân Chí. Trước đó trong buổi casting, ngoài Dương Tử, Lý Thấm cũng đến thử vai Lục Tuyết Kỳ. Tạo hình của cô nàng cũng được khen ngợi là xinh đẹp, có thần.

Tuy nhiên, khi so sánh với Dương Tử, rõ ràng ở Lý Thấm thiếu đi sự thanh lãnh khó gần. Có lẽ đây chính là nguyên nhân khiến cô nàng mát vai vào tay cô bạn đồng nghiệp cùng lứa.Không để lãng phí cơ hội, Dương Tử đã tạo ra một Lục Tuyết Kỳ kinh điển trên màn ảnh mà khó ai có thể thay thế được.

Quách Hiểu Đình – Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

Trước đó, trên mạng xuất hiện rất nhiều thông tin cho biết Viên Băng nghiên sẽ vào vai nữ phụ Đồ Sơn Nhã Nhã trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Tạo hình của cô nàng trên phim trường cũng đã được hé lộ trên mạng. Tuy nhiên, việc vướng vào bê bối về thuế khiến nàng tiểu hoa mất đi vai diễn này.

Người được chọn thế chỗ Viên Băng Nghiên trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương chính là Quách Hiểu Đình. Cô nàng được nhận xét là hợp vai Đồ Sơn Nhã Nhã hơn hẳn “tình cũ” Thành Nghị. Ngoài ngoại hình xinh đẹp, diễn xuất tốt thì việc Quách Hiểu Đình không có “vết nhơ” cũng là lợi thế giúp cô nàng vượt mặt Viên Băng nghiên.

Lưu Diệc Phi – Thần Điêu Đại Hiệp

Ngoài Lý Nhược Đồng, Lưu Diệc Phi cũng được ca tụng là Tiểu Long Nữ kinh điển trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết của thần tiên tỷ tỷ năm đó khiến dân tình nhớ mãi không quên. Thế nhưng, An nghĩ có thể nhiều người sẽ ngỡ ngàng khi biết năm đó đạo diễn Trương Kỷ Trung không chọn Lưu Diệc Phi cho vai nữ chính Thần Điêu Đại Hiệp.

Người được đạo diễn Thần Điêu Đại Hiệp nhắm vào vai Tiểu Long Nữ chính là Tôn Phi Phi. Cô được xưng tụng là “đệ nhất mỹ nhân cổ trang Trung Quốc” với vô số vai diễn ấn tượng. Có thông tin đưa ra cho biết, năm đó Lưu Diệc Phi nhờ vào mối quan hệ của cha nuôi Trần Kim Phi nên mới giành được vai diễn để đời này.

>> Xem thêm: Nữ phụ Trầm Vụn bắt chước Nhiệt Ba, Tinh Hán Xán Lạn đón tin buồn

Để lựa chọn được một diễn viên phù hợp với vai diễn là rất khó. Bởi vậy nên đạo diễn đã luôn phải cân nhắc xem ai đóng mới thực sự phù hợp. Và những bộ phim trên đây khiến An thấy rằng, không phải lúc nào lựa chọn đầu tiên cũng chính xác, đôi lúc xảy ra một vài việc ngoài ý muốn, đưa đẩy đến lựa chọn thứ 2 lại là một điều đúng đắn. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.