x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Nhiệt Ba, Dương Tử và loạt mỹ nhân trước và sau khi yêu trên phim

An Lee 08:35 - 29/07/2022

Trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ, An thấy có một motip phim khá quen thuộc đó là nữ chính trước khi yêu thì vô tư vui vẻ, sau yêu lại “ăn hành” ngập mặt. Dù quen là vậy, thế nhưng những tình tiết này vẫn luôn thu hút và khiến khán giả phải tốn khăn giấy.

Nhan Đàm – Trầm Vụn Hương Phai

Ở thời điểm hiện tại, Trầm Vụn Hương Phai đang là một trong những dự án phim thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả nhất. Trong phim, Dương Tử vào vai Nhan Đàm – một đóa sen tiên ngây thơ, đáng yêu. Thuở đầu mới hóa thành người, cô nàng lúc nào cũng vui vẻ và bày trò quậy phá mọi người.

Thế nhưng, đến khi phải lòng Ứng Uyên đế quân (Thành Nghị), sự vô tư, hồn nhiên của Nhan Đàm cũng dần dần mất đi. Không chỉ bị người yêu phũ, cô nàng còn phải đối mặt với sự hãm hại của Huỳnh Đăng tiên tử và cả việc bị tỷ tỷ ruột thịt Chỉ Tích quay lưng. Sau cùng, Nhan Đàm phải cô độc đi trên dòng Vong Xuyên suốt gần 900 năm. An phải thừa nhận rằng Dương Tử diễn cảnh đáng yêu có hơi cấn, nhưng những lúc bi thương thì đều rất cảm động người xem.

>> Xem thêm: Trầm Vụn Hương Phai: Dương Tử diễn chán, nhan sắc còn thua nữ phụ 

Kỷ Vân Hòa – Ngự Giao Ký

Trước Nhan Đàm của Dương Tử, Kỷ Vân Hòa do Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính là nhân vật khiến An ấn tượng nhất vì có màn thay đổi quá lớn trước và sau yêu. Trước khi gặp Trường Ý (Nhậm Gia Luân), Kỷ Vân Hòa dù vẫn là con rối của Lâm Thương Lan nhưng vẫn được sống đời vui vẻ, vô lo. Không phải chịu tổn thương về tình cảm, thứ cô nàng lo lắng chỉ là tìm cách để thoát khỏi Vạn Hoa Cốc.

Thế nhưng, chính cuộc gặp gỡ với Trường Ý đã khiến Vân Hòa phải chịu thêm vô số đau khổ. Ngoài việc tìm cách thoát khỏi Vạn Hoa Cốc, nàng còn phải đối mặt với vô số trắc trở trong chuyện tình cảm. Trong đó, đau khổ nhất chắc phải kể đến thời điểm Vân Hòa lừa Trường Ý để người yêu hân mình và thoát khỏi nguy hiểm. Sự hi sinh của nàng đã khiến bao người phải rơi nước mắt.

Thượng Cổ - Thiên Cổ Quyết Trần

Năm 2021, Thiên Cổ Quyết Trần do Hứa Khải và Châu Đông Vũ đóng chính được lên sóng và gây nhiều tranh cãi. Vai diễn Thượng Cổ của Châu Đông Vũ ban đầu là một chân thần đứng đầu thần giới. Nàng sinh ra sau cùng lại được mọi người vô cùng yêu thương nên có tính cách vui vẻ, hoạt bát. Nàng và Bạch Quyết (Hứa Khải) vừa gặp đã chẳng ưa nhau, nhưng rồi dần dần lại nảy sinh tình cảm.

Theo An thấy, mối tình ở kiếp thứ nhất của cặp đôi này cũng khá vui vẻ thế nhưng sau khi trở thành Hậu Trì và Thanh Mục lại ngược nhau tơi tả. Sau khi Thanh Mục tan biến và trở thành Bạch Quyết, Hậu Trì dù đang mang thai nhưng lại phải chứng kiến cảnh chồng lấy người khác. Chưa hết đâu nhé, cô nàng còn phải tận mắt nhìn thấy cha nuôi Cổ Quân dùng mạng để giúp mình nhớ lại ký ức tiền kiếp. Khi xem cảnh này, An đã tốn rất nhiều khăn giấy. Đúng là không yêu thì vui mà yêu thì khóc lụt nhà.

Bạch Thiển – Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa là một trong những bộ phim ngược cực kỳ ăn khách trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Theo An thấy, trong 3 kiếp của nữ chính Bạch Thiển (Dương Mịch) thì khi lịch kiếp làm Tố Tố là khổ nhất. Ban đầu, người phàm Tố Tố vẫn là một cô thôn nữ tự do tự tại. Cô sống đời thanh đạm trong núi sâu cho đến khi gặp được “rắn đen” Dạ Hoa.

Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình) quay lại báo ơn, đồng thời chiếm luôn trái tim của Tố Tố. Thế nhưng sau khi có tí tình yêu vào, Tố Tố lại liên tiếp gặp phải tai họa trên thiên cung. Trước thì bị Tố Cẩm hại mất đi đôi mắt, sau thì phải nhảy Tru Tiên Đài để thoát khỏi cuộc sống khổ cực. Phân cảnh Tố Tố nhảy đài khiến khán giả vừa vui mừng vừa thương xót.

Hoa Thiên Cốt – Hoa Thiên Cốt

Thế nhưng theo An thấy, “bà trùm” của motip sự khác biệt trước và sau yêu phải là nhân vật Hoa Thiên Cốt của Triệu Lệ Dĩnh. Trước khi gặp Bạch Tử Họa (Hoắc Kiến Hoa), Tiểu Cốt dù bị xem là tai họa nhưng lúc nào cũng vô lo vô nghĩ. Ở thời điểm này, cô nàng không hề có tạp niệm mà cũng chẳng có tình yêu.

Thế nhưng, sau khi trở thành đệ tử của Bạch Tử Họa và nảy sinh tình cảm, Hoa Thiên Cốt cũng bắt đầu chuỗi ngày bi kịch của mình. Để cứu sư phụ, nàng chấp nhận làm trái quy định và phải chịu hình phạt tàn khốc. Điều đau lòng hơn nữa là hình phạt này lại do chính sư phụ - người nàng yêu thực hiện. Chưa hết, Tiểu Cốt còn bị phụ, bị hãm hại đến mức hóa thành yêu thần.

>> Xem thêm: Trầm Vụn Hương Phai: Dương Tử - Thành Nghị bị chê không có chemistry 

Thế đấy, lúc bình thường thì “khum” sao, vui vẻ, xinh đẹp, yêu đời mà khi yêu vào cái là cô nào cô nấy đều khổ vì tình. Đau lòng thôi đã đành còn ngập trong siro nữa thì khán giả ai mà chịu nổi. An nhìn thôi cũng thấy xót lắm rồi huống gì là fan, nhỉ?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.