x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Đặng Luân và dàn sao Cbiz trốn nộp bao tiền mà bị mất cả sự nghiệp?

An Lee 09:10 - 16/03/2022

Trong vài năm trở lại đây, trong giới giải trí Hoa ngữ thường xuyên xuất hiện thông tin về thuế của các ngôi sao. Từ Phạm Băng Băng đến Đặng Luân đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau những ồn ào này.

Triệu Vy: 600 nghìn NDT (khoảng 2 tỷ đồng)

Năm 2017, Triệu Vy bỗng nhiên trở thành tâm điểm chú ý khi có thông tin bất minh trong kinh doanh. Theo An biết, vợ chồng Triệu Vy đã có nhiều sai phạm trọng việc chuyển nhượng cổ phần, số liệu thậm chí là không nộp thuế đầy đủ… gây ảnh hưởng rất lớn đến thị trường chứng khoán.

Sau vụ đó, hình ảnh của Triệu Vy bị ảnh hưởng rất lớn. Danh tiếng trong giới của nàng Én nhỏ cũng giảm sút nghiêm trọng. Được biết, công ty của Triệu Vy phải nộp khắc phục hơn 600 nghìn NDT (khoảng 2 tỷ đồng), riêng vợ chồng “Tiểu Yến Tử” phải nộp 300 nghìn NDT (khoảng 1 tỷ đồng).

>>Xem thêm: Đo lượt chờ xem giữa Dư Sinh, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia và loạt phim mới

Đặng Luân: 106 triệu NDT (khoảng 380 tỷ đồng)

Mới đây, Đặng Luân đã khiến cộng đồng mạng được phen choáng váng khi dính vào thuế. Cụ thể, Đặng Luân đã bị kiểm tra ra hành vi nộp thuế không đủ từ năm 2019 đến 2020. Nam diễn viên bị xử lý 106 triệu NDT (khoảng 380 tỷ đồng). Sau khi lên tiếng xin lỗi, tất cả các tài khoản do Đặng Luân và phòng làm việc của anh chàng đứng tên đều bị khóa.

Tuy là người thiếu tiền thuế ít, thế nhưng Đặng Luân lại bị ảnh hưởng rất nhiều. Anh hiện bị các thương hiệu hủy hợp đồng hàng loạt. Không những vậy, Đặng Luân còn có nguy cơ bị xóa tên khỏi chương trình Trốn Thoát Khỏi Mật Thất, bộ phim Dạ Lữ Nhân đóng cùng Nghê Ni sẽ bị đắp kho vĩnh viễn. Sự nghiệp đang trong giai đoạn phát triển lại gặp vụ lớn thế này, An thấy Đặng Luân đúng là bị ảnh hưởng rất nhiều.

Trịnh Sảng: 299 triệu NDT (khoảng 1072 tỷ đồng)

Trịnh Sảng chính là một trong những cái tên hot nhất trong năm 2021 vừa qua. Vào tháng 1/2021, người đẹp này xuất hiện hàng loạt chuyện không hay ho, trong đó có thuế vụ. Hình tượng “nữ thần thanh xuân của Trịnh Sảng sụp đổ trong chốc lát.

Sau khi bị kiểm tra, Trịnh Sảng đã phải nộp giải quyết 299 triệu NDT (khoảng 1072 tỷ đồng). Trước đó cô nàng còn bị han chế hoạt động bởi những lùm xùm khác lớn hơn. Cho đến tận thời điểm hiện tại, Trịnh Sảng vẫn mong muốn quay trở lại giới giải trí thế nhưng lại bị công chúng “ngoảnh mặt làm ngơ”.

Phạm Băng Băng: 800 triệu NDT (khoảng 2870 tỷ đồng)

Vào năm 2018, Phạm Băng Băng vướng vào ồn ào sử dụng hợp đồng âm dương để không phải nộp thuế. Tổng số tiền cô phải nộp để không bị xử lý là hơn 800 triệu NDT (khoảng 2870 tỷ đồng). Cũng chính lùm xùm này đã khiến Phạm Băng Băng đang từ Nữ hoàng giải trí phải ở ẩn suốt 4 năm qua.

Phạm Băng Băng cũng là một trong những ngôi sao bị ảnh hưởng rất lớn sau những chuyện liên quan đến thuế. Nữ hoàng họ Phạm bị ngưng các hoạt động một cách toàn diện, từ phim ảnh đến sự kiện. Suốt 4 năm nay, Phạm Băng Băng gần như chỉ xuất hiện trong một vài hình ảnh do người qua đường chụp lại. Tuy nhiên, An nghĩ Phạm Băng Băng vẫn có cơ hội quay trở lại giới giải trí. Gần đây, Phạm Gia đã xuất hiện trên phim trường tại Hàn. Đây là động thái đầu tiên cho thấy cô sắp quay trở lại.

Vi Á: 1341 triệu NDT (khoảng 4811 tỷ đồng)

Vào hồi cuối năm 2021, nữ hoàng livestream Vi Á cũng đã liên quan chuyện thiếu tiền thuế lên đến 643 triệu NDT (khoảng 2300 tỷ đồng). Cô đã sử dụng những chiêu trò giấu thu nhập cá nhân, thay đổi tính chất thu nhập, kê khai thông tin sai lệch để không đóng thuế.

Sau khi bị phanh phui, Vi Á phải nộp 1341 triệu NDT (khoảng 4811 tỷ đồng). Đây cũng là mức nộp lớn nhất dành cho sao Hoa ngữ khi vướng mấy vụ kiểu này. Dù đã lên tiếng xin lỗi, thế nhưng 4 tài khoản trên các nền tảng livestream chính của cô đều bị xóa sạch. Như vậy, việc trở lại với giới bán hàng trực tiếp của Vi Á sẽ cực kỳ khó khăn.

>> Xem thêm: Na Trát khoe sắc, Dư Sinh - Ngự Giao Ký "đúm nhau" trước giờ lên sóng

Bất kể là bao nhiêu tiền, dù lớn hay nhỏ thì sự nghiệp của sao Hoa ngữ cũng sẽ bị ảnh hưởng khi vướng vào mấy chuyện thuế, tiền nong kiểu này. Thật đáng tiếc là dù đã có những Triệu Vi, Phạm Băng Băng, Trịnh Sảng… làm gương nhưng Đặng Luân vẫn đi vào vết xe đổ này. An tuy rất tiếc cho những ngôi sao trên, nhưng chẳng thể bênh được, bởi chính họ đã sai luật trước rồi. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.