x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Rộ tin Đặng Luân tái hợp Triệu Lệ Dĩnh trong Đức Phi Truyện

An Lee 07:00 - 27/12/2021

Đức Phi Truyện, một tác phẩm khác của Lưu Liễm Tử bên cạnh những Chân Hoàn Truyện, Như Ý Truyện đã có tin được chuyển thể từ lâu. Tuy nhiên, dự án này mãi đến nay vẫn chưa công bố nam nữ chính, khiến hội mọt phim như An phải ngóng chờ không yên.

 >> Xem thêm: Màn ảnh 2022 mở đầu siêu ngược với Ngự Giao Ký, Kính Song Thành

Gần nhất, Đức Phi Truyện từng rumor nữ chính là Cảnh Điềm và Triệu Lệ Dĩnh. Thế nhưng cả 2 nữ diễn viên này vẫn chưa xác nhận sẽ tham gia bộ phim. Còn chưa biết nữ chính là ai thì mới đây, blogger lại tiếp tục tung tin, tiết lộ người đóng vai Khang Hy trong dự án Đức Phi Truyện khả năng cao sẽ là Đặng Luân, sao nam Hương Mật Tựa Khói Sương.

Nhắc đến Đặng Luân, netizen lại càng mong nữ chính của Đức Phi Truyện là Triệu Lệ Dĩnh. Đơn giản bởi trước đó ở Sở Kiều Truyện, Đặng Luân cùng Triệu Lệ Dĩnh đã từng đóng chung với nhau, cảm giác couple khá ổn khiến người xem nhớ mãi không quên. Chỉ tiếc ở Sở Kiều Truyện, Đặng Luân là nam phụ nên không thể nên đôi cùng Triệu Lệ Dĩnh, vì thế người xem vô cùng hi vọng vào một màn hợp tác trong phim khác của cả 2. Lần này nếu là Đức Phi Truyện, có lẽ netizen sẽ ủng hộ.

Trong khi đó, một rumor khác lại tiết lộ nữ chính của Đức Phi Truyện không phải Triệu Lệ Dĩnh. Khả năng có thể là Lý Băng Băng đóng cùng Đặng Luân. Tuy nhiên, việc Lý Băng Băng trở lại màn ảnh nhỏ là khả năng rất thấp, khó có thể xảy ra nên dân tình vẫn tin là một tiểu Hoa 85 sẽ nhận vai nữ chính của Đức Phi Truyện. Cùng xem qua một vài bình luận của netizen nhé:

- “U là chời nếu Đặng Luân đóng thì vote Dĩnh tỷ vào vai nữ chính. Hai người này hồi đóng Sở Kiều chem xịn lắm lun”.

- “Phim cung đấu chứ phải ngôn tình đâu mấy má ơi mà đòi chem, ngọt này kia... Nếu mà phim này thì Lý Băng Băng vẫn cứng hơn đấy, hoặc Cảnh Điềm chứ Dĩnh thì hơi hiền”.

- “Waooo... Thật sự là thích Triệu Lệ Dĩnh tái hợp với Đặng Luân ý nhưng mà nếu để đóng vai chính phim này phải là Lý Băng Băng”.

- “Triệu Lệ Dĩnh hồi đóng Lưu Ly cũng ổn lắm mà, nên là nếu vào vai chính Đức Phi Truyện chắc cũng sẽ được thôi. Mong chờ tin chính thức”.

- “Cái bộ này không biết dự án ra sao mà rumor từ bấy giờ vẫn chưa có tin chính thức, tính cue hết Cbiz ha gì”.

 >> Xem thêm: So kè khối tài sản khủng của cặp "đối thủ" Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh

Tuy chưa có tin chính thức, thế nhưng nhiều netizen vẫn rất mong chờ màn tái hợp của Đặng Luân và Triệu Lệ Dĩnh. Dù vậy, với một dự án cung đấu như Đức Phi Truyện, An nghĩ vẫn cần lựa chọn diễn viên phù hợp, bởi ở 2 phần phim trước đều đã rất đình đám rồi. Nếu không cẩn thận sẽ khó có thể bì lại với Chân Hoàn Truyện Như Ý Truyện. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.