x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

"Tiêu Sách" của Sở Kiều Truyện và những nam phụ của phụ đáng nhớ nhất

An Lee 07:00 - 07/03/2022

Trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ, An thấy không chỉ có các nam phụ mới được khán giả chú ý đến mà những nam 3, nam 4 cũng thu hút chẳng kém đâu nhé! Những anh nam phụ của phụ này đẹp trai có thừa mà cũng cực kỳ đáng yêu. Hãy cùng An điểm danh những anh chàng này nhé!

Hạt Vương – Sơn Hà Lệnh

Trong bộ phim Sơn Hà Lệnh ngoài 2 nam chính và nam phụ Tào Úy Ninh, thì khán giả còn đặc biệt chú ý đến nhân vật Hạt Vương (Lý Đại Côn). Là con trai nuôi của trùm cuối và cũng là kẻ phản diện trong phim thế nhưng nhân vật này lại khiến khán giả xiêu lòng bởi vẻ đẹp trai của mình. Vẻ đẹp ma mị, tà đạo, nụ cười bí hiểm chính là vũ khí giúp Hạt Vương chinh phục mình đó nha. 

>>Xem thêm: Top 9 vai cổ trang được yêu thích nhất trên màn ảnh Hoa ngữ

Vu Mông Lung – Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa

Trong bộ phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, vai diễn Bạch Chân – Tứ ca của Bạch Thiển (Dương Mịch) được giao cho Vu Mông Lung. Với gương mặt điển trai thư sinh, kết hợp cùng tạo hình trang nhã nhìn Vu Mông Lung mỗi lần xuất hiện đều ngập tràn cảm giác tiên khí. Nhìn Tứ ca đẹp trai thế này thì cái danh nam thần đẹp nhất tứ hải bát hoang cũng không ngoa đâu nhỉ.

Chiết Nhan – Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa

Nếu đã nhắc đến Bạch Chân thì An nghĩ không thể bỏ qua Chiết Nhan (Trương Trí Nghiêu) được đâu nhé. Tuy đã có tuổi, song Chiết Nhan vẫn khiến khán giả phải không ngừng cảm thán bởi ngoại hình phong trần, lãng tử của mình. Ngoài ra, An thấy nhân vật này được rất nhiều người yêu thích bởi tích cách có phần trẻ con và có mối quan hệ thân thiết với Bạch Thiển và Bạch Chân (Vu Mông Lung).

Tiêu Sách – Sở Kiều Truyện

Trong bộ phim Sở Kiều Truyện, ngoài nam phụ Yến Tuân (Đậu Kiêu) khán giả còn rất yêu thích nhân vật Tiêu Sách của Đặng Luân. Là Thái tử Đại Lương bề ngoài phóng túng, ngang ngạnh nhưng thực chất Tiêu Sách rất túc trí đa mưu. Đem lòng yêu Sở Kiều nhưng anh chàng không ép buồn mà còn tìm mọi cách để crush vui vẻ. Thậm chí không tiếc “chơi nhây” khiến Sở Kiều tức điên để giúp nàng giải tỏa tâm trạng.

Giang Trừng – Trần Tình Lệnh

Không mang vẻ đẹp hoa mỹ nam như 2 nam chính, song An thấy ngoại hình của nhân vật Giang Trừng do Uông Trác Thành đóng trong Trần Tình Lệnh lại rất thu hút. Lúc thì khiến khán giả có cảm giác thư sinh nho nhã, lúc lại tà mị, lạnh lùng, sự lật mặt của Giang Trừng nhiều khi khiến khán giả trở tay không kịp luôn. Ngoài ra, nhân vật này còn có mặt cực đáng yêu mỗi khi bị Ngụy Vô Tiện (Tiêu Chiến) trêu trọc đó nhé!

Hách Mi – Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

Vai diễn Hách Mi trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên đã giúp tên tuổi Trịnh Nghiệp Thành được nhiều người biết đến nhiều hơn. Cái danh “mỹ nhân sư huynh” gán vào Hách Mi đúng là không hề sai đâu nhé! Trong bộ phim này Trịnh Nghiệp Thành không chỉ đẹp trai mà còn rất đáng yêu. Anh chàng cũng được biết đến là nhân tố tấu hài hàng đầu trong team của Tiêu Nại (Dương Dương). Chính vì đáng yêu như vậy nên không chỉ khán giả mà cả KO (Trương Bân Bân) cũng đổ “mỹ nhân sư huynh” đứ đừ đó nha.

Tăng Thư Thư – Tru Tiên Thanh Vân Chí

Tru Tiên Thanh Vân Chí sở hữu một dàn mỹ nam đình đám, trong đó An chú ý nhất đến nhân vật Tăng Thư Thư của Tần Tuấn Kiệt. Tăng Thư Thư xuất thân danh môn chính phái nên tạo hình rất trang nhã kết hợp cùng gương mặt mang nét chính trục của Tần Tuấn Kiệt càng khiến khán giả có cảm tình hơn nữa. Tuy chỉ là nam phụ của phụ nhưng An thấy nhân vật này cũng được rất nhiều khán giả yêu thích đó chứ!

>>Xem thêm: Ngự Giao Ký cẩn thận đi vào vết xe đổ của Kính Song Thành và 4 bộ này

Tuy chỉ là nam thứ trong phim nhưng nhờ ngoại hình điển trai, diễn xuất tốt nên những mỹ nam trên vẫn rất được lòng khán giả. An hi vọng rằng tương lai những mỹ nam này sẽ ngày càng nổi tiếng hơn, ít nhất là có những vai diễn gây ấn tượng được như thế này.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.