x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Đặng Luân: Trai ngoan Cbiz cớ sao lạc lối đến mức đánh mất sự nghiệp?

An Lee 10:30 - 16/03/2022

Để nói đến sao nam có thể làm fan yên tâm nhất trong giới Cbiz chắc chắn không thể thiếu Đặng Luân. Từ ngày nổi tiếng đến nay, Đặng Luân rất hiếm khi vướng phải lùm xùm. Danh tiếng của anh luôn tốt, cũng rất được lòng mọi người, lượng antifan không nhiều và fan cũng vô cùng ôn hòa. Nhìn chung Đặng Luân là một trong số ít ngôi sao được lòng người qua đường.

Vậy nhưng An chẳng thể ngờ cũng có ngày, Đặng Luân lại được nhắc đến liên tục, và gắn theo tên anh là vụ việc về thuế như thế này. Thật khó có thể tưởng tượng nổi nam diễn viên lại nhanh chóng rớt đài, và bị xóa sạch tài khoản trên các nền tảng mạng xã hội chỉ trong vài tiếng đồng hồ. Âu đó cũng là do một bước đi sai, khiến anh phải đánh đổi cả sự nghiệp.

>> Xem thêm: Thành Nghị - Dương Tử và loạt diễn viên chỉ nhìn là biết có phim ngược

Còn nhớ vào khoảng vài năm trước, khi nhiều người còn chưa biết Đặng Luân là ai thì anh đã dần dần tiến vào giới giải trí. Thuở ban đầu khó khăn, chỉ được đóng vai phụ và chẳng được chú ý. Thậm chí, đến một buổi phỏng vấn chung, Đặng Luân còn bị đứng ngoài rìa và phóng viên còn chẳng buồn cho anh cầm mic trả lời phỏng vấn. Họ lơ đẹp nam diễn viên, khiến ai từng xem lại đoạn video cũng nghẹn ngào, bức xúc thay cho Đặng Luân.

Sau nhiều cố gắng, Đặng Luân cũng dần gây ấn tượng được với khán giả. Nam diễn viên ghi dấu ấn trong lòng người xem qua vai Tiêu Sách ở Sở Kiều Truyện. Dù chỉ là vai phụ thôi, nhưng màn hóa thân thành công vào nhân vật Tiêu Sách hai mặt, dành tình cảm thầm mến cho Sở Kiều đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Đặng Luân sau đó còn lên hương hơn với vai nam chính Húc Phượng trong Hương Mật Tựa Khói Sương. Anh trở thành nam diễn viên được săn đón nhất trong khoảng năm 2018-2019 nhờ bộ phim này. Tiếp đó là hàng loạt dự án truyền hình, điện ảnh, show giải trí khác. Tất cả đều giúp Đặng Luân thêm nổi tiếng hơn, cũng ghi thêm điểm trong lòng công chúng nhờ vẻ ngoài điển trai, thân thiện, cùng nhân cách tốt đẹp của bản thân.

Danh tiếng ổn định, tương lai xáng lạn của Đặng Luân vẫn còn tiếp diễn khi những bộ phim chưa chiếu, đặc biệt là Dạ Lữ Nhân đóng cùng Nghê Ni đang rất được người xem mong đợi. Ấy vậy mà bất ngờ ngày 15/3, thông tin Đặng Luân nộp thiếu tiền thuế xuất hiện, khiến anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự nghiệp. Giờ đây, chưa biết sau này của Đặng Luân ra sao, nhưng trước mắt, mọi thứ gần như sụp đổ.

Không ít người cảm thấy tiếc nuối cho Đặng Luân. Rõ ràng nam diễn viên trước nay chẳng dính điều tiếng gì, vậy mà giờ lại gặp sự cố nghiêm trọng đến vậy. Nhiều người đồn đoán rằng Đặng Luân chỉ là người bị đẩy ra đầu sóng ngọn gió, che chắn cho vụ việc khác lớn hơn phía sau. Thế nhưng theo An nhận thấy, Đặng Luân có sai mới đi tới tình cảnh này. Một bước sai mất hết tất cả, thật sự không đáng.

>> Xem thêm: Đặng Luân vướng bê bối trốn thuế, sự nghiệp sẽ bay màu như Băng Phạm? 

Từ một diễn viên tuyến 18, không nổi tiếng, từng bước đi lên trở thành ngôi sao, Đặng Luân đã có một quá trình nỗ lực rất lớn. Chỉ tiếc anh đã đi sai một bước, làm sai một chuyện khiến mọi thứ gầy dựng từ trước đến nay coi như “đổ sông đổ bể”. An không thể đoán trước được Đặng Luân có thể trở mình hay không, có còn tiếp tục làm việc trong giới giải trí được hay không, nhưng e là những người từng hâm mộ Đặng Luân đã rất thất vọng về anh. Và đây, quả là một chuyện đáng buồn của Cbiz năm 2022. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".