x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Ồn ào trốn thuế: Tài khoản của Đặng Luân bị cấm trên nhiều nền tảng

Nam Phong 17:40 - 15/03/2022

Mới đây, giới giải trí Hoa Ngữ được một phen chấn động khi Tân Hoa Xã đưa tin, Cục thuế Thượng Hải phát hiện Đặng Luân vướng phải nghi vấn tài chính thuế. Trải qua quá trình kiểm tra trong giai đoạn từ năm 2019 đến 2020, Đặng Luân có những hành vi bất minh trong việc nộp thuế dù được cục thuế liên tục nhắc nhở, đôn đốc. Theo quy định, nam diễn viên phải nộp bổ sung tiền thuế cũng như đóng giải quyết rắc rối với tổng số tiền lên đến 106 triệu NDT (tương đương 380 tỷ đồng).

Sau khi ồn ào nổ ra, Đặng Luân đã lên tiếng xin lỗi trên Weibo với đôi dòng như sau: "Trong quá trình hợp tác với cục thuế, tôi đã tìm hiểu sâu sắc và nhận ra những sai lầm của mình. Tôi chấp nhận mọi quyết định của cơ quan thuế, và sẵn sàng chịu mọi trách nhiệm. Hơn nữa, tôi vẫn tiếp tục cố gắng làm việc, nỗ lực không ngừng. Trước tình hình dịch bệnh đã chiếm dụng tài nguyên công cộng, tôi thành thật xin lỗi".

Tuy nhiên, bài viết này của Đặng Luân lại không nhận được sự cảm thông hay tha tứ từ khán giả xứ Trung:

- Cấm sóng ngay lập tức. 

- Không cần Đặng Luân trong làng giải trí, vì vậy hãy đóng thuế rồi trở thành một người thường đi.

- Ôi, Đặng Luân.

- Anh không nên như thế này... phá hỏng tương lai tươi sáng.

- Biết bao tấm gương ở phía trước, lại được Cục thuế nhắc nhở đôn đốc mà không biết sợ, tình cảnh như ngày hôm nay thế này là đáng lắm!

- Làm người của công chúng, trước khi học nghệ thì nên học đạo đức trước.

- Vẫn còn tư tưởng muốn làm việc? Thoát khỏi làng giải trí, cảm ơn anh.

- Trở lại Thạch Gia Trang làm phù rể.

- Bạn không sợ hãi khi nhìn thấy số phận của rất nhiều nghệ sĩ "đi trước" sao? Đất nước đã cho bạn cơ hội nộp thuế, tại sao bạn không tận dụng nó.

Rất nhanh chóng, sự nghiệp của Đặng Luân bắt đầu tối sầm ngay lập tức. Mình thấy đã có hàng loạt thương hiệu nổi tiếng đang hợp tác với Đặng Luân vội vàng có động thái cắt đứt quan hệ với nam minh tinh. Nhãn hàng Viomi, Jiujiuya, 久久丫 lên tiếng hủy hợp đồng hợp tác với Đặng Luân, thương hiệu Gucci cũng xoá mọi hình ảnh về anh chàng.

Chỉ là sau sự việc này, liệu các bộ phim và chương trình giải trí có sự góp mặt của Đặng Luân được phát sóng theo đúng lịch trình hay không vẫn chưa rõ. Theo thông lệ trước đây, mình thấy các tác phẩm có liên quan đến những nghệ sỹ có vết nhơ đều bị xoá hoặc không được chiếu, phim hay gameshow muốn ra mắt buộc phải che mặt hoặc dùng công nghệ AI để chuyển đổi, thay thế ngôi sao "nhúm tràm".

Hiện tại, tài khoản Douyin, studio và của cá nhân Đặng Luân trên Weibo đều đã bị khóa. Đây được cho là động thái từ các nền tảng nhận lệnh từ Tổng Cục tiến hành “hạn chế” nam minh tinh. Khán giả xứ Trung cũng lo lắng rằng những tác phẩm, gameshow có liên quan đến Đặng Luân cũng sẽ “bay màu”, như thế thì mất đi một nguồn giải trí nên dân tình đổ xô tải về máy trước khi quá muộn. 

Trước mắt điểm sơ sơ thì mình thấy các tác phẩm của Đặng Luân có khá nhiều ấy, từ Hương Mật Tựa Khói Sương, Nghìn Lẻ Một Đêm, Sở Kiều Truyện, Hoan Lạc Tụng 2, Người Bạn Thật Sự Của Tôi,… cho đến Minh Tinh Đại Trinh Thám, Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế?, Trốn Thoát Khỏi Mật Thất,… Đặc biệt, bộ phim khiến dân tình cực kỳ mong chờ, kỳ vọng trước đó là Dạ Lữ Nhân do Đặng Luân và Nghê Ni đóng chính cũng có nguy cơ bay màu hoặc rơi vào tình cảnh như Thanh Trâm Hành vì rắc rối của nam chính. 

Thật sự mình vô cùng bất ngờ khi Đặng Luân lại vướng vào sự việc này, tương lai đang tươi sáng, rộng mở thế, mà nay có nguy cơ phải đổ sông đổ bể, sự nghiệp có khả năng chấm dứt tại đây. Tiếc thì tiếc thật, nhưng trách ai bây giờ, do Đặng Luân cả thôi!

>>>Xem thêm: "Tiêu Sách" của Sở Kiều Truyện và những nam phụ của phụ đáng nhớ nhất

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.