x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch và những nữ chính dô dụng nhất 2021

An Lee 09:14 - 27/12/2021

Trong năm 2021 này, An thấy trên màn ảnh Hoa ngữ có khá nhiều trường hợp nữ chính bị vai phụ lấn át. Hoặc có những nữ chính rất nổi vì có diễn xuất tốt nhưng lại bị chê diễn xuất tơi tả. Có vẻ như năm nay không phải thời điểm comeback thuận lợi với các mỹ nhân này.

Lý Trường Ca – Địch Lệ Nhiệt Ba

Tái xuất màn ảnh Hoa ngữ 2021 với vai nữ chính Lý Trường Ca trong Trường Ca Hành, Địch Lệ Nhiệt Ba nhận nhiều ý kiến khen chê. An thấy có người khen diễn xuất của cô nàng tiến bộ nhưng cũng có người chê cảnh khóc quá giả. Tuy nhiên với An thì Lý Trường Ca là một bước tiến bộ đáng khen của nàng mỹ nữ Tân Cương.

Dẫu tạo được hiệu ứng tốt, song An thấy vai diễn Lý Trường Ca của Nhiệt Ba lại bị vai phụ Lý Lạc Yên của Triệu Lộ Tư lấn át. Đâu chỉ lấn át về nhan sắc mà khả năng tạo chemistry của nàng nữ phụ cũng hơn hẳn nữ chính. Nguyên nhân có lẽ do Nhiệt Ba và Ngô Lỗi vốn đã chênh lệch tuổi tác, lại thêm gương mặt khá tây của cô nàng nên hiệu ứng chemistry không có nhiều lắm.

>>Xem thêm: Na Trát cực tình bên Hứa Khải, Tịnh Y và dàn mỹ nhân khoe sắc dịp Noel

Hải Thị - Dương Mịch

Sau bao năm chờ đợi, cuối cùng bộ phim Hộc Châu Phu Nhan do Dương Mịch và Trần Vỹ Đình đã được lên song. Tuy nhiên, An thấy bộ phim này không được như kỳ vọng của mình. Nửa đầu phim couple chính Hải Thị và Phương Chư hoàn toàn bị couple phụ lấn lướt.

An nghĩ nguyên nhân phần lớn là do diễn xuất của Dương Mịch và Trần Vỹ Đình khiến chemistry của cả 2 gần như bằng 0. Chuyện tình của couple chính cũng vòng vo và nhạt nhòa hơn hẳn couple phụ. Là nữ chính trong phim, Dương Mịch nhận vô số gạch đá không chỉ về diễn xuất mà còn khoản tạo hình nữa. Có vẻ như nàng tiểu Hoa đán cũng dính dớp như đàn em Địch Lệ Nhiệt Ba khi bị nhân vật phụ lấn át.

Hạ Đốn – Dương Tử

Sau 2 năm im hơi lặng tiếng, cuối cùng Dương Tử cũng tái xuất màn ảnh nhỏ với vai Hạ Đốn trong phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lý. Tuy nhiên, An thấy bộ phim này tạo tiếng vang thì ít mà gây tranh cãi thì nhiều. Có vẻ như ngay cả tên tuổi của Dương Tử cũng không đủ sức gánh phim nữa rồi.

Những tập đầu của phim, An thấy vai diễn của Dương Tử hoàn toàn bị nữ phụ như Chương Nhược Nam lấn lướt. Thêm vào đó, cách diễn với kiểu trợn trừng mắt, khóc bù lu loa như trẻ con… của Dương Tử cũng khiến An khá khó chịu. Từ một chuyên gia tâm lý trưởng thành trong nguyên tác đã bị Dương Tử diễn thành nữ chính vừa lố vừa nhạt. An thấy Dương Tử vẫn là đóng phim cổ trang thì hay hơn hiện đại nhiều.

Thượng Cổ - Châu Đông Vũ

Sau thành công của loạt phim điện ảnh và trở thành Tam Kim Ảnh hậu trẻ nhất lịch sử giải trí Hoa ngữ, Châu Đông Vũ đã tái xuất màn ảnh nhỏ với vai Thượng Cổ trong Thiên Cổ Quyết Trần. Ban đầu, An rất mong đợi vào bộ phim truyền hình của Châu Đông Vũ, thế nhưng sau đó lại hoàn toàn thất vọng.

Vốn được khen ngợi về khoản diễn xuất, nhưng An lại thấy vai diễn Thượng Cổ của Châu Đông Vũ diễn quá chán. Nhiều phân cảnh nàng Ảnh hậu còn diễn lố đến mức ngũ quan chạy lung tung, An xem mà còn cảm thấy ngượng dùm. Tạo hình của Châu Đông Vũ cũng bị lép vế hoàn toàn trước loạt nữ phụ trong phim. An nghĩ có lẽ cô nàng chỉ hợp đóng phim điện ảnh mà thôi.

>>Xem thêm: Dương Dương - Nhiệt Ba và những couple nói không với trà xanh 2021

Đều là những nữ diễn viên nổi đình nổi đám của Cbiz, thế nhưng màn tái xuất màn ảnh năm 2021 của cả Nhiệt Ba, Dương Mịch, Dương Tử và Châu Đông Vũ đều thất bại. Hi vọng sang năm sau những mỹ nhân này có thế lấy lại phong độ của mình.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.