x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Kỳ Duyên, Phạm Hương và dàn hoa hậu Việt sở hữu không gian sống xịn sò

Thi Zun 16:54 - 24/12/2021

Nhiều nàng Hoa hậu Việt không chỉ khiến tôi trầm trồ trước sắc vóc mà còn ngưỡng mộ bởi cuộc sống sang chảnh. Điển hình như những mỹ nhân dưới đây. Chỉ cần ngắm không gian sống thôi là tôi có thể tưởng tượng độ giàu có của những cô nàng này.

Kỳ Duyên

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên nhanh chóng có nhiều hoạt động tích cực ở Vbiz. Cô nàng không chỉ là người mẫu đắt show mà còn “phủ sóng" màn ảnh với nhiều chương trình, gameshow như The Look, Cuộc Đua Kỳ Thú, Sao Nhập Ngũ

Sau nhiều năm làm việc chăm chỉ, nàng hậu đã “tậu" cho mình căn hộ cao cấp khang trang tại quận Bình Thạnh. Có thể thấy, ngôi nhà tuy không quá lộng lẫy nhưng vô cùng sang trọng với thiết kế tinh tế. Không gian nơi đây tương đối rộng rãi, mang màu trầm và nâu làm chủ đạo.

Vốn nổi tiếng là một “yêu nữ hàng hiệu" của Vbiz, Kỳ Duyên đã dành riêng một khu vực để trưng bày những item đắt đỏ của mình. Ngoài túi xách và giày dép, khiến tôi ấn tượng nhất chính là dàn nước hoa cùng đồng hồ kim cương xa xỉ của chị đẹp. Đây đúng là view “sống ảo" xịn sò mà không phải ai cũng có được đúng không nè!

Ở tuổi 25, hoa hậu Kỳ Duyên đã có nhà sang, xế xịn - đây thực sự là gia tài mà không phải ai cũng có được. Tôi từng nghe ban tổ chức của một sự kiện tiết lộ, Kỳ Duyên được trả cát sê hơn 100 triệu đồng chỉ để đến chụp hình. Với danh tiếng và độ đắt giá của mình, việc nàng hậu sở hữu một cơ ngơi hoành tráng cũng là điều dễ hiểu mà nhỉ!

>>> Xem thêm: Nhà của Hoa hậu Việt: Thuỳ Tiên có view xịn, Lương Linh ở penthouse

Phạm Hương

Trong số dàn hoa hậu thì Phạm Hương chắc hẳn là mỹ nhân có cuộc sống kín tiếng nhất. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sang Mỹ nhiều năm nay, từ đó cô cũng dừng hẳn mọi hoạt động ở showbiz để chăm lo cho tổ ấm nhỏ. Tuy nhiên, những thông tin của HLV The Face ở trời Tây thì vẫn được dân tình hết mực quan tâm.

Ngắm những hình ảnh mà Phạm Hương chia sẻ, tôi nhiều lần phải “xỉu up xỉu down" trước độ sang trọng của căn biệt thự mà cô nàng đang sống. Ngôi nhà có tông trắng làm chủ đạo, thường được nàng hậu tạo điểm nhấn bằng hoa tươi.

Phạm Hương còn dành riêng một phòng để chứa đồ hiệu của mình. Bà mẹ 2 con tuy không hoạt động nghệ thuật nhưng tủ đồ của cô cũng chẳng thua kém bất kỳ một ngôi sao Vbiz nào.

Quyết định sang Mỹ rồi bất ngờ sinh con của Phạm Hương từng khiến cô vướng nhiều tranh cãi. Cô gây tiếc cho nhiều người hâm mộ cũng như chịu những lời dè bỉu từ các anti-fan. Dù vậy sau tất cả, tôi thấy Phạm Hương hoàn toàn có thể tự hào khi cô đang sở hữu cuộc sống vừa đủ đầy, vừa viên mãn, hạnh phúc.

Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo cũng là một nàng hậu “im hơi lặng tiếng” khác ở Vbiz. Sau khi kết hôn cùng chồng doanh nhân, “thần tiên tỷ tỷ” dừng hẳn mọi hoạt động nghệ thuật. Dù vậy, cuộc sống làm dâu nhà hào môn của cô nàng vẫn luôn khiến netizen phải tò mò, chú ý.

Theo tôi tìm hiểu, Đặng Thu Thảo và chồng con hiện đang sống ở một căn biệt thự “siêu to khổng lồ" tại Quận 1. Nơi này sở hữu thiết kế vô cùng hiện đại và có diện tích rộng rãi. Đặng Thu Thảo cũng rất chăm chỉ trong việc decor nhà ở theo từng mùa trong năm.

Điểm nhấn của căn nhà có lẽ là chiếc view choáng ngợp này. Nhà của Đặng Thu Thảo có hướng nhìn ra quang cảnh thành phố vô cùng đẹp mắt.

Không chỉ sở hữu biệt thự tiền tỷ, vợ chồng Đặng Thu Thảo còn có nhiều bất động sản khác. Tuy nhiên, gia tài kếch xù này của nàng hậu không chỉ dựa vào ông xã doanh nhân của cô. Tôi được biết, Đặng Thu Thảo cũng rất giỏi giang trong viên kinh doanh. Cô từng tốt nghiệp Quản trị Kinh doanh tại một trường Đại học tại TP.HCM và sớm bắt đầu nhiều dự án do mình ấp ủ.

H’Hen Niê

H’Hen Niê xuất thân trong gia đình chẳng mấy khá giả. Bởi thế sau khi đăng quang, giành được thành tích cao tại quốc tế và có cơ hội rộng mở hơn, người đẹp Đắk Lắk đã nhanh chóng đỡ đần kinh tế cho bố mẹ. Ngoài trả nợ, cô còn trùng tu ngôi nhà ở quê cho gia đình.

Có thể thấy, nhà H'Hen Niê ở quê có thiết kế mở, mang đến không gian vô cùng thoáng đãng. Vì mang tông màu trầm nên nơi đây trông vô cùng ấm áp và gần gũi. Được biết, H’Hen Niê đã chi 2,5 tỷ đồng để “nâng cấp" không gian sống cho bố mẹ mình.

Nàng hậu từng chia sẻ, vì tích góp sửa nhà ở quê nên khi hoạt động tại TP.HCM, cô nàng vẫn ở căn hộ cho thuê. Cô sống tại một chung cư hiện đại và nằm ở vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển. Có thể thấy, không chỉ giỏi giang, nàng hậu của chúng ta còn rất hiếu thảo đúng không nè.

>>> Xem thêm: Ngọc Trinh và dàn sao Việt sở hữu phòng chứa đồ khiến fan choáng ngợp

Tôi đã phải “mắt tròn mắt dẹt" khi ngắm không gian sống của những nàng hậu trên. Cũng như ngôi vị hoa hậu, gia tài đáng mơ ước này hẳn là thành quả có được từ những nỗ lực và cố gắng không ngừng của các cô nàng. Đây là điều luôn khiến tôi phải ngưỡng mộ và phấn đấu theo từng ngày.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.