x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh tình tiết ngọt lịm đậm chất ngôn tình

Mộc Tử 15:45 - 01/08/2021

Nếu từng xem qua tiểu thuyết của Cố Mạn thì mình nghĩ mọi người đều quen thuộc với phong cách ngôn tình mộng mơ, lãng mạn của cô. Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh cũng không ngoại lệ, ngoài những lúc đấu tranh với mộng tưởng và thực tế của Vu Đồ thì cuộc tình của hai nhân vật chính phải nói là cực kỳ hường phấn không thua kém gì Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

>>>Xem thêm: Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba có quá già để đóng phim thần tượng?

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh tuy mới chỉ chiếu giai đoạn đầu nhưng bộ phim đã có thể thấy sức hút cực lớn khi phá 300 triệu views trong vài ngày ngắn ngủi. Mình tin bộ phim này chắc chắn là đối thủ nặng ký cho rất nhiều bộ phim phát sóng cùng thời điểm. Sau khi xem qua 12 tập phim trên WeTV, mình thật sự ấn tượng sâu sắc với cách xây dựng hình tượng Vu Đồ và Kiều Tinh Tinh. 

Trái tim mình đã thật sự tan chảy bởi sự ngọt ngào, đáng yêu và nhan sắc đỉnh cao của cặp đôi này. Cùng với diễn biến của phim cũng có thể dự đoán được những tình tiết phía sau sẽ có chút buồn. Tuy nhiên nếu ai đã đọc tiểu thuyết thì có thể biết, phần đau buồn này không quá nhiều, thế nên đa phần sau đó có lẽ vẫn là những ngày tháng ngọt hơn đường đang chờ đợi để ngược những ai ế giống như mình chứ không phải nam nữ chính.

>>>Xem thêm: Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đều không vượt qua cái bóng của mình?

Có người lo lắng rằng cô người yêu cũ của Vu Đồ là Hạ Tình xuất hiện sẽ đem tới những ảnh hưởng không tốt với tình cảm của Vu Đồ và Tinh Tinh, bởi trong một mối quan hệ vẫn sợ nhất là có sự xuất hiện của người yêu cũ. Hơn nữa, Hạ Tình rõ ràng là rất ghét Kiều Tinh Tinh, luôn đố kỵ với cô, cô còn nói Vu Đồ có thể yêu bất cứ ai, nhưng Kiều Tinh Tinh thì không thể được, có thể thấy cô coi Tinh Tinh không khác nào kẻ thù. 

Một điều đặc biệt mà bạn cần biết chính là Vu Đồ lại chẳng phải người bình thường, thế nên người yêu cũ đối với anh hoàn toàn không có bất kỳ ảnh hưởng gì. Thậm chí hành động của Hạ Tình ngược lại còn khiến cho Vu Đồ hiểu rõ được tình cảm mà anh dành cho Kiều Tinh Tinh. Tuy 10 năm trước Vu Đồ từng phũ phàng từ chối Kiều Tinh Tinh nhưng sau đó cả hai đều có tình cảm với đối phương.

>>>Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Phim thần tượng hay quảng bá game?

Vậy nên không có gì lạ là sau đó cả hai vẫn sẽ nhanh chóng ở bên nhau, hơn nữa còn vì trải qua nhiều chuyện mà tình cảm càng thêm bền chặt, kiên định, vững vàng hơn. Những tập phim phía mình tin sẽ có rất nhiều những phân đoạn còn đặc sắc hơn nữa. 

Trước kia trong nguyên tác bị xóa mất phân đoạn cảnh hôn trong phòng học, không biết khi chuyển thể thành phim có được quay cảnh này không bởi tình tiết này không những kinh điển mà còn cực kỳ ngọt ngào, lãng mạn. Kỹ sư hàng không vũ trụ cùng bạn gái nữ minh tinh quay về trường cũ, rồi có nụ hôn ngọt ngào trong phòng học năm xưa, thật sự khiến mình phải mong chờ. 

Bạn có biết vì sao cuộc tình của Vu Đồ và Kiều Tinh Tinh lại bình yên đến sau này mà không hề có hình ảnh nào bị công khai trên báo chí không? Vì thân phận nghề nghiệp của cả hai cực kỳ đặc biệt. Giống như nhiều bộ phim về các ngôi sao yêu đương bị phóng viên chụp lén vậy, vì tính đặc thù công việc của Vu Đồ, thế nên cơ quan của anh thường “chăm sóc đặc biệt” đối với những tay phóng viên này. 

>>>Xem thêm: Cơn mưa lời khen của khán giả dành cho Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Có nhiều phóng viên từng có ý định đi theo dõi Vu Đồ và Kiều Tinh Tinh để kiếm tin đăng báo câu view nhưng lại bị coi là gián điệp mà bị bắt tới đồn công an. Sau này trong giới showbiz truyền tai nhau một tin đồn rằng bạn trai của Kiều Tinh Tinh là một người có thân thế khủng, không thể chụp ảnh được, thế nên cuộc sống riêng tư của cả hai không bị thế giới bên ngoài tác động.

Trong những tập đầu tiên của bộ phim có thể thấy, kịch bản bám sát nguyên tác lên đến 99%, nếu vẫn giữ vững phong độ này thì mình nghĩ những tập tiếp theo vẫn còn rất nhiều cảnh quay đặc sắc khiến khán giả đứng ngồi không yên. Mình thấy Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đang là một ngôi sao vụt sáng trong đường đua phim Hoa Ngữ đang bị “nhạt” dần.

Cùng để lại ý kiến bên dưới về phim để thảo luận cùng mình nhé!

>>>Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Chuyện tình giữa đại thần và nữ thần

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.