x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Erica sẽ trở thành một yếu tố quan trọng trong Stranger Things mùa 5?

Trăng Khuyết 11:00 - 27/08/2022

Erica (Priah Ferguson thủ vai) - cô em gái khôn ngoan của Lucas Sinclair, được biết đến vì đã giúp Steve và Robin đột nhập vào căn cứ bí mật của Nga trong tập Operation Child Endangerment trong Stranger Things mùa 3. Bên cạnh đó còn có một chi tiết quan trọng trong tập 4 của Stranger Things mùa 4 - The Hellfire Club khiến mình nghĩ rằng Erica có thể có một vai trò quan trọng trong cuộc chiến cứu Hawkins khỏi Upside Down, hãy cùng Trăng Khuyết tìm hiểu nha!

Erica lần đầu được ra mắt vào Stranger Things mùa 2 trong một tình huống khá hề hước: lấy bộ trang phục Ghostbusters của Lucas và biệt đội nhí nhố. Mặc dù đa số thời gian, cô bé đều thể hiện thái độ “khinh bỉ” với những trò hề ngớ ngẩn của anh trai mình, Erica vẫn bị Dustin xem là một đứa mọt sách trong mùa 3, sau khi phát hiện ra rằng cô ấy là một thiên tài toán học. Dustin đã khuyến khích Erica theo đuổi tình yêu của mình, thậm chí còn tặng Dungeons and Dragons của mình cho cô bé. 

Trong mùa 4, Dustin và Mike gọi cô bé đến hỗ trợ cho chiến dịch D&D của Eddie với Hellfire Club để tạm thời thay thế Lucas. Sai lầm khi cho rằng năng lực Erica chỉ ở cấp 1, Eddie đã phản đối việc cô tham gia câu lạc bộ. Tuy nhiên, Erica đã dùng những lời lẽ sắc bén của mình để chứng minh rằng bản thân xứng đáng.

Việc Erica chính thức gia nhập Hellfire Club không chỉ chứng tỏ khả năng chinh phục chiến dịch Eddie, mà còn là một lời tiên đoán rằng cô bé sẽ là người hạ gục Vecna ​​trong Stranger Things mùa 5. Vecna ​​như một con quái vật cuối cùng trong chiến dịch Dungeons and Dragons của Eddie mà không một thành viên Hellfire Club nào có thể đánh bại được. Sự xuất hiện của Vecna như một “bản demo” cho cơn thịnh nộ mà hắn ta sẽ gây ra cho Hawkins từ Upside Down, vì vậy chiến thắng sát nút của Erica có thể đang ngầm ám chỉ rằng cô chính là người sẽ kết liễu hắn ta vào giờ phút sinh tử.

>>>Xem thêm: Nghe nói Stranger Things 5 sẽ mô phỏng y hệt như Infinity War của MCU

Erica có bao nhiêu khả năng hạ được Vecna? 

Thật ra Vecna ​​(Henry Creel/One) không phải là quái vật đầu tiên từ Upside Down trong Dungeons and Dragons. Stranger Things bắt đầu với chiến dịch Dungeons and Dragons, trong đó biệt đội này phải đối mặt với Demogorgon. 

Will đã tấn công Demogorgon bằng quả cầu lửa của mình, và mặc dù chiến dịch bị gián đoạn, Will vẫn thừa nhận với Mike rằng anh đã bắn trượt và suýt rơi vào tay Demogorgon. Thời gian sau, khi Will gặp Demogorgon ngoài đời thực và bị đẩy đến Upside Down, trò chơi đã báo trước những gì có thể diễn ra, vì vậy không ngoa khi mình cho rằng Erica cũng có thể tiêu diệt Vecna, giống như những gì cô làm trong trò chơi. Nhân vật Dungeons and Dragons của Erica cũng khiến mình nghĩ rằng rằng cô nàng có thể “out trình” Vecna.

Trong lời phản bác gay gắt của Erica dành cho Eddie, cô đã lỡ tiết lộ rằng thứ hạng Dungeons and Dragons của mình là Rogue cấp 14 mang tên Lady Applejack - kẻ sẽ trốn ở sau bất kỳ con quái vật nào ngáng đường và đâm sau lưng chúng. Rogues có khả năng tàng hình, vậy nên nó sẽ lợi dụng sự bất ngờ và điểm yếu của kẻ thù để chống lại chúng. 

Vecna ​​đã chứng minh rằng hắn ta không dễ bị đánh bại, vì cả Nancy và El đều không thể ngăn cản hắn trong đoạn cuối Stranger Things mùa 4. Tuy nhiên, nếu Erica là một yếu tố bất ngờ khiến Vecna không thể lường trước,cũng như chẳng thể trở tay kịp thì việc hắn bị đả bại dưới tay cô bé là hoàn toàn có khả năng xảy ra.

Tóm lại mình nghĩ rằng Erica sẽ có một vinh quang xứng tầm trong Stranger Things mùa 5, vì những chi tiết mà bộ phim đã úp mở trước đó chắc chắn phải mang ý nghĩa gì đó chứ. Thái độ thách thức và khả năng giải quyết vấn đề một cách trực quan đã giúp Erica trở thành một phần quan trọng trong series Stranger Things, và sau một mùa 4 ít đất diễn, cô bé hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ trong mùa cuối cùng. 

 >>> Xem thêm: Stranger Things 5: Giả thuyết bất ngờ về sự trở lại của Eddie (P.1)

* Bài viết của Trăng Khuyết chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Stranger Things 4? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.