x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Oh Yoon Hee tung bộ ảnh cá tính chứng minh nhan sắc hoàn hảo

Yến Nhiii 09:35 - 26/03/2021

Với vai diễn Oh Yoon Hee, Eugene đã có một màn tái xuất quá ư hoàn hảo sau 5 năm vắng bóng để làm tròn trọng trách người vợ, người mẹ trong gia đình. Không chỉ diễn xuất tự nhiên, thuyết phục tất cả khán giả xem phim mà nhan sắc, thần thái và sự trẻ trung của bà mẹ 2 con này cũng khiến dân tình bấn loạn, liên tục trở thành chủ đề nóng trên các mạng xã hội.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo và Son Ye Jin đều có ưu điểm ấn tượng khi để kiểu tóc này

Mới đây, Eugene lại trở thành gương mặt cực thần thái trên tạp chí mới và chẳng lâu sau đó chị đẹp đã tung ngay bộ ảnh hậu trường “chất như nước cất” để tặng fan trong lúc chờ Penthouse tiếp tục lên sóng. Trong ảnh, “bà chúa visual SM” liên tục thay đổi trang phục mang phong cách ấn tượng, quyến rũ. Đã bước sang tuổi 40 nhưng với phong cách cực trẻ trung và cá tính này, nàng Oh Yoon Hee vẫn thể hiện hoàn hảo, cho ra đời bao tấm ảnh đẹp và thần thái, đặc biệt là không ai nhận ra tuổi thật của chị.

 Kể từ khi tái xuất với mái tóc dài nhuộm nâu đỏ trong Penthouse 2, Eugene đã hoàn toàn “lột xác”, thoát mác “phèn” đeo bám suốt phần 1, chính thức đường hoàng bước chân vào Hera Palace, trở thành một quý bà thượng lưu. Vẫn giữ màu tóc ấy nhưng lần lên tạp chí này, chị đẹp đã duỗi thẳng ra và điều đó càng làm Eugene trẻ trung hơn nữa.

Từ những bộ trang phục lộng lẫy cho đến các kiểu đơn giản hơn, Eugene luôn mang đến sự sang trọng và thần thái. Không có được chiều cao lý tưởng nhưng bù lại “mẹ Ro Na” lại rất biết cách tạo dáng để trông mình thật nổi bật, cuốn hút và không lộ một chút khuyết điểm nào. 

>> Có thể bạn chưa biết: 3 nữ thần K-pop đời đầu chuyển hướng diễn xuất: Yoon Eun Hye nổi nhanh "xịt" cũng lẹ

Nhan sắc nổi bật và tươi trẻ, Eugene còn gây chú ý bởi cái nét thần thái khi còn là idol đã ăn sâu vào người, giúp cho chị luôn chiếm spotlight ở mọi hoàn cảnh. Bên cạnh đó, cái chất diễn viên được xây dựng qua thời gian dài bền bỉ đóng phim giúp cho vẻ đẹp của nữ thần dày thêm và ấn tượng hơn nữa. 

Người ta đã bao lần tạo chủ đề về nhan sắc của Eugene trên phim, ngoài đời nhưng vẫn không thể ngừng nói tới chủ để này mỗi khi chị xuất hiện. Lò đào tạo nhà SM thực sự luôn cho ra đời những bông hoa tươi thắm, đẹp trường tồn và không dễ phai mờ theo thời gian.

Oh Yoon Hee không chỉ là vai diễn đánh dấu màn tái xuất hoàn hảo của Eugene sau 5 năm mà còn trở thành nhân vật ấn tượng nhất trong cả sự nghiệp đóng phim của nữ thần. Lần đầu thử sức vai phản diện, lần đầu đóng một bộ phim dài hơi và số tập khủng đến vậy và cũng là lần đầu cái tên Eugene được nhiều người nhắc và ghi nhớ đến thế. 

Thậm chí chị đẹp làng phim còn nhận về cho mình giải thưởng danh giá Nữ chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải cuối năm. Ở tuổi 40, mọi thứ đang quá hoàn hảo cho bà mẹ 2 con xuất thân từ idol này.

Điều khán giả chờ đợi ở những tập tiếp theo của Penthouse đó chính là những chuyển biến mới trong con đường trả thù của Oh Yoon Hee, cách để nhân vật này đáp trả lại hết những đau đớn mà mình phải gánh chịu, đồng thời cũng trả giá cho những sai trái đã gây ra. Từ một nhân vật hoàn toàn bị ghét bỏ ở phần đầu, qua tới phần 2 này người ta đã có cái nhìn thoáng hơn và cảm thông hơn cho người phụ nữ nhiều bất hạnh này. 

Tin rằng với sự thành công của Penthouse thì cái tên Eugene cũng sẽ được nhắc tới suốt từ giờ cho đến hết năm 2021. Chị đẹp làng phim đã có được tác phẩm để đời sau hơn 20 năm hoạt động. Và người ta tin rằng với nhan sắc và sự xinh đẹp, trẻ trung đang có, Eugene sẽ còn tham gia phim ảnh đều và nối dài hơn những thành tích mới.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.