x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Eve và những phim Hàn đang ngày một "kém nhiệt"

Seul 10:35 - 17/07/2022

Vốn được Seul kỳ vọng rất nhiều ngay từ ban đầu nhưng không ít những bộ phim Hàn Quốc được phát sóng trong thời gian gần đây đã khiến mình cảm thấy tiếc nuối khi ngày một trở nên kém nhiệt.

Why Her? (Tại Sao Là Oh Soo Jae?)

Ngay từ khi mới lên sóng, Seul cực kỳ hào hứng trước Why Her? khi phim sở hữu nội dung phim hấp dẫn về đề tài luật. Đặc biệt, màn thể hiện của nữ chính Seo Hyun Jin trong tác phẩm này đã khiến Seul không khỏi si mê.

Tuy nhiên, đến chặng giữa, phim bộc lộ những khuyết điểm như tình tiết nửa vời, lan man. Cách kể chuyện ngày càng kém hấp dẫn dù phim đã đưa ra nhiều điểm nhấn để tăng phần kịch tính cho phim.

Chưa kể, việc nam chính Hwang In Yeop có diễn xuất chưa nổi bật, để đàn chị “gánh team” cho toàn bộ tác phẩm đã vô hình chung làm cho tổng thể phim mất cân bằng.

Dù rằng không thể phủ nhận Why Her? là một trong những tác phẩm nổi bật giữa năm nay nhưng nếu cứ duy trì tiến độ phim như hiện giờ, Seul nghĩ rằng thành công sẽ không thể đến trọn vẹn với con cưng nhà SBS.

Eve (Thiên Nga Bóng Đêm)

Khi mới ra mắt, Eve đã cho Seul thấy đây là một tác phẩm tiềm năng trong năm 2022. Với nội dung xoay quanh người thứ 3, Seul tin rằng Eve sẽ đem đến những phút giây hồi hộp, kịch tính cho màn ảnh Hàn trong thời gian này.

Nếu như dự án nhà tvN có màn khởi động tương đối ổn định thì về chặng giữa, phim đang cho thấy sự yếu thế của mình về nội dung. Nhịp phim chậm cộng thêm nhiều tình tiết thừa khiến phim ngày một lê thê.

Việc khai thác quá kỹ về mối quan hệ của nữ chính với chính thất khiến tổng thể phim nhạt nhòa. Ngoài ra, tác phẩm khiến Seul đôi lúc khó chịu khi liên tục để Lee Ra El (Seo Ye Ji) khiêu khích nữ phụ bằng những hành động có phần vô nghĩa nhưng lại không hề có tác dụng trở thành điểm nhấn.

Những tập sắp tới đây, Eve sẽ tập trung khai thác về vụ ly hôn nghìn tỷ. Seul mong rằng biên kịch và đạo diễn sẽ tập trung vào tâm điểm, có cách thể hiện nội dung bùng nổ và giải quyết các chi tiết phim thật thỏa đáng, chặt chẽ để không lãng phí một tác phẩm đầy hứa hẹn như vậy.

>>Xem thêm: Anna và những phim Hàn có đám cưới xa xỉ bậc nhất

Yumi's Cells 2 (Các Tế Bào Của Yumi 2)

Tiếp nối thành công của mùa 1, Yumi's Cells khiến Seul phấn khích khi trở lại với câu chuyện tình yêu của nữ chính. 

Những tiến triển mới của bộ đôi Yumi (Kim Go Eun) và Yoo Babi (Jinyoung) đã từng khiến Seul không khỏi háo hức. Ở những tập đầu, phim mang đến những phút giây thú vị khi khai thác chuyện tình mới của nữ chính. Đến những tập kế đó, tác phẩm lại để lộ sự hụt hơi của mình. Nhiều tình huống có phần giống mùa 1 khiến Seul cảm giác như đang được xem một bộ phim chiếu lại. 

Chưa dừng lại ở đó, phản ứng hóa học kém bùng nổ của bộ đôi chính chưa hoàn toàn thỏa mãn được cảm xúc của Seul khi thưởng thức tác phẩm này. 

Ngoài ra, Seul cảm nhận được nhịp phim có phần trùng xuống mặc dù đã đưa ra nhiều tình tiết then chốt, bất ngờ. Có vẻ do cách thể hiện chưa tới nên khiến cho những phân cảnh này không thực sự ấn tượng đối với người xem.

Seul mong rằng ở những tập cuối, tác phẩm sẽ có cách giải quyết nút thắt sâu sắc hơn thay vì chỉ đơn thuần đưa đến những phân cảnh mang tính thông tin dành cho khán giả.

Vừa trên là ba bộ phim làm Seul cảm thấy không thực sự hài lòng trước màn thể hiện trong thời gian gần đây. Mong rằng ở chặng cuối, các tác phẩm sẽ sớm lấy lại phong độ và có những cái kết thật ấn tượng cũng như thật thỏa đáng.

>>Xem thêm: Diễn xuất của Park Eun Bin trong phim mới: Chân thực và quá đáng yêu

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Why Her?? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.