x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 24/6: Cả Eve, Jinxed At First và Insider đều lập kỷ lục mới

Trà Xanh 14:20 - 24/06/2022

Một ngày thứ 5 thật ấn tượng khi có tới 3 phim đạt mốc rating mới cao nhất kể từ khi lên sóng. Mọi người cùng đoán xem là những con số như thế nào nhé.

Ngày hôm qua 23 tháng 6, bộ phim truyền hình Jinxed At First của KBS đã ghi nhận rating cao nhất kể từ khi lên sóng, tiếp tục là bộ phim được xem nhiều nhất trong khung phim Hàn giữa tuần. Theo Nielsen Korea, tác phẩm của Seohyun và Na In Woo đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc là 4.5% ở tập 4. Nội dung Jinxed At First vẫn hài hước, dễ thương như vậy, diễn xuất của cả cặp chính đều tự nhiên và vừa vặn, mang đến nhiều điều thú vị cho người xem.

Trong khi đó, Eve cũng đã đi qua nửa chặng đường đầu tiên với thành tích đáng khen ngợi, đó là mốc rating cao nhất kể từ khi lên sóng. Cụ thể, tập 8 đã ghi nhận con số 4.141% rất ấn tượng. Seo Ye Ji và các diễn viên trong phim vẫn đang truyền tải tốt nội dung. Tôi nghĩ nửa sau của phim với những tình tiết cao trào hơn thì rating Eve sẽ còn leo thang lên nữa cho mà xem. Hy vọng rating sẽ theo chiều hướng đi lên dần đều.

>> Xem thêm: Những nhân vật nữ "thích là nhích" gây ấn tượng đặc biệt trên phim Hàn

Bộ phim thứ 3 trong dàn phim giữa tuần là Insider của JTBC cũng không để mình thua chị kém em với rating tạo kỷ lục cá nhân mới. Theo Nielsen Korea, tập 6 của phim đã ghi nhận chỉ số 3.414%, chúc mừng Kang Ha Neul, Lee Yoo Young và đoàn phim. Mặc dù xếp cuối trung bảng rating nhưng Insider cũng không để cho các đối thủ bỏ quá xa, và với khoảng cách này thì việc bứt lên và vượt qua cũng không phải là không có khả năng. Mọi chuyện đều có thể xảy ra với 3 bộ phim này.

Thứ 6 tới, 2 bộ phim ngành luật đang cạnh tranh rất gay gắt Why Her?Doctor Lawyer cũng sẽ lên sóng tập mới. Trước khi phim chiếu, đoàn phim đã tung ra những hình ảnh cho tập mới đầy hấp dẫn. 

Trong Why Her? tối nay, cô nàng Oh Soo Jae lại gặp biến cố, lần này là bị cơ quan chức năng “đeo vòng” dẫn đi khiến cho anh chàng Gong Chan không khỏi lo lắng sốt sắng. Việc cô nàng bị bắt đi ngay trong trường đại học thực sự là gây hoang mang dư luận nhưng với Gong Chan thì anh luôn tin tưởng tuyệt đối với giáo sư của mình cũng là người mà anh yêu nên chắc chắn anh sẽ cứu cô ra. Chúng ta cùng chờ diễn tiến của sự việc nhé.

>> Xem thêm: Phim Hàn 23/6: Jinxed At First vẫn dẫn đầu dù rating hơi sụt giảm

Trong khi đó ở bên Doctor Lawyer thì Han Yi Han của So Ji Sub cũng lần đầu trở lại phòng phẫu thuật sau một thời gian dài chuyển nghề làm luật sư. Khoác lên mình bộ trang phục phẫu thuật, anh vẫn vẹn nguyên ánh mắt cùng những cử chỉ dứt khoát của một bác sĩ tài năng và chuyên nghiệp. Đây sẽ là một sự kiện quan trọng trong việc trả thù của chàng bác sĩ số khổ này, cũng là một bước trong việc khôi phục lại giấy phép y tế của anh. Công cuộc đòi lại công lý và trả thù của Han Yi Han vẫn đang tiếp tục với nhiều tình tiết hấp dẫn, đừng quên đón xem Doctor Lawyer hôm nay trên MBC nhé.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Nếu quan tâm rating và tin tức vòng quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eve? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.