x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

3 phim Hàn 2023 quá tệ không xứng đáng với dàn sao tốt

Mỳ Quảng 10:50 - 19/06/2023

Jang Hyuk và Jang Na Ra bắt tay nhau lần thứ 4 để đóng Family, thế nhưng phim không có nhiệt vì nội dung khó xem gây thất vọng lớn. Lee Ji Ah tái xuất đóng phim mới của biên kịch Kim Soon Ok nhưng lại rập khuôn một màu drama cẩu huyết gây nhàm chán. Ngoài những bộ phim gây sốt thì năm 2023 này cũng có vài tác phẩm chiêu mộ một dàn diễn viên rất tốt nhưng nội dung lại không xứng với diễn xuất của họ chút nào. Cùng tôi xem là những phim nào nhé.

Family (Jang Hyuk - Jang Na Ra)

Chỉ việc có hai cái tên Jang Hyuk và Jang Na Ra “gánh team” thôi là đã đủ để khán giả ngóng chờ theo dõi Family rồi, phim lại còn đan xen giữa tình báo và hài hước vui tươi khiến người ta càng tò mò hơn. Tuy nhiên, vì phim không có điểm nhấn hấp dẫn, rời rạc và khiên cưỡng, phim gia đình không hẳn, phim tình báo cũng không ra, kết hợp thiếu liên kết nên dù có Jang Hyuk và Jang Na Ra thì cũng không thể giữ chân khán giả.

Rating cao nhất của Family là ở tập 1 với chỉ số 4,875%, sau đó rớt đều, chỉ quanh quẩn mức 2 - 3%. Cặp sao thực lực không tạo được một chủ đề thảo luận gì, khán giả từ chán ngán tới chẳng còn quan tâm phim nữa luôn. Lần thứ 4 hợp tác của bộ đôi song Jang không ngờ lại đáng quên đến thế, dù họ có phản ứng hóa học tốt thì cũng vô ích vì khán giả không xem phim.

>>>> Xem thêm: Dàn "lá xanh" Hàn siêu chất lượng chuyên bảo chứng phim hay

Hiệp Sĩ Áo Đen

Hiệp Sĩ Áo Đen là một trong những dự án trọng điểm của Netflix nửa đầu năm 2023. Phim có sự góp mặt của hai nam thần hàng đầu Kim Woo Bin và Song Seung Hun cùng đề tài mạt thế mới lạ gây tò mò rất lớn, nên được khán giả kỳ vọng sẽ nối tiếp thành công của The Glory

Dù phim có thành tích phát sóng khá tốt, nằm trong top 10 phim hot 3 tuần liền, nhưng phản hồi của khán giả về phim lại chẳng mấy tốt. Cư dân mạng bày tỏ thất vọng vì cốt truyện nhạt nhẽo, tình tiết thiếu chặt chẽ, không có cao trào khơi dậy căng thẳng và rồi kết vội nên xem xong quên luôn.

Kim Woo Bin ngày càng nam tính và trưởng thành hơn, anh cũng rất hợp thể loại phim hành động và đáp ứng được yêu cầu từ ngoại hình tới diễn xuất, chẳng chê được điểm nào. Song Seung Hun cũng hắc hóa rất ổn, đây là màu sắc mà người ta đã chờ đợi ở nam diễn viên 7x này từ lâu. Vậy mà lỗ hổng kịch bản đã làm phí hoài hai màn chuyển mình đắt giá này, tiếc quá là tiếc.

Thiên Đường Giả Tạo

Thiên Đường Giả Tạo là bộ phim mới của biên kịch Kim Soon Ok sau Penthouse và khán giả rất mong ngóng được xem một tác phẩm kịch tính, hấp dẫn và gây sốt như lần trước. Vẫn là đề tài gia đình cùng những bí mật kinh hoàng ẩn sau lớp mặt nạ hạnh phúc, bộ phim này đã khơi dậy rất nhiều chủ đề trước khi phát sóng, đặc biệt lại đánh dấu màn hợp tác lần thứ 2 của Lee Ji Ah với biên kịch Kim Soon Ok nên càng được trông đợi hơn.

Nhưng tất cả những kỳ vọng đó đã dừng lại sau vài tập phát sóng bởi cốt truyện thực sự vô lý và quá ảo làm khán giả không xem nổi. Tình tiết nội dung có nhiều khuyết điểm, cách tạo drama theo lối mòn cũ đã không còn “lừa” được người xem nữa, vậy nên rating phim thậm chí chỉ duy trì ở mức 4%. Sau cùng, đáng tiếc nhất chính là kỹ năng diễn xuất của dàn diễn viên. Lee Ji Ah vẫn giữ được phong độ diễn xuất thâm trầm bằng ánh mắt rất tốt, các ngôi sao khác cũng đều giàu kinh nghiệm nên diễn rất tròn vai. Họ quá tốt chỉ là kịch bản kém nên đành chấp nhận số phận flop theo phim mà thôi.

>>>> Xem thêm: Khi dàn siêu sao Hàn cũng chẳng cứu nổi phim dở

Có lẽ không nhiều người biết rằng các diễn viên Hàn không nhận được toàn bộ kịch bản của một bộ phim ngay từ đầu. Họ chỉ có tóm tắt nội dung cùng kịch bản khoảng 2 tập đầu để xem và quyết định có diễn hay không. Vậy nên phần sau là thành hay bại hoàn toàn nhờ vào tay nghề biên kịch. 3 tác phẩm trên đây đã có được một nửa thành công khi chiêu mộ được dàn diễn viên tốt, thế nhưng cuối cùng lại thất bại vì một nửa còn lại đó là kịch bản. Tôi vẫn luôn nói kịch bản đóng vai trò cực kỳ quan trọng tạo nên thành công của phim, diễn viên có tốt đến mấy mà kịch bản tệ thì cũng không ai cứu nổi. Đây chính là 3 tác phẩm không xứng đáng với dàn sao quá đỉnh đã chiêu mộ được.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Yêu thích Jang Na Ra và những nữ thần tài sắc của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Family? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.