x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Những sao nữ K-pop sở hữu vẻ đẹp sắc nét như đồ họa vi tính

Trà Đào Cam Sả 19:30 - 13/10/2021

Làng nhạc K-pop với số lượng thần tượng vô cùng đông đảo nên cũng sở hữu nhiều loại vẻ đẹp khác nhau. Gây ấn tượng mạnh nhất với tôi là kiểu đẹp sắc nét, cứ như là được làm từ đồ họa vi tính vậy. Nói tới đây thì chắc hẳn trong đầu mọi người đã lóe lên vài cái tên rồi chứ gì. Muốn biết những cái tên đó có trùng khớp với ý kiến của tôi không thì kéo tiếp xuống dưới nè.

>> Bạn có biết: Cuộc chiến body của sao nữ Kpop qua những lần diện sweatpants cực cháy

YooA (Oh My Girl)

Nhắc đến Oh My Girl thì mọi người thường chỉ chú ý tới Arin mà thôi. Thế nhưng người mà tôi thấy thu hút nhất của nhóm lại là cô nàng YooA cơ. YooA nổi tiếng với thân hình rất đẹp cùng kỹ năng vũ đạo điêu luyện và thần thái bùng nổ trên sân khấu. Không chỉ dừng lại ở các ưu điểm đó mà YooA còn sở hữu nhan sắc rất đặc biệt với những đường nét thú vị. Nhìn cô nàng cứ như là bước ra từ đồ họa vi tính vậy. Với những ưu điểm mà bản thân có được thì tôi nghĩ YooA xứng đáng được biết đến nhiều hơn trong làng nhạc K-pop hiện nay.

Miyawaki Sakura

Mê mê mẩn mẩn chính là cảm xúc của tôi trong lần đầu nhìn thấy nhan sắc của nữ thần tượng người Nhật Bản nổi danh này. Vẻ đẹp tổng thể của Sakura có thể mang nét nữ tính, dễ cảm nhưng những đường nét và bộ phận trên gương mặt cô thì tôi lại thấy sắc nét vô cùng. Cũng nhờ vào việc hoạt động ở Hàn Quốc nhiều mà nhan sắc của Sakura mới ngày càng được lên hương như thế cùng cách trang điểm và ăn mặc phù hợp. Cùng chờ đợi Miyawaki Sakura “phá đảo” thế giới K-pop thế hệ thứ 4 trong thời gian ngắn ngủi nữa thôi nhé.

Jang Wonyoung

Đồng hành cùng Miyawaki Sakura là em bé chung nhóm IZ*ONE trước đây - Jang Wonyoung. Nếu Sakura có được vẻ đẹp dễ cảm thì Jang Wonyoung sở hữu một thần sắc nhìn càng lâu thì càng mê, vì nét thu hút có một không hai của cô. Để miêu tả nhan sắc của Jang Wonyoung thì tôi sẽ nói rằng đây là một kiểu nhan sắc dễ thương theo trường phái vô thực. Tôi không thể chờ đợi thêm để thấy được sau này khi trưởng thành hoàn toàn thì vẻ đẹp của mỹ nhân Gen Z này sẽ có huy hoàng và rực rỡ tới cỡ nào nữa.

>> Có thể bạn quan tâm: Jessica, Lisa và Somi - Ai mới là "búp bê sống" đỉnh nhất của K-pop?

Lisa (BLACKPINK)

Lalisa Manoban được không ít người ca ngợi vì nhan sắc sắc sảo và đường nét như được vẽ ra bằng các phần mềm của máy tính vậy. Đôi mắt hớp hồn, sóng mũi thu hút cùng đôi môi đầy đặn là những bộ phận đã tạo nên một tổng thể gương mặt hài hòa và hoàn hảo của mỹ nhân sinh năm 1997. Đặc biệt là ở bất cứ một góc độ hay phong cách nào thì sự sắc nét trong nhan sắc đó của Lisa vẫn không hề đổi thay, phai nhòa. 

Karina (aespa)

Với cái thế giới tương lai và vũ trụ riêng mà SM đang hướng đến thì tôi thấy không ai phù hợp làm người đại diện của nó hơn là Karina từ aespa cả. Vẻ ngoài của Karina còn được đánh giá cao và thậm chí được khen là giống với đồ họa vi tính hơn bản thể nhân vật ae của cô nữa. Sakura rất đẹp, Jang Wonyoung cũng rất xuất sắc nhưng để cạnh tranh vị trí “bà chúa nhan sắc đồ họa vi tính” của thế hệ thứ 4, thì còn phải dè chừng Karina nữa đó nha.

Miyeon ((G)I-DLE)

Nữ thần tượng 24 tuổi này là một chiếc nhan sắc khác mà tôi nghĩ cần được người hâm mộ K-pop biết đến nhiều hơn. Miyeon có thể không sở hữu bất cứ một điểm nhấn nào quá nổi trội, nhưng sự thu hút của cô nằm ở nét hài hòa gần như là tuyệt đối mà ít ai ở K-pop hiện nay có được. Mà mọi người biết rồi đó, sự tuyệt đối thì chỉ có máy móc hay kiểu vi tính mới làm được thôi. Thế nên cũng đừng bất ngờ quá khi thấy mọi người xung quanh ca ngợi vẻ đẹp của Miyeon là vẻ đẹp như đồ họa vi tính nha.

>> Xem thêm: Những sao nữ đỉnh nhất K-pop cùng kiểu tóc "short bob"

Nếu phải chọn ra sao nữ có vẻ đẹp sắc nét mà mọi người yêu thích nhất trong 6 cái tên này thì quyết định của mọi người sẽ là ai nào? Còn tôi thì chắc sẽ chọn ra Top 3 là Lisa, Karina và Miyeon đó. Mọi người đừng quên để lại ý kiến của riêng mình ở phần bình luận được đặt ngay dưới bài viết này nha. Cùng nhau đưa ra ý kiến để xem bao nhiêu người trong đây có gu về nhan sắc giống nhau nào.

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các bài viết khác về Lisa tại trang mạng xã hội DienAnh.Net nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.