x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Top 10 idol nữ được tìm kiếm nhiều nhất bởi người tuổi teen năm 2021

Trà Đào Cam Sả 18:30 - 09/10/2021

Ai cũng có thể yêu thích và quan tâm tới K-pop được, nhưng nói gì thì nói chứ tôi nghĩ độ tuổi teen vẫn là độ tuổi chiếm tỷ lệ lớn trong số lượng người chú ý tới làng nhạc này đó nha. Thế nên nhìn vào những thần tượng được khán giả tuổi teen quan tâm nhiều, tôi phần nào đoán được vị thế của thần tượng đó trong thị trường hiện nay đấy. Cùng tôi khám phá xem 10 nữ thần tượng được tuổi teen Hàn Quốc tìm kiếm nhiều nhất trong năm nay gồm những ai nhé.

>> Bạn có biết: Những lần bị dính tin đồn hẹn hò của các thành viên BLACKPINK

Hạng 10: Yuna (ITZY)

Bé út của ITZY năm nay mới 18 tuổi, vẫn còn teen lắm, thế nên được người hâm mộ tuổi này tìm kiếm nhiều cũng là điều không có gì bất ngờ cả. Yuna sở hữu nhan sắc tươi trẻ, kỹ năng biểu diễn trên sân khấu tốt và đặc biệt là một thân hình cực kỳ chuẩn mực với chiếc eo thon gọn khiến bao người trầm trồ ngưỡng mộ. Ở bảng xếp hạng nào hiện nay thì Yuna cũng đều góp mặt trong Top 10 cả, do đó tôi nghĩ chắc hẳn cô bé là thành viên nổi tiếng nhất của ITZY rồi.

Hạng 9: Arin (Oh My Girl)

Xếp trên Yuna một bậc là một em út khác - Arin của Oh My Girl. Xinh xẻo như thế này thì bảo làm sao không khiến người hâm mộ tìm kiếm nhiều cho được chứ. Oh My Girl đang ngày một nổi tiếng hơn và Arin cũng được mọi người biết tới nhiều quả thật khiến tôi cảm thấy rất vui. Có thể chưa nổi đình nổi đám như những đồng nghiệp khác nhưng cứ từ từ chậm mà chắc như thế này cũng đã là một điều tuyệt vời dành cho Arin, Oh My Girl và người hâm mộ của nhóm rồi.

Hạng 8: Winter (aespa)

Cuối cùng thì cũng đã tới ngày tôi bị thu phục bởi nhan sắc của “bé Đông” từ aespa rồi. Không hiểu sao mà lần comeback này, tôi thấy Winter đẹp lắm nhé, nhìn ấn tượng hơn hẳn khi để kiểu tóc ngắn như thế này luôn. Winter vừa là visual vừa là main vocal của nhóm làm tôi nhớ đến tiền bối Lina của CSJH The Grace ghê. Sở hữu quá trời là ưu điểm mà còn có bệ phóng là SM nữa thì Winter chắc chắn sẽ còn bùng nổ mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Hạng 7: Karina (aespa)

Sự thành công mà aespa có được hiện nay có thể báo hiệu phần nào cho sự bành trướng của Karina trong thời gian hoạt động sắp tới. Dù ai nói ngả nói nghiêng thì việc Karina là “cây hút fan” số 1 của aespa vẫn là sự thật mà thôi. Không sở hữu vẻ đẹp hợp nhãn người Hàn như Winter nhưng với thần sắc riêng của bản thân, Karina vẫn biết cách khiến bản thân nổi bần bật và là gương mặt đình đám nhất nhì của Gen 4 hiện nay. Xem ra SM lại sắp có thêm một “át chủ bài” cực mạnh nữa ở thế hệ mới rồi này.

Hạng 6: Taeyeon (SNSD)

Ra mắt được 14 năm rồi và đã bước qua hàng 3 nên tôi không nghĩ là Taeyeon còn có sức hút mạnh mẽ tới vậy từ lứa khán giả tuổi teen đó. Đúng là thần tượng huyền thoại hàng thật giá thật mà. Bước tới năm thứ 14 hoạt động rồi mà Taeyeon vẫn thành công vô cùng ở bất cứ một lĩnh vực nào mà cô tham gia. Không chỉ có mặt trong Top 10 mà suýt nữa còn lọt vào Top 5 là có thể thấy sức mạnh của trưởng nhóm SNSD ghê gớm đến như thế nào rồi. Tự hào là thần tượng Gen 2 duy nhất “bơ vơ” giữa dàn hậu bối Gen 3 và Gen 4 luôn nha.

>> Có thể bạn quan tâm: Những thần tượng có diện mạo giống với nhân vật Naevis của aespa

Hạng 5: Chuu (LOONA)

Nhắc đến LOONA thì quả nhiên mọi người sẽ nhắc tới Chuu nhiều nhất. Tôi không theo dõi LOONA quá nhiều nhưng thỉnh thoảng xem họ biểu diễn thì vẫn nhận ra ngay được Chuu vì khí chất khác biệt của cô. Mong rằng công ty quản lý của LOONA sẽ sớm giải quyết được khó khăn và giúp Chuu nói riêng hay cả nhóm nói chung có được thành công đúng với những gì mà mọi người đã mong đợi.

Hạng 4: Irene (Red Velvet)

Không biết phải nói sao nhưng tôi nghĩ vị trí thứ 4 này cũng đã phần nào phản ánh được tầm ảnh hưởng của Irene đối với người hâm mộ K-pop xứ Hàn rồi. Người ta có thể tìm kiếm tên của cô với những từ khóa tích cực hoặc ngược lại, nhưng dù sao gây tranh cãi như vậy vẫn tốt hơn là nhạt nhòa rồi bị quên lãng khi nào không hay. Dù đã từng dính phải lùm xùm nhưng tôi nghĩ danh tiếng và vị thế của Irene vẫn nằm trong danh sách hàng đầu ở K-pop hiện nay.

Hạng 3: Jang Wonyoung

Tôi đang rất mong chờ ngày Jang Wonyoung debut lần 2 với nhóm nữ mới dưới trướng công ty quản lý Starship Entertainment đây. Tới lúc đó thì cuộc chiến nhan sắc và danh tiếng giữa cô bé cùng Karina, Winter, Yuna… sẽ trở nên căng thẳng cũng như cam go hơn bao giờ hết. Với tình hình hiện tại thì có vẻ như Jang Wonyoung đang nhỉnh hơn những đối thủ khác đôi chút rồi. Nếu nhóm nữ mới của Jang Wonyoung ra mắt thành công thì tôi nghĩ tên tuổi của cô bé sẽ được nâng lên một tầm cao hơn nữa ở cả trong làng giải trí xứ Hàn, chứ không riêng gì K-pop đâu nha.

Hạng 2: Rosé (BLACKPINK)

Năm 2021 này quả là một năm ý nghĩa với Rosé, khi mỹ nhân sinh năm 1997 đã ra mắt sản phẩm solo và ngày càng có thêm được nhiều tài nguyên giá trị. Rosé còn trở thành một trong hai ngôi sao K-pop đầu tiên được làm khách mời của dạ tiệc thời trang đình đám MET Gala nữa chứ. Chắc chắn những Fansé nói riêng và BLINKs nói chung đã rất tự hào vì những gì mà Rosé đã nỗ lực gặt hái được trong thời gian qua. 

Hạng 1: Jennie (BLACKPINK)

Mãi mặn và mãi đỉnh không ai khác chính là Jennie từ BLACKPINK. Cô gái vàng của nhà YG lúc nào cũng giữ được phong độ ổn định của bản thân ở mọi lĩnh vực từ năm này qua năm khác cả. Chỉ cần dính tới cái tên Jennie thôi là mọi thứ sẽ ngay lập tức gây sốt và khiến người ta phải đô xô quan tâm tới nó. Dù gì thì Jennie vẫn là thần tượng đình đám bậc nhất K-pop và là IT Girl số 1 châu Á hiện nay mà, thế nên tên tuổi lúc nào cũng phải ở trên đỉnh mà thôi.

>> Xem thêm: Thời trang sân bay đẳng cấp của BLACKPINK khi đi Pháp dự fashion week

Chà chà mà tôi hơi bất ngờ khi không hề thấy một thành viên nào của TWICE góp mặt trong Top 10 này luôn á ta ơi. Xem ra tuổi teen của Hàn Quốc đang dần có sự chuyển dịch về gu cũng như những thần tượng mà họ đang quan tâm nhất hiện nay rồi. Mọi người nghĩ sao về Top 10 này thì hãy để lại ý kiến của mình ở phần bình luận được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về BLACKPINK, ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.