x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Fan Lộ Tư làm loạn vì ảnh của idol, Bạch Lộc hóa hoa tiên tử ngày 11/2

An Lee 15:00 - 11/02/2022

Weibo ngày 11/2 khá xôm khi loạt sao Hoa ngữ có ảnh mới. Ai nấy đều xinh đẹp hết nấc trong loạt ảnh đầu năm này. Bên cạnh đó, một vài hình ảnh từ đoàn phim Mộ Sắc Tâm Ước, Hậu Lãng cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Cùng An xem qua nhé!

>> Xem thêm: Nhiệt Ba - Bạch Lộc: 2 mỹ nhân có vibe idol mạnh nhất Cbiz    

Bạch Lộc hóa hoa tiên tử, Dương Mịch siêu xịn trong loạt ảnh quảng cáo mới

Gần tới Valentine nên loạt bìa tạp chí đôi liên tiếp được lên sóng. Mới nhất có bộ ảnh chụp kết hợp giữa Tất Văn Quân và Tôn Y Hàm trên Bazaar. Khỏi phải nói nhan sắc của cặp đôi này xịn cỡ nào. Cả hai dù là lần đầu hợp tác nhưng lại rất ngọt ngào, mang đến cảm giác lãng mạng cho lễ tình nhân.

Hôm nay, dàn mỹ nhân Hoa ngữ không hẹn mà cùng có ảnh mới. Đầu tiên phải kể đến nàng tiểu Hoa 85 - Dương Mịch. So với đàn em 9x, Dương Mịch chỉ có đẹp hơn chứ chẳng kém. Loạt ảnh mới nữ diễn viên chụp cho thương hiệu thời trang làm dân tình say mê bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, cuốn hút.

Triệu Lộ Tư hôm nay cũng có bộ ảnh mới sau khi khai máy Hậu Lãng. Vẻ đẹp trong veo, ngập tràn giữa nắng xuân làm người xem cảm thấy thoải mái, thư giãn. Dù là một bộ ảnh nhẹ nhàng, tươi tắn, song không ít netizen cho rằng Triệu Lộ Tư đang đóng khung hình tượng. Họ hi vọng nàng “tam công chúa” có thể có bộ ảnh khác đột phá hơn, thay vì mãi theo đuổi hình tượng thanh thuần.

Cbiz dạo gần đây có vẻ rất chuộng concept hoa tiên tử. Từ Phạm Băng Băng, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch, AngelaBaby và giờ đến Bạch Lộc. Tuy không diện váy hoa, nhưng Bạch Lộc lại tạo dáng bên hoa, diện chiếc váy trắng giản đơn trông mộc mạc, xinh đẹp. Nhan sắc của nàng tiểu hoa 9x đang ngày càng thăng hạng, chẳng thế mà bộ ảnh nào của cô cũng được netizen chia sẻ rần rần.

Khổng Tuyết Nhi những ngày đầu năm mới hoạt động rất chăm chỉ. Cô nàng thường xuyên khoe ảnh chụp mới cứng, kèm theo đó là nhan sắc ngày một xinh đẹp hơn. Sau bộ Webdrama mới lên sóng, Khổng Tuyết Nhi còn khá nhiều vai diễn khác đang chờ đợi ra mắt khán giả. Cùng chờ cô nàng có những bước tiến lớn hơn trong năm nay nhé!

Loạt ảnh cuối cùng của dàn sao Hoa ngữ thuộc về Tiêu Chiến. Hôm nay anh chàng xuất hiện với bộ vest tím lịm tìm sim. Tuy sắc tím này có hơi khó mặc, nhưng lên người Tiêu Chiến lại hợp đến không tưởng. Anh chàng trở nên điển trai, hút mắt hơn, thậm chí so với những bộ đồ đắt tiền thuộc thương hiệu cao cấp, Tiêu Chiến lại đẹp hơn nhiều trong bộ trang phục lần này.

Trần Ngọc Kỳ lột xác với tạo hình Hoàng hậu, fan Triệu Lộ Tư tức giận vì ảnh chụp của Hậu Lãng

Kính Song Thành lên sóng đã không tạo được hiệu ứng như mong đợi. Bị chê bai nhiều nhất là Trần Ngọc Kỳ khi cô nàng quá nhạt nhẽo để vào vai nữ chính. May mắn là gần đây, khi hóa thân thành Hoàng hậu Bạch Vi, Trần Ngọc Kỳ trông xinh đẹp, lung linh hơn hẳn. Vẫn là trang điểm đậm hơn một chút, tạo hình sang chảnh lên là nữ chính lại bắt mắt ngay thôi.

Triệu Lộ Tư gần đây đã tham gia khai máy phim Hậu Lãng. Mọi thứ đều bình thường cho đến khi đoàn phim đăng ảnh của dàn diễn viên chính lên Weibo. Ai cũng có ảnh chụp riêng, chỉ mỗi Triệu Lộ Tư là đoàn phim đăng ảnh cắt từ hình chụp chung. Điều này làm fan của Triệu Lộ Tư không hài lòng, bèn lên tiếng đòi quyền lợi cho thần tượng. Đến thời điểm hiện tại, vụ việc vẫn đang gây tranh cãi, Triệu Lộ Tư không lên tiếng, cũng chẳng có động thái đăng ảnh khai máy phim.

Chiếm spotlight sáng ngà 11/2 là loạt ảnh hậu trường của Mộ Sắc Tâm Ước. Nhậm Gia Luân và AngelaBaby với tạo hình học sinh đã nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhan sắc trẻ trung, “đẹp trai xinh gái” của cả hai khá phù hợp với tạo hình này. Tuy nhiên, diễn xuất của AngelaBaby vẫn là điểm gây nhiều tranh cãi.

>> Xem thêm: Lý Dịch Phong, Hứa Khải bị bỏ quên vì nam thần sơ mi trắng thế hệ mới     

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 11/2. Ấn tượng nhất với An có lẽ là nhan sắc của Bạch Lộc và Dương Mịch. Vụ “duy quyền” của fan Triệu Lộ Tư cũng khiến An phải hóng hớt không thôi. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.