x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Lý Dịch Phong, Hứa Khải bị bỏ quên vì nam thần sơ mi trắng thế hệ mới

An Lee 22:46 - 08/02/2022

Weibo ngày 8/2 ngập trong loạt ảnh tạp chí mới của dàn sao Hoa ngữ. Bên cạnh đó, một số bộ phim đang quay đã leak những tạo hình đầu tiên của các nhân vật chính. Tuyết Ưng Lĩnh Chủ hôm nay cũng tung loạt ảnh đóng máy của Na Trát và Hứa Khải. Cùng An điểm qua những tấm ảnh này nhé!

>> Xem thêm: Mặc lại đồ của Cúc Tịnh Y, Na Trát chứng tỏ ngoại hình đẹp miễn chê 

Lý Dịch Phong, Thư Kỳ trên bìa tạp chí, xuất hiện nam thần sơ mi trắng thế hệ mới

Mở đầu loạt ảnh ngày hôm nay là Thư Kỳ trên bìa tạp chí ELLE. Với vẻ ngoài sang chảnh, quý phải, Thư Kỳ khiến netizen được phen choáng ngợp trước nhan sắc, thần thái của mình. Đúng là so với dàn tiểu hoa 85, Thư Kỳ vẫn đẳng cấp hơn hẳn.

Lý Dịch Phong hôm nay cũng xuất hiện trên bìa tạp chí Figaro. Nam diễn viên khoe nét điển trai, phong độ của mình trong bộ ảnh mới. Mặc dù vai diễn trong Kính Song Thành thu về phản hồi không tốt, nhưng có vẻ những điều này chẳng ảnh hưởng tới anh.

Cúc Tịnh Y sau bao ngày bỏ bê Instagram thì hôm nay đã chịu up ảnh mới. Những chiếc ảnh selfie của cô nàng làm người hâm mộ phải say mê vì quá xinh đẹp. Gì chứ Cúc Tịnh Y mà chịu từ bỏ việc makeup đậm đi là kiểu gì cũng xinh lên trông thấy, đã thế còn mới lạ và đỡ nhàm chán hơn.

Loạt ảnh khác gây bão Weibo từ hôm qua đến nay thuộc về thành viên TNT Lưu Diệu Văn. Nam idol sinh năm 2005 nhận được cơn mưa lời khen nhờ diện áo sơ mi trắng đơn giản. Không ít người cho rằng Lưu Diệu Văn nên nhận một vai diễn trong phim thanh xuân vườn trường, hóa thân thành nam sinh chắc chắn sẽ làm fan girl mê mệt.

Tuyết Ưng Lĩnh Chủ đóng máy, Nhậm Mẫn, Na Trát lần lượt hóa cô dâu trước thềm 14/2

Hôm nay, đoàn phim Tuyết Ưng Lĩnh Chủ đã tung ra loạt ảnh đóng máy của Cổ Lực Na Trát và Hứa Khải. Cả hai đều đã hoàn thành xong vai diễn của mình và rời đoàn từ đêm qua. Một số hình ảnh khác cho thấy cặp đôi rất thân thiết, fan cũng hi vọng nhiều hơn vào chemistry của cả hai.

Châu Dã gần đây đang quay bộ phim Vi Hữu Ám Hương Lai. Tạo hình của cô trong phim đã được tiết lộ cho thấy khá xuề xòa, không được xinh đẹp như những phim trước. Một số khác cho rằng sắc xanh trong bộ đồ khiến Châu Dã trở nên quê mùa hơn, thế nhưng biết đâu đây lại là tạo hình phù hợp cho nhân vật thì sao? Vẫn phải xem phim mới biết được thế nào.

Dịp Valentine sắp tới đây sẽ có 2 bộ phim tình cảm của Na Trát và Nhậm Mẫn ra rạp. Cả hai đều khiến dân tình bất ngờ bởi tạo hình cô dâu đầy xinh đẹp trên phim. Na Trát trong Xin Đừng Quên Rằng Em Yêu Anh đã có hình ảnh hôn lễ đầy hạnh phúc. Cô cùng Lưu Dĩ Hào sẽ nên duyên trong bộ phim này.

Trong khi đó, Nhậm Mẫn cũng hóa thành cô dâu ở Mười Năm Nhất Phẩm Ôn Như Ngôn. Nhân vật của Nhậm Mẫn cũng phải trải qua rất nhiều khó khăn mới đến được hạnh phúc bên nam chính Đinh Vũ Hề. Loạt ảnh mặc váy cưới của Nhậm Mẫn cho thấy kết phim sẽ hạnh phúc, và khán giả hiện đang rất mong chờ ngày phim ra rạp.

>> Xem thêm: Mãn nhãn màn hắc hóa của Gia Luân, Nhiệt Ba ở Ngự Giao Ký 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 8/2. Ấn tượng nhất với An có lẽ là màn hóa cô dâu xinh đẹp của Na Trát và Nhậm Mẫn. Mới xem qua trailer thôi nhưng mình thấy đây là những bộ phim rất đáng xem trong dịp Valentine này. Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.