x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Gia đình Shazam có thể thay thế vai trò của Justice League trong DCEU

SEIZEDIX 17:35 - 26/07/2022

Năm nay, DCEU sẽ chính thức trở lại với Black AdamShazam 2. Cả hai nhân vật này đều là những siêu anh hùng mà mình rất yêu thích và tin rằng có thể dễ dàng lấp đầy khoảng trống mà thế hệ siêu anh hùng trước của DC để lại. 

Kế hoạch xây dựng DCEU của Zack Snyder đã bị tạm dừng sau khi Justice League ra rạp và giờ đây, Warner Bros. đang cố gắng đưa các bộ phim thuộc vũ trụ điện ảnh mở rộng DC sang một hướng hoàn toàn mới.

Bước sang năm 2023, The Flash hứa hẹn sẽ là hồi sinh của DCEU bằng cách tạo ra một dòng thời gian mới, giúp Warner Bros. tự do phát triển hơn mà không còn phải phụ thuộc vào các bộ phim trước của Zach Snyder. Giờ đây, Michael Keaton hoàn toàn có thể trở lại với vai Batman và hứa hẹn sẽ xuất hiện nhiều hơn trong DCEU sau này (thay thế cho Ben Affleck). Hơn nữa, những siêu anh hùng mới đã được giới thiệu sẽ thay thế cho một số thành viên của liên minh công lý.

Thế hệ tiếp theo của DCEU

Phát hành vào tháng 10 tới, Black Adam sẽ theo chân nhân vật của Dwayne Johnson gặp gỡ với hiệp tư pháp Mỹ (JSA), bao gồm Hawkman, Doctor Fate, Atom Smasher và Cyclone. 

Tuy nhiên, có thể có một số thành viên của JSA sẽ không góp mặt trong bộ phim này. Với việc đưa Black Adam gia nhập hàng ngũ của mình, cấp độ sức mạnh của JSA giờ đây có thể dễ dàng sánh ngang với Justice League.  

Phát hành vào tháng 12 năm nay, Shazam! Fury of the Gods xác nhận Billy Batson và gia đình của anh vẫn đang hoạt động với tư cách là Shazam Family - trở thành một hội anh hùng mới được thành lập ở Philidelphia. Mang trong mình phép thuật và sức mạnh của các vị thần, đội các anh hùng có khả năng biến thành người lớn cũng là một lực lượng tiềm năng trong DCEU.

Tại sao DCEU nên để Justice League “nghỉ ngơi”

Trong đoạn trailer mới nhất của Shazam 2, tôi thấy Billy Batson tự so sánh mình với các thành viên của Justice League như Flash, Aquaman và Batman, hứa hẹn một thế hệ mới của DC sắp ra đời. Kỷ nguyên hiện tại của DCEU có rất nhiều biệt đội thú vị, dễ dàng thay thế Justice League. Thế hệ mới của Suicide Squad bao gồm Bloodsport, Harley Quinn, King Shark và Ratcher II cũng là một nhóm vô cùng hứa hẹn của vũ trụ điện ảnh mở rộng DC.

Tất nhiên, tôi không mong đợi vào việc Warner Bros sẽ để đội ngũ siêu anh hùng hàng đầu của DC ngồi trên băng ghế dự bị mãi mãi. Tuy nhiên, vũ trụ này có đủ các bộ phim và các nhóm anh hùng thú vị giúp khoả lấp chỗ trống của thương hiệu Justice League

Hiện tại, mọi con mắt nên tập trung vào hiệp tư pháp mới và sự trở lại của gia đình Shazam vào cuối năm nay. Hãy cùng chờ đợi xem liệu hai bộ phim này có thành công rực rỡ ở ngoài rạp chiếu phim hay không nhé.

>>>Xem thêm: Black Adam giết người khi vừa tái sinh: Vai chính lại là phản diện?

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Adam? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.