x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

The Rock ngầm xác nhận Superman xuất hiện trong Black Adam

Pa Bích 21:00 - 07/07/2022

Black Adam của Dwayne Johnson ra mắt, Pa Bích thật sự mong đợi khoảnh khắc gã phản anh hùng này đối đầu với Superman của Henry Cavill. Và có vẻ viễn cảnh này đến gần hơn khi Dwayne Johnson có chia sẻ ẩn ý về vấn đề này.

Dwayne Johnson sắp đổ bộ màn ảnh rộng nửa cuối năm 2022 với vai diễn phản anh hùng đình đám bậc nhất vũ trụ DCEU - Black Adam. Pa Bích thật sự háo hức chờ đón xem Dwayne Johnson sẽ thể hiện vai diễn này như thế nào.

Dwayne Johnson đã phải thường xuyên đối mặt với câu hỏi về Black Adam và Superman từ người hâm mộ DC kể từ khi bước chân vào DCEU. Theo đó, ai cũng thắc mắc rằng liệu có hay không việc Superman của Henry Cavill chạm trán Black Adam của Dwayne Johnson và nếu có thì ai sẽ là người giành chiến thắng?

Kết quả là thứ chưa thể dự đoán được nhưng trước mắt thì Pa Bích tin rằng cả 2 nhân vật đình đám của DC này ít nhất sẽ có chạm mặt nhau trong bộ phim Black Adam sắp tới.

>> Xem thêm: Độ bá đạo của tên tên phản anh hùng bất tử Black Adam!

Dwayne Johnson: “Tôi luôn lắng nghe khán giả”

Ban đầu, theo Pa Bích được biết thì Dwayne Johnson được chọn vào vai Black Adam là phản diện chính của Shazam của Zachary Levi trong bộ phim Shazam 2019. Tuy nhiên, phía DCEU nghĩ rằng sẽ tốt hơn nếu giới thiệu Black Adam bằng 1 bộ phim riêng. Điều đó cho phép vũ trụ điện ảnh này tập trung vào từng nhân vật, phát triển cốt truyện riêng của từng người và chưa cần thiết để họ đối địch ngay từ đầu.

Và hiện tại, Black Adam sẽ được giới thiệu trong bộ phim riêng cùng tên. Theo đó, anh sẽ là phản anh hùng được ban cho sức mạnh của các vị thần Ai Cập. Điều đáng nói là với sức mạnh bá đạo như vậy, chẳng có ai đủ sức đối đầu với Black Adam ngoại trừ Superman. Nhưng nếu cuộc chiến đáng mong đợi này diễn ra thì buộc DCEU phải tạo ra sự liên hệ giữa 2 nhân vật và không có gì hợp lý hơn việc cho Superman của Henry Cavill góp mặt trong phim, ít nhất là vai khách mời cũng được.

Ở diễn biến khác, Dwayne Johnson đã trả lời tweet của 1 tài khoản bày tỏ sự mong đợi về việc được nhìn thấy trận chiến giữa Black Adam và Superman. Theo đó anh chia sẻ: “Từ ngày mà tôi lăn lộn đấu vật ở chợ trời với thù lao $40 một trận, cho đến bây giờ. Tôi đã học cách luôn lắng nghe khán giả vì họ sẽ luôn dẫn bạn đến nơi bạn cần đến. Tôi luôn lắng nghe khán giả và luôn luôn như vậy.”

Với chia sẻ của Dwayne Johnson, Pa Bích nghĩ rằng đó là gợi ý khá thú vị rằng nam diễn viên sẽ cố gắng thực hiện nguyện vọng của khán giả. Tức rằng cuộc chiến giữa Superman và Black Adam là điều hoàn toàn có thể xảy ra trong tương lai. Dĩ nhiên vẫn còn quá sớm để chắc chắn về viễn cảnh đó nhưng những chia sẻ của The Rock cũng mang đến hi vọng nào đó cho người hâm mộ DCEU.

>> Xem thêm: Nguồn gốc sức mạnh của Black Adam khác Shazam như thế nào?

Liệu Superman của Henry Cavill sẽ góp mặt trong Black Adam?

Sau Man Of Steel, Superman của Henry Cavill dường như đã trở thành gương mặt đại diện và mở đường cho kỉ nguyên của DCEU. Tuy nhiên, bộ phim đã biến nhân vật của Henry Cavill thành thần thánh bất khả chiến bại.

Sau đó, Superman của Henry Cavill tiếp tục góp mặt trong Batman vs Superman: Dawn of Justice lẫn Justice League và vẫn giữ nguyên sức mạnh bá đạo, “out trình” tất cả siêu anh hùng còn lại. Việc DCEU ban cho Superman sức mạnh ô dề đã dẫn đến sự mờ mịt cho tương lai của nhân vật này vì hiếm tìm được đối thủ xứng tầm.

May mắn thay, Warner Bros. và DC Entertainment đã cho Black Adam “xuất xưởng” và Pa Bích nghĩ đây là cơ hội tuyệt vời để họ mang Superman trở lại, vừa cân bằng cán cân quyền lực trong vũ trụ điện ảnh, vừa bù đắp cho việc bỏ rơi Superman quá lâu.

Cuộc chiến giữa Superman và Black Adam thật sự là một trong những điều đáng mong chờ nhất trên màn ảnh DCEU. Trong khi Dwayne Johnson đã “bật đèn xanh” thì Pa Bích nghĩ không có lý do gì phía Warner Bros. và DCEU từ chối cả.

Bạn nghĩ sao về việc này, hãy chia sẻ ở phần bình luận cho mình biết nhé.

* Bài viết của Pa Bích chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim DC

phim DCEU, đặc biệt là Black Adam , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Adam? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.