x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Giả thuyết kết phim The Glory: Nữ chính sống tiếp cuộc đời của kẻ thù

Roses 10:50 - 07/02/2023

The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận) sắp lên sóng phần 2, nhưng mình đã đọc được không ít giả thuyết về cái kết rồi đấy. Điển hình như đoạn video dự đoán kết phim trên kênh YouTube mang tên Minhoaurs được Knet chia sẻ rầm rộ mới đây chẳng hạn. Đoạn video ngắn này có tựa đề: “Phân tích tình tiết về cái kết chỉ sau một lần xem trailer phần 2 của The Glory”. Mình thấy những giả thuyết này cũng khá thú vị đấy ạ. Cùng mình xem xét một chút nhé! 

Đoạn video mở đầu bằng cảnh phân tích chi tiết ẩn sau sự xuất hiện của 2 bà mẹ. Tác giả nhắc tới mẹ của nữ chính, người đã nhuộm tóc màu cam khi tới thăm cô sẽ có kha khá đất diện ở phần 2 này. Với giả thuyết Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon) mua chuộc mẹ của Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) để gây khó khăn cho cô, thì nữ chính của chúng ta có khả năng sẽ đưa mẹ vào mục đích trả thù luôn. Mình nghĩ suy đoán này cũng khá hợp lý bởi suy tính của nữ chính vốn không hề đơn giản nên chẳng dễ để Park Yeon Jin “nắm đằng chuôi” đâu. 

Tiếp theo là mẹ của “ác nữ” họ Park cùng chi tiết về chiếc bùa hộ mệnh luôn gắn liền với người phụ nữ giàu có này. Theo phân tích, đây đích thị là bằng chứng cho thấy những gì mẹ của Park Yeon Jin đang có những kế hoạch của riêng mình, cũng có thể liên quan đến con gái bà. 

Điều mình đặc biệt chú ý là quý bà này không làm việc một mình mà có sự hợp tác với nhiều người, bao gồm cả pháp sư hay cảnh sát Shin Young Joon (Lee Hae Young). Như vậy, việc trả thù của nữ chính sẽ càng gặp khó khăn hơn, nhất là khi mẹ của kẻ thù đã “nhờ” đến sự giúp đỡ của thế lực tâm linh. 

Trong đoạn trailer phần 2, nữ phụ Lee Sara (Kim Hi Eo Ra) cũng xuất hiện với mái tóc vàng. Tác giả đưa ra giả thuyết rằng Lee Sara đã tẩy tóc, vốn dĩ là để tránh bị phát hiện chất gây ghiền. Rất có thể cô ả sẽ phải chịu sự truy lùng của cảnh sát, thậm chí phải trốn chui trốn lủi. Như vậy thì mình nghĩ, rất có thể Park Yeon Jin sẽ mất đi “một cánh tay đắc lực” và việc chống trả lại Moon Dong Eun sẽ gặp khó khăn hơn. 

>>Xem thêm: Penthouse và các gia đình "bên ngoài văn hóa bên trong nổi đóa"

Ngoài ra, chi tiết người đàn ông bí ẩn rơi từ nơi Yoon So Hee (Lee So Yi) ở được dự đoán là Jeon Jae Joon (Park Sung Hoon). Chính vì, anh chàng mù màu này được cho là thủ phạm hại Yoon So Hee. Mình nghĩ điều này có khả năng xảy ra, bởi Jeon Jae Joon làm như vậy cũng là để bảo vệ người tình mà bất chấp tính mạng của bản thân để dẫn đến cái kết đắng. 

Mình thấy tình tiết Ha Do Yeong (Jung Sung Il) nổi giận với Park Yeon Jin cũng không có gì khó đoán cả. Trong phần 2 này, hiển nhiên là anh ta sẽ biết bí mật trong quá khứ của vợ. Thêm vào đó, phân cảnh Park Yeon Jin và Jeon Jae Joon “lăn giường” với nhau có thể sẽ được dùng trong phần 2. Nó sẽ trở thành bằng chứng quan hệ ngoài luồng của “ác nữ” mà chồng cô chính là người sẽ xem lại đoạn clip đó. 

Về cái kết dành cho Park Yeon Jin, tác giả dự đoán cô sẽ bị bỏng khắp cơ thể. Và vì thế, khuôn mặt của Park Yeon Jin sẽ biến dạng hoàn toàn. Với những gì đã gây ra, Park Yeon Jin sẽ phải chịu cái kết đau đớn, thậm chí là “bay màu” luôn. Về phía nữ chính Moon Dong Eun, mình cũng đồng ý với dự đoán của tác giả khi cho rằng cô sẽ “thay” Park Yeon Jin sống tiếp phần đời còn lại. 

>>Xem thêm: Tòa Án Vị Thành Niên và loạt phim Hàn dừng sản xuất vì lý do khác nhau

Dưới sự giúp đỡ của Joo Yeo Jeong (Lee Do Hyun), nữ chính sẽ tiến hành can thiệp thẩm mỹ để có ngoại hình của Park Yeon Jin, thay cô làm phát thanh viên thời tiết. Điều này khiến mình còn liên tưởng tới chuyện Moon Dong Eun sẽ sống với chồng và con của “kẻ thù” như một gia đình hạnh phúc nữa đấy. Nếu như vậy thì dự đoán Moon Dong Eun sẽ trở thành “bé 3” để phá hoại cuộc hôn nhân của Park Yeon Jin có khả năng cao sẽ thành sự thật đấy ạ.

Tất nhiên, những suy luận trên đây chỉ mang tính chất dự đoán mà thôi. Tác giả của đoạn video này cũng “bóc” từng chi tiết để phân tích và mình thấy khá hợp lý. Còn bạn, bạn nghĩ cái kết của The Glory sẽ như thế nào? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.