x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sao Hàn chưa đóng phim cổ trang dài tập: Hyun Bin, Hye Kyo nên đổi gió

Pitaya 10:50 - 31/01/2023

Phim truyền hình lấy bối cảnh cổ trang luôn được khán giả Hàn Quốc ưu ái. Thế nhưng mình thấy có những ngôi sao nổi tiếng lại chưa từng xuất hiện trên màn ảnh nhỏ trong một bộ phim cổ trang đấy.

Song Hye Kyo

Ngọc nữ của làng giải trí Hàn gây ấn tượng bởi vẻ đẹp cổ điển và man mác buồn mà mình đánh giá là rất hợp với phim cổ trang. Thế nhưng điều bất ngờ là khán giả chưa từng có dịp thấy mỹ nhân họ Song trong tạo hình cổ trang trên màn ảnh nhỏ.

Trên cương vị là diễn viên, Song Hye Kyo từng xuất hiện trong bộ hanbok trên màn ảnh rộng với tác phẩm Nàng Hwang Jin Yi. Tuy vậy tác phẩm điện ảnh này lại không thành công như mong đợi và mình nghĩ rằng có lẽ đó cũng là lý do khiến cô ngại thử sức với một bộ phim cổ trang dài tập.

Dù thế thì với nhan sắc ngày càng mặn mà và đằm thắm của chị đẹp, mình cũng rất mong đợi sẽ được thấy Song Hye Kyo xuất hiện trên màn ảnh nhỏ trong một bom tấn cổ trang ở tương lai gần đấy.

>>>> Xem thêm: Dàn nam thần Hàn mang vẻ đẹp siêu thực ai ngắm cũng phải ngất ngây

Hyun Bin

Ông xã của Son Ye Jin nổi tiếng với vẻ đẹp nam tính cùng gương mặt phù hợp với nhiều dạng vai diễn khác nhau nhưng thật lạ là anh lại chưa từng tham gia vào một bộ phim truyền hình cổ trang. 

Trong quá khứ, Hyun Bin đã từng đóng hai bộ phim điện ảnh lấy bối cảnh cổ trang là Dạ QuỷThe Fatal Encounter. Hai tác phẩm dù không gây được tiếng vang lớn nhưng mình thấy rằng diễn xuất và nhan sắc đỉnh cao của Hyun Bin đều nhận được những lời tán dương. 

Vì vậy mình sẽ rất háo hức nếu được nhìn thấy nam diễn viên hóa thân vào một nhân vật cổ trang trên màn ảnh nhỏ. Sở hữu rất nhiều tác phẩm truyền hình và nhận được nhiều thành công, nếu như nam thần Hyun Bin nhận lời tham gia vào một bộ phim cổ trang dài tập thì đó chắc hẳn sẽ thành bom tấn luôn đấy.

Kim Woo Bin

Nam thần họ Kim sở hữu những đường nét góc cạnh và có phần hiện đại, phóng khoáng, vậy nên từ trước tới nay người hâm mộ vẫn chưa có dịp được nhìn thấy anh trong tạo hình cổ trang.

Nam diễn viên sinh năm 1989 đã ghi dấu ấn trong nhiều bộ phim hiện đại và cũng nhận được sự yêu thích từ khán giả nhờ diễn xuất và nhan sắc cuốn hút. Do đó mình thấy sẽ thật là thiếu sót và lãng phí tài năng lẫn vẻ ngoài nếu như anh không có một tác phẩm cổ trang trong sự nghiệp của mình.

Mong rằng trong thời gian tới, Kim Woo Bin sẽ tìm được một kịch bản phù hợp và xuất hiện trong tạo hình cổ trang để khiến khán giả bất ngờ.

Lee Sung Kyung

Cũng giống như Kim Woo Bin, nữ diễn viên họ Lee cũng sở hữu nét đẹp khá hiện đại, cá tính. Mình thấy vẻ ngoài thời thượng và trẻ trung của cô vô cùng phù hợp với các vai diễn học đường hay công sở.

Thế nhưng với thể loại cổ trang, người đẹp họ Lee lại chưa có dịp được thử sức và xuất hiện trên màn ảnh nhỏ trong tạo hình thiếu nữ thời xưa. Với mình thì đây là một điều khá đáng tiếc vì mình nghĩ rằng nhan sắc cũng như diễn xuất của Lee Sung Kyung nên được đổi mới và thử thách qua nhiều dạng vai hơn nữa.

>> Xem thêm: Sao Hàn "vốn tự có" dư dả, dù xuề xòa hết cỡ vẫn khí chất hơn người

Các ngôi sao kể trên là những diễn viên nổi tiếng và đóng phim đã lâu nhưng vẫn chưa từng xuất hiện trên màn ảnh nhỏ trong tạo hình cổ trang. Vậy nên mình rất nóng lòng mong chờ họ sẽ sớm nhận một kịch bản cổ trang để chiều lòng người hâm mộ.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.