x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Mỹ nhân Hàn chưa từng biết xấu: Nét mặt không đổi từ nhỏ tới lớn

Mỳ Quảng 07:50 - 31/01/2023

Người ta vẫn thường nói Hàn Quốc là thiên đường phẫu thuật thẩm mỹ. Trong làng giải trí Hàn cũng có rất nhiều ngôi sao nhờ đến công nghệ làm đẹp để nâng tầm nhan sắc cho mình. Nhưng không phải tất cả đều là vẻ đẹp nhân tạo đâu. Tôi thấy Kbiz vẫn có những mỹ nhân đẹp tự nhiên, từ bé đã xinh xắn đấy.

Song Hye Kyo

Nhan sắc xinh đẹp là một trong những yếu tố then chốt giúp Song Hye Kyo đình đám và được yêu thích cuồng nhiệt suốt mấy mươi năm theo đuổi nghệ thuật. Thậm chí, tôi thấy vẻ đẹp ấy còn huyền thoại hơn cả diễn xuất hay tác phẩm của chị. Năm 20 tuổi, Song Hye Kyo đẹp trong trẻo, thanh thuần, qua 30 thì mặn mà thu hút, sang tuổi 40 càng sắc sảo thần thái hơn gấp nhiều lần. 

Mà sự thay đổi này chủ yếu là từ khí chất chứ những đường nét xinh xắn trên gương mặt nàng Song từ nhỏ đến lớn chẳng hề thay đổi. Từ đôi mắt hoa đào to tròn xinh đẹp, chiếc mũi thanh tú, đến dáng mặt tròn tươi tắn, phúc hậu ai ngắm cũng ngẩn ngơ. Song Hye Kyo chính là đại mỹ nhân đẹp từ trong trứng nước, sinh ra để làm người nổi tiếng đấy.

Lee Bo Young

Một chị đẹp tuổi 40 khác có thần thái đỉnh hơn qua mỗi vai diễn chính là Lee Bo Young. Lần trở lại cùng Agency với mái tóc ngắn đầy cá tính, chị đã hoàn toàn trở thành một nữ cường nơi công sở vừa có sắc, vừa có tài, thần thái khác hẳn những vai diễn hiền dịu trước đây. Xuất thân từ cuộc thi hoa hậu, nhan sắc của Lee Bo Young từ xưa đến nay đều luôn khiến người ta trầm trồ, yêu mến ở vẻ phúc hậu và dịu dàng.

Ngược dòng về quá khứ, chưa có giai đoạn nào mà Lee Bo Young không ấn tượng cả. Khi còn nhỏ là tiểu mỹ nhân, gương mặt nét nào ra nét đó không lẫn với ai được và cũng không mấy đổi thay theo thời gian. Nhìn Lee Bo Young, tôi dám chắc con gái chị cũng xinh xắn hút mắt lắm cho mà xem.

Son Ye Jin

Nằm trong top những mỹ nhân đại diện cho vẻ đẹp Hàn, Son Ye Jin mang đến cảm giác dịu nhẹ, thuần khiết, trong trẻo dù khi 20 hay 40 cũng không thay đổi. Vẻ đẹp hiền dịu và nụ cười tươi tắn của chị nhìn vào là khó mà rời mắt được, quả thực là “bạch nguyệt quang” trong lòng bao người hâm mộ. 

Ngay từ khi còn bé, Son Ye Jin đã có gương mặt thanh tú, là một cô bé vui tươi, thích cười, khi cười lên là đôi mắt híp lại, siêu ngọt. Tôi nhìn những tấm ảnh khi còn bé xíu đó đã nhận ra ngay nàng Son. Đúng là đại mỹ nhân từ trong bụng mẹ.

>>>> Xem thêm: Loạt mỹ nhân Hàn tỏ thái độ khác nhau trước lùm xùm "đụng dao kéo"

Park Eun Bin

Nhắc tới mỹ nhân trời sinh đã nổi bật với toàn những nét thu hút trên gương mặt thì chắc chắn không thể thiếu Park Eun Bin. Đóng phim từ lúc còn bé xíu, Park Eun Bin bản mini xinh xắn ra sao thì rất nhiều khán giả đều biết. Đôi mắt to tròn linh động, khuôn miệng cười cực xinh, dáng mặt, mũi, miệng từ tấm bé đến lớn chẳng mấy đổi khác, có chăng là nảy nở hơn thôi.

Park Eun Bin của hiện tại càng thêm ngọt ngào, càng thêm rạng rỡ, cả gương mặt sáng bừng nét duyên dáng và nữ tính cực thu hút. Khi còn bé đáng yêu lanh lợi, lớn lên dịu dàng đằm thắm, cộng thêm sự rạng rỡ như nắng xuân mãi không đổi, càng nhìn, tôi lại càng yêu thích Park Eun Bin hơn một chút đấy.

Park Shin Hye

Park Shin Hye cũng xuất thân từ vai trò sao nhí, chính vì vậy vẻ đẹp của cô nàng đã được khán giả chứng thực qua nhiều năm theo dõi. Hình ảnh lúc còn nhỏ xíu của Park Shin Hye đã cho thấy sự lạc quan, vui tươi và đường nét gương mặt nổi bật rồi. 

Khi bắt đầu chạm ngõ phim ảnh vào năm 13 tuổi, Park Shin Hye đã là một tiểu mỹ nhân với gương mặt khả ái, dễ thương, đôi mày rậm và đôi mắt to tròn. Theo thời gian, nàng Park thay đổi khí chất và cân nặng nên gương mặt thanh thoát hơn, dù vậy nhìn vào cũng nhận ra ngay. Tôi phải công nhận rằng Park Shin Hye càng lớn càng xinh đẹp động lòng người.

Jun Ji Hyun

“Mợ chảnh” Jun Ji Hyun đương nhiên là huyền thoại nhan sắc trong Kbiz. Khuôn mặt nhỏ nhắn, mắt to mũi cao đặc trưng, từ bé tới lớn nhìn thế nào cũng là một đại mỹ nhân. Các đường nét cũng không đổi theo thời gian, nhìn vào hình ảnh trong giai đoạn nào cũng nhận ra ngay gương mặt hiện tại, một vẻ đẹp rất trí tuệ và khí chất. 

Tôi còn nhớ khi Jun Ji Hyun vừa xuất hiện trong Kbiz là khoảng mới đôi mươi và hình ảnh tóc dài thuần khiết đó đã lập tức trở thành hiện tượng. Cho đến giờ thì vẻ đẹp như thần tiên ấy vẫn vẹn nguyên, không mê làm sao được.

IU

Nhan sắc thanh lịch, xinh xắn như búp bê của IU cũng là điểm nhấn trong showbiz Hàn muôn kiểu mỹ nhân đấy. Từ khi còn nhỏ, IU đã là tiểu mỹ nhân. Từ bé đến lớn, cô nàng chỉ trổ mã thôi chứ đường nét chẳng đổi chút nào, vẫn đôi mắt như vì sao sáng, vẫn khuôn miệng chúm chím đáng yêu. Bản nhí hay bản trưởng thành cũng đều cực kỳ xuất sắc, không ấn tượng ngay nhưng càng ngắm lâu càng ấn tượng không phai. 

>>>> Xem thêm: Những nam thần hành động cực ngầu, siêu chất trong Kbiz

Nhan sắc là yếu tố rất quan trọng với các ngôi sao vì họ gây dựng sự nghiệp dựa vào vẻ ngoài rất nhiều. Những mỹ nhân xinh từ bé, gương mặt không đổi theo thời gian thế này thì lại càng quý giá và được ngưỡng mộ hơn, vì dù sao người ta cũng yêu thích vẻ đẹp tự nhiên mà. Nếu bạn là fan của một trong những mỹ nhân trên đây thì chúc mừng nhé, tôi thấy bạn có mắt nhìn cực chuẩn rồi đấy.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân Hàn xinh từ tấm bé , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".