x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Son Ye Jin và dàn "người đẹp Daegu" đa dạng và nức tiếng trong Kbiz

Mỳ Quảng 09:20 - 01/02/2023

Ở trong làng giải trí Hàn, có 3 vùng đất sinh dưỡng nhiều người đẹp nhất, đó là Seoul, Busan và Daegu. Trong đó, Daegu luôn dẫn đầu vì mỹ nhân sinh ra tại vùng đất này có khí chất và đẹp nổi bật hơn cả, đặc biệt là còn khá đông đảo nữa. Cùng tôi điểm qua một lượt dàn người đẹp Daegu nhé.

Song Hye Kyo

Nhắc tới một trong những mỹ nhân nổi tiếng nhất, đẹp nhất trong làng phim Hàn thì sao có thể thiếu tên nữ thần Song Hye Kyo. Suốt bao năm nay chị luôn đứng top đầu những siêu sao nổi bật nhất chưa từng xuống hạng. 

Song Hye Kyo sinh ra ở Daegu. Khi còn nhỏ, chị từng đại diện tham gia “hội nghị tuyển chọn người mẫu đồng phục học sinh” và giành giải thưởng lớn đấy. Sự sang trọng và khí chất rõ nét, bên cạnh đó là vẻ đẹp nở rộ qua từng thời kỳ, mỗi một giai đoạn một phong cách khác nhau đã mang đến sức hút riêng cho Song Hye Kyo.

Son Ye Jin

Trong tứ đại mỹ nhân của Hàn còn một người đẹp Daegu nữa, đó chính là Son Ye Jin. Chị đẹp đã được tay săn lùng ngôi sao phát hiện khi còn là học sinh và mời vào showbiz. Vừa tốt nghiệp cấp 3, Son Ye Jin đã gia nhập vào làng giải trí rồi liên tục gặt hái thành công qua từng tác phẩm và những lần chuyển mình ấn tượng. 

Son Ye Jin là một trong những người đẹp tiêu biểu của Daegu. Từ năm 20 đến khi qua 40, Son Ye Jin luôn mang vẻ đẹp thanh thuần, nhẹ nhàng nhưng ấn tượng mãi.

Kim Hee Sun

Trước cả Song Hye Kyo và Son Ye Jin thì làng giải trí Hàn đã có một nữ thần Daegu xuất sắc, đó chính là Kim Hee Sun. Không chỉ có danh hiệu “người đẹp tự nhiên” mà trong thời kỳ hoàng kim của nhan sắc lẫn sự nghiệp, chị còn được mệnh danh là “người đẹp số 1 Hàn Quốc” nữa cơ. 

Chưa hết, Kim Hee Sun còn là đại diện cho người đẹp ở Hàn, cứ nhắc tên chị người ta sẽ nghĩ ngay đến sự xinh đẹp. Việc này còn trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi đấy. Năm nay đã 45 nhưng Kim Hee Sun vẫn giữ gìn được nhan sắc, khí chất thanh tao, thực sự là nữ thần mãi mãi trong lòng dân Hàn.

Moon Chae Won

Trong số các mỹ nhân của làng phim Hàn, Moon Chae Won thực sự là một người đẹp cổ điển hiếm có khó tìm bởi cô rất ít nói, sống nội tâm và làm việc cũng trầm lắng, ngoại trừ đóng phim thì chẳng có hoạt động gì khác. Tôi thấy Moon Chae Won được mệnh danh là cô gái hiện đại mang phong thái thanh tú chuẩn mỹ nhân Daegu xưa nhất đấy. 

Vẻ ngoài thuần khiết, gương mặt phúc hậu, hình tượng đẹp chuẩn lại có khí chất dịu dàng khác biệt khá nhiều với những nét đẹp cá tính khác, Moon Chae Won là hình mẫu lý tưởng của rất nhiều nam giới Hàn.

>>>> Xem thêm: Sao Hàn "vốn tự có" dư dả, dù xuề xòa hết cỡ vẫn khí chất hơn người

Min Hyo Rin

Bà xã của Taeyang tuy rằng hiện tại ít hoạt động showbiz nhưng nhan sắc và sức hút thì tôi tin là ai cũng đã từng biết đến. Min Hyo Rin có gương mặt không đẹp chuẩn mực nhưng các đường nét rất sắc sảo, khí chất vừa quyến rũ lại vừa ngây thơ, nên dù đóng phim ít, cũng không có tác phẩm hay vai diễn nổi bật, nhưng vẫn có danh tiếng khá cao. Vẻ đẹp sang và thơ thế này chỉ có thể sinh ra từ vùng đất của toàn những mỹ nhân là Daegu mà thôi.

Irene

Irene thì đã quá nổi tiếng trong Kpop nói riêng và Kbiz nói chung bởi vẻ đẹp sang trọng, kiêu sa. Thậm chí cô nàng còn được mệnh danh là “idol đẹp nhất trong các idol nữ” nữa đấy, không chỉ riêng fan mà khán giả bình thường cũng luôn trầm trồ và mê đắm vẻ đẹp tựa như công chúa của Irene. 

Mặc dù dùng tên tiếng Anh nhưng Irene đích thực là người Daegu nhé. Ngay từ nhỏ, nhan sắc của cô nàng đã nổi bật trong khu. Với vẻ đẹp ấy, chuyện Irene vào showbiz đã được dự đoán từ trước rồi.

Bona

Cái nôi Daegu còn có thêm một mỹ nhân đáng yêu và dễ mến khác nữa, đó chính là Bona, nữ phụ vạn người mê của bộ phim Hai Mươi Lăm, Hai Mươi Mốt. Bona không mang vẻ đẹp rực rỡ hút mắt ngay lần nhìn đầu tiên nhưng vẻ đẹp ấy lại như bông hoa từ từ đua nở, từ từ thu hút sự chú ý và rồi khi nở rộ thì ai cũng phải trầm trồ. 

Cô gái này ngọt ngào như kẹo, mềm mại như nước, không chỉ nổi bật khi diễn trên sân khấu mà triển vọng trong diễn xuất cũng thực sự rất đáng lưu tâm đấy nha. Tôi tin tương lai Bona sẽ còn thu hút sự chú ý hơn nữa.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Kbiz một khi thành công là "mang tiền về cho nhà"

Nhìn vào những người đẹp này, tôi tin là mọi người đã thấy vẻ đẹp của mỹ nhân Daegu rất đa dạng, có người 20 năm không đổi như Son Ye Jin, lại có người mỗi thời kỳ mang một khí chất khác nhau như Song Hye Kyo. Mà vẻ đẹp sang trọng, ngây thơ, rực rỡ, thanh lịch ở đây đều hội tụ đủ, từ giờ chúng ta hãy chú ý nhé, nhắc tới mỹ nhân ở Hàn thì đừng quên ở Daegu là đa dạng nhất.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Song Hye Kyo, Son Ye Jin và dàn mỹ nhân nức tiếng đến từ Daegu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".