x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Song Hye Kyo có một dàn đàn em đại sứ "chất như nước cất"

Mỳ Quảng 12:20 - 30/01/2023

Những năm gần đây, tôi đã thấy rất nhiều sao Hàn lần lượt trở thành đại sứ của các thương hiệu thời trang cao cấp thế giới. Trong bài viết này, tôi muốn nói đến những đại sứ người Hàn của một nhãn thời trang cao cấp Ý. Bắt đầu từ Song Hye Kyo, đến gần nhất là Ahn Yu Jin, tất cả đều rất chất lượng, mỗi người một thần thái nhưng điểm chung là cực hợp với phong cách của hãng.

Song Hye Kyo

Là nữ diễn viên Hàn Quốc đầu tiên trở thành đại sứ cho thương hiệu thời trang cao cấp của Ý, dù không có chiều cao vượt trội nhưng bù lại, khí chất sang trọng, thời thượng cùng nhan sắc vượt trội của Song Hye Kyo cực hợp với sự thanh lịch xen lẫn sự trẻ trung của hãng. 

Khi được chọn làm đại sứ, Song Hye Kyo đã nhận về vô vàn lời khen từ chính thương hiệu này như: biểu tượng sắc đẹp của thời đại, mang trong mình cả sự mạnh mẽ lẫn mềm mại, sự tự tin và vẻ đẹp luôn rạng rỡ, thu hút. Tôi thấy những nhận xét này rất đúng. Nhìn lại 2 năm gắn bó của nữ thần Kbiz với hãng lại càng thấy hợp hơn. Chờ đợi những hình ảnh mới của Song Hye Kyo với nhãn hàng trong thời gian tới nhé.

Lee Min Ho

Năm 2022, Lee Min Ho đã chính thức trở thành đại sứ cho thương hiệu trang phục xa xỉ này. Qua tuổi 30, Lee Min Ho đã trút bỏ nét non nớt ngày trước, trở thành một quý ông lịch lãm, phong độ, khí chất cực phù hợp với phong cách của nhãn hàng. 

Sở hữu ngoại hình bắt mắt với chân dài dáng chuẩn, gương mặt điển trai quyến rũ, cộng thêm danh tiếng hàng top, theo tôi thì Lee Min Ho đích thị là đại sứ nổi bật nhất của thương hiệu này đấy.

Kim Da Mi

Sau Song Hye Kyo thì nhãn hàng lại khiến tôi ưng ý khi chọn tiếp nàng thơ Kim Da Mi cho vị trí nữ đại sứ người Hàn tiếp theo. Ở Kim Da Mi có sự tươi trẻ, đầy sức sống, lại thêm nét đẹp lạ độc đáo, ngoại hình hay dáng người đều đạt chuẩn với chiều cao vượt trội. 

Đặc biệt, Kim Da Mi là nàng thơ điện ảnh nên càng dễ hòa hợp với không khí của giới thời trang. Mặc trang phục của hãng lên, tôi thấy Kim Da Mi càng tỏa ra sự quyến rũ và thu hút hơn bao giờ hết, càng ngắm càng ưng mắt.

>>>> Xem thêm: So kè chemistry các cặp đôi phim Hàn hơn kém nhau tận 1 con giáp

Zico

Sau 3 ngôi sao làng phim, tới lượt chàng rapper cá tính Zico cũng gia nhập đội ngũ đại sứ này. Zico có một phong cách rất trẻ trung, cá tính đầy màu sắc riêng, từ ngoại hình cho tới âm nhạc của anh đều khiến người ta trầm trồ và thích thú khi thưởng thức. 

Chưa hết, ngoài chất giọng hay, cách chọn nhạc bắt trend ra thì Zico còn là người có tư duy nghệ thuật, tài năng, luôn biến hóa và thay đổi qua từng lần comeback. Sức hút của anh toát ra từ cả khí chất lẫn năng lực, và nó thực sự hợp với những bộ trang phục luôn có chất riêng của thương hiệu này. Chàng đại sứ này khiến tôi đã nhìn rồi là không thể rời mắt.

Ahn Yujin

Đại sứ mới nhất gia nhập vào thương hiệu thời trang đình đám không ai khác chính là Ahn Yujin, cô cũng là người trẻ nhất trong dàn 5 ngôi sao Kbiz này. Tuy tuổi còn rất trẻ nhưng Yujin đã cho thấy sức hút cực lớn và khí chất rất hợp thời trang của mình. 

Là một trong những thành viên nổi bật nhất trong IVE, Yujin kể từ khi ra mắt cùng nhóm đã liên tục nâng tầm phong cách cũng như tạo cho mình một hình ảnh không lẫn vào với ai. Trưởng thành như một quý cô tuổi 20 có chất và màu sắc riêng, tôi không quá bất ngờ khi Yujin được chọn, tuy nhiên cô nàng vẫn chưa thể đọ lại thần thái của Song Hye Kyo và Kim Da Mi. Hy vọng tương lai sẽ được thấy cô nàng tự tin tỏa sáng trong những bộ trang phục thời thượng của hãng, nối gót 4 đàn anh, đàn chị trước.

>>>> Xem thêm: Điểm danh loạt mỹ nhân chân dài chiều cao khủng nhất làng phim Hàn

Với tôi thì đây là một dàn đại sứ cực đỉnh trong Kbiz, mỗi người có một màu sắc và khí chất riêng nhưng tất cả đều phù hợp với vị trí này. 

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Hye Kyo, Lee Min Ho và dàn đại sứ cực chất trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".