x

Đăng nhập

Comming soon...

Video

Hoa

Giang Hoa, Trần Tuệ San và dàn sao TVB đình đám vất vả tuổi xế chiều

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:50 - 25/05/2023

Khi bước sang tuổi xế chiều, Giang Hoa lại gầy sọp vì đổi nghề bán bảo hiểm vất vả, Trần Kiện Phong mưu sinh bằng việc dạy lặn nhưng phải bỏ nghề vì học viên gặp nạn... Và họ chỉ là 2 trong số rất nhiều ngôi sao đình đám một thời của TVB, nhưng nay khiến khán giả phải xót xa và đau lòng vì cuộc sống trung niên vất vả, chẳng còn chút hào quang nào của thời thanh xuân nữa. Mọi người hãy cùng mình xem thử giờ họ thế nào nhé.

Trần Kiện Phong

Trần Kiện Phong từng là 1 trong "Ngũ tiểu sinh" đình đám một thời của TVB. Anh góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như Quy Luật Sống Còn 2, Học Cảnh Truy Kích, Mỹ Nhân Tâm Kế... Từng là chàng nam thần được vạn người mê, nhưng chẳng ai ngờ được chỉ sau 10 năm ngắn ngủi, Trần Kiện Phong lại rơi xuống thung lũng. Anh phải mưu sinh bằng công việc giáo viên dạy lặn. Đáng tiếc, vào giữa năm 2021, Trần Kiện Phong thất nghiệp vì để một học viên gặp nạn và không qua khỏi. Từ đó đến nay, anh chính thức biến mất khỏi ống kính phóng viên.

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Trần Tuệ San

Nếu là fan ruột của TVB, chắc mọi người đã xem ít nhất là một bộ phim của Trần Tuệ San rồi nhỉ? Không quá xinh đẹp, nhưng ngũ quan sắc sảo cá tính của cô rất được nhà đài trọng dụng, chuyên vào vai nữ cường tinh anh trên màn ảnh, ví dụ như ở Truy Tìm Bằng Chứng, Bàn Tay Nhân Ái, Thử Thách Nghiệt Ngã... Cuộc đời cô rẽ ngang vì lựa chọn gia đình thay vì sự nghiệp. Ông xã phá sản, cô phải đối mặt với khối nợ khổng lồ. Quay lại làng giải trí bất thành, Trần Tuệ San đổi nghề làm giáo viên, nhưng cuộc sống vẫn chẳng khá khẩm hơn.

Giang Hoa

Cách đây khoảng 20 năm, Giang Hoa là một trong những cái tên có sự nghiệp thành công nhất của TVB. Nhắc đến anh, khán giả có thể kể tên hàng loạt tác phẩm kinh điển như Tây Du Ký, Miêu Thiếu Hoa hay Quá Khứ Và Hiện Tại... Nổi tiếng là thế, nhưng Giang Hoa vẫn phải bỏ nghề vì chấn thương ở thắt lưng. Để trang trải chi phí chữa bệnh, nam tài tử phải làm thêm nghề bán bảo hiểm. Trong những hình ảnh mới nhất của mình, Giang Hoa khiến khán giả thổn thức không thôi vì dung mạo gầy gò, tiều tụy, chẳng còn vẻ lãng tử của ngày xưa nữa.

Ngụy Tuấn Kiệt 

Khi Lực Lượng Phản Ứng lên sóng, Ngụy Tuấn Kiệt đã trở thành nam tài tử nhận sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Ngoài ra, nhắc đến anh, người ta còn nghĩ ngay đến mối tình "phim giả tình thật" bên Đằng Lệ Danh. Thế nhưng, khi sự nghiệp đang đứng ở đỉnh cao, Ngụy Tuấn Kiệt đã tự tay đánh mất mọi thứ vì quan hệ mờ ám với Trương Lợi Hoa, cô gái kém mình 20 tuổi. Ở tuổi xế chiều, Ngụy Tuấn Kiệt bơ phờ và xuống sắc vì cuộc sống làm bố đơn thân vất vả, bởi vợ trẻ của anh đã tìm thấy niềm vui ở những đại gia khác.

Ngô Khải Hoa

Vào những năm 2000, Ngô Khải Hoa cũng là "sát thủ bà nội trợ" đình đám của TVB. Với vẻ thư sinh đầy trí thức, anh luôn được nhà đài ưu ái giao vai diễn trọng lượng ở Hồ Sơ Công Lý, Bàn Tay Nhân Ái, Ỷ Thiên Đồ Long Ký... Ngô Khải Hoa là mẫu sao nam lắm tài nhưng cũng nhiều tật, đó là lý do mà sự nghiệp của anh tuột dốc. Sau này, vì thói tiêu xài hoang phí cùng sở thích chơi trò may rủi, Ngô Khải Hoa rơi vào cảnh trắng tay và bị vợ bỏ. Giờ đây, anh cũng phải vất vả chắt bóp từng đồng để nuôi con gái. 

Hà Bửu Sinh

Giữa hàng chục ngôi sao nổi đình nổi đám của TVB ở thời kỳ hoàng kim, Hà Bửu Sinh vẫn tạo được dấu ấn với khán giả nhờ ngoại hình thư sinh đậm chất thiếu gia nhà giàu trong Tiếu Ngạo Giang Hồ 1996 hay Chuyện Tình Cô Gái Tóc Bạc... Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển thì Hà Bửu Sinh lại chơi với những người bạn xấu rồi ham mê trò "chiếu đen chiếu đỏ". Từ đại gia nắm trong tay hàng chục triệu đô la Mỹ thừa kế của bố mẹ, anh rơi vào cảnh nợ nần, cuối cùng quy y cửa Phật rồi biến mất khỏi tầm mắt mọi người.

>>> Xem thêm: Cười đau bụng với tạo hình "ố dề" của sao nam Cbiz: Đẹp như Hồ Ca vẫn chào thua

6 ngôi sao này từng là cái tên đình đám của TVB, được nhà đài nâng đỡ nhiệt tình. Đáng tiếc, vì sai lầm của bản thân hay bệnh tật, những ngôi sao này đều bỏ nghiệp diễn rồi phải chịu cảnh tuổi xế chiều vất vả, thê lương. Nhìn vào hình ảnh hiện tại của họ, mình cảm thấy tiếc vô cùng. Đúng là cuộc đời, chẳng ai đoán trước được chữ "ngờ".

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Do Hyun: Chàng mỹ nam thích lội ngược dòng thời gian

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Lee Do Hyun cực kỳ chăm chỉ, ngay trong nửa đầu năm 2023 đã tái xuất 2 lần và cả 2 tác phẩm đều rất hấp dẫn.

Top mỹ nhân đẹp nhất theo độ tuổi 20, 30 và 40 trong Kbiz

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Dàn mỹ nhân tuổi 20, 30 hay 40 trong Kbiz rất đông đảo, vậy bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất sẽ là có những ai đây?

Dàn phụ huynh nổi bật phim Hàn nhưng ngoài đời "ế bền vững"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Trong phim thì vào vai cha mẹ rất chuẩn, phong thái cũng rất ra dáng người có gia đình, nào ai ngờ họ trung niên cả rồi nhưng vẫn "ế bền vững".

Dương Mịch, Châu Tấn và dàn sao lọt top 10 giàu nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là 10 ngôi sao giàu nhất Hoa ngữ do các trang truyền thông bình chọn. Trong đó "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy là trường hợp khác biệt nhất.

Song Ji Hyo: Quá khứ từng bị đóng băng, qua 40 dính nạn bị quỵt lương

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Ai cũng nghĩ Song Ji Hyo có một sự nghiệp suôn sẻ và nhiều may mắn, nhưng tìm hiểu rồi mới biết thật ra không phải vậy.

Nhiệt Ba, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz đồng loạt đọ sắc thật

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây là 6 trong rất nhiều người đẹp Hoa ngữ gây xôn xao khi hình chưa được photoshop của họ bị hé lộ.