x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Giao Lộ 8675 tung trailer: Isaac suy sụp vì áp lực ca sĩ

Đức Nguyên 10:20 - 13/09/2023

Bộ phim điện ảnh Giao Lộ 8675 vừa chính thức tung ra trailer đầy đủ, hé lộ nhiều hơn và chi tiết hơn nữa những điểm giao nhau thú vị giữa loạt câu chuyện gần gũi, đầy hấp dẫn trải dài khắp mọi miền đất nước Việt Nam tươi đẹp.

Theo dõi trailer, tôi thấy điểm chung giữa các câu chuyện trong bộ phim đó là: Tuổi trẻ và những “ngọn núi" phải chinh phục. Với chuyện của Isaac, đó là niềm đam mê với ca hát, nhưng khán giả cũng dễ dàng nhìn thấy sự căng thẳng và áp lực trong từng lời thoại. 

>>>Xem thêm: Kết quả giải thưởng Cánh Diều Vàng được lòng khán giả

 Với nam chính Lợi Trần, thứ anh theo đuổi ở tuổi trẻ là vinh quang - những chiến thắng trên sàn đấu, nhưng chiến thắng của anh bị phạm luật. Trong khi đó, Rocker Nguyễn là đại diện cho một người “có tất cả": Sự giàu có, thành đạt nhưng lại thiếu những “khoảng lặng” để tìm lại cảm xúc thuần khiết cho mình. 

 Với khuôn mặt điện ảnh, khả năng võ thuật, tôi nghĩ rằng Lợi Trần được dự đoán sẽ tiếp tục gặt hái thành công, là một màu sắc không đại trà của nền điện ảnh Việt.

Đoạn trailer cho thấy những khó khăn mà dàn nhân vật "nam thần" phải đương đầu để chinh phục thứ mình đang theo đuổi. Cả 3 nhân vật đều vô tình hay hữu ý, bước vào một hành trình khám phá và tìm lại bản thân.

>>>Xem thêm: Doãn Quốc Đam và "con trai" múa lân trước thềm Trung thu

  Nhận được yêu cầu khó về ca khúc mới “tạo trend”, Isaac quyết định đến những vùng đất mới để thêm nhiều cảm hứng mới. Và định mệnh đã đưa anh đến với vùng đất Ninh Bình trù phú để tìm lại cảm hứng sáng tác. Isaac lúc này bắt gặp một người bạn bất đắc dĩ - La Thành. Phải chăng, đây sẽ là người giúp anh khơi dậy cảm hứng đang chôn sâu đâu đó trong tâm hồn chàng ca sĩ?

 Thời gian gần đây, Isaac đang trở lại mạnh mẽ, gây chú ý khi tham gia chương trình Hành Trình Rực Rỡ. Điều này khiến nhiều người không khỏi liên tưởng đến vai diễn của nam ca sĩ trong bộ phim - cũng quyết định “xách ba lô lên và đi” để tìm kiếm cảm xúc cho âm nhạc sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Vậy, liệu sẽ có 1 ca khúc mới nào đó được ra lò do chính Isaac thể hiện sau bộ phim, giống như câu chuyện của chàng nghệ sĩ kia? 

 Đoạn trailer  cũng mở ra những hình ảnh “vừa quen vừa lạ" tại Sài Gòn của Rocker Nguyễn, cùng sự xuất hiện của mỹ nhân lai Tây xinh đẹp (Emma Lê), là tác nhân góp phần khiến một vị doanh nhân quyết đoán, lạnh lùng như anh phải tan chảy. "Tôi sẽ bẻ gãy suy nghĩ đó của anh", Emma Lê đưa ra lời "tuyên chiến", dùng sự chân thành để cảm hóa anh chàng giàu có, điển trai nhưng quá bận bịu để hưởng thụ cuộc sống này. 

 Trailer bộ phim điện ảnh Giao Lộ 8675 cho thấy bộ phim xoay quanh những câu chuyện của các bạn trẻ, điều mà dễ dàng tìm thấy trong xã hội hiện đại lúc này. Phim đan xen nhiều yếu tố như hài hước, hành động, lãng mạn, hứa hẹn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc đa dạng cho người xem. 

>>>Xem thêm: Dương Anh Đức: “Cây hài” của phim VTV, vai phụ nhưng cân team

 Bên cạnh dàn sao chất lượng, tôi còn ấn tượng khi bộ phim Giao Lộ 8675 “tập hợp" nhiều cảnh đẹp vừa hùng vĩ, thiêng liêng; vừa thân quen, gần gũi của đất nước Việt Nam. Thông qua ngôn ngữ điện ảnh, 3 địa danh: Ninh Bình - Bình Định và Sài Gòn hiện lên một cách đầy mới mẻ, hứa hẹn mang đến những chuyến du ngoạn đầy mãn nhãn trên màn ảnh. Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 06/10/2023.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim điện ảnh và cuộc sống của các diễn viên sau màn ảnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.