x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Isaac từng suýt thành bác sĩ thú y, du học Nhật lấy bằng Thạc sĩ

Hoa Le 16:35 - 17/08/2022

Nếu bạn thắc mắc tại sao Isaac vừa điển trai, đa tài, vừa ứng xử, nói năng rất thông minh, khéo léo thì đây là câu trả lời. Quả thực, tôi đã rất bất ngờ khi nghe chia sẻ của giọng ca Yêu Không Nghỉ Phép về quá khứ từng là thủ khoa đại học, đã thế còn suýt trở thành bác sĩ thú y trên sóng chương trình Cuộc Hẹn Cuối Tuần.

Từ trước đến nay, Isaac trên bản đồ Vbiz luôn gắn với hình ảnh của một nam thần điển trai, chuyên nghiệp và đa tài. Anh không những thành công trong vai trò ca sĩ mà còn là diễn viên và cả MC. Ngay từ khi mới 3 tuổi, anh đã biết mình đam mê và yêu thích “cầm mic” và có cả giải thưởng âm nhạc đầu tay hồi học “lớp mầm”. 

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và những lần cân mọi trang phục dân tộc các nước

Sau này, khi đã trở thành một mảnh ghép của 365daband hay hoạt động dưới tư cách ca sĩ solo, anh vẫn ghi dấu với hàng loạt hit như Bống Bống Bang Bang, Tôi Đã Quên Thật Rồi, Yêu Không Nghỉ Phép… Tay ngang diễn xuất, nhưng tôi thấy Isaac vẫn cho thành công chinh phục khán giả khi tham gia các bộ phim như Anh Trai Yêu Quái, Song Lang, Mùa Viết Tình Ca…

Nhưng tôi tin rằng ít ai biết được rằng thuở còn ngồi trên ghế nhà trường, chàng trai Phạm Lưu Tuấn Tài (tên thật của Isaac) từng rất đam mê môn Sinh học. Nghe thì có vẻ chẳng liên quan và khó tin, nhưng tôi xin xác nhận đây là sự thật. Bởi sau đó khi lên đại học, anh đã đăng ký ngành Chăn nuôi - Thú Y của Đại học Cần Thơ. Vốn yêu thích động vật, lại giỏi môn tự nhiên, nên Isaac thậm chí còn tốt nghiệp thủ khoa. 

Số phận đưa đẩy, nam ca sĩ sinh năm 1988 sau đó lên Sài Gòn casting cho nhóm nhạc của Ngô Thanh Vân, để rồi anh quyết định từ bỏ cơ hội đi Nhật học Thạc sĩ. Anh đã phải hứa với gia đình sẽ chịu mọi trách nhiệm với quyết định này. 

Thực sự, không phải lúc nào những cơ hội cũng dễ dàng đến với chúng ta, nếu đặt vị trí vào gia đình Isaac, tôi hẳn cũng rất lo lắng và muốn cấm cản con trai mình. Bởi rõ ràng nếu du học, anh sẽ có tương lai ổn định, vững chắc hơn công việc “cầm mic” đầy bấp bênh, người thành danh thì ít mà kẻ thất bại, bị lãng quên thì nhiều. Nên tôi thấy thời điểm ấy, gia đình Isaac quả thực đã rất yêu thương và thấu hiểu cho đam mê của anh, còn về phía nam ca sĩ, anh cũng đã đánh liều cuộc đời mình vào trong một ngã rẽ tưởng chừng như vô cùng bất định.

Và thật may mắn khi lựa chọn năm xưa của Isaac đã đúng. Trải qua nhiều thử thách, mài giũa chăm chỉ thì “viên ngọc thô” năm nào giờ đã thành ngôi sao sáng, có vị thế vững chắc trong làng giải trí. Ở tuổi 34, anh sở hữu cả một gia tài từ hit ca nhạc cho tới bom tấn điện ảnh. Tài năng diễn xuất của anh được khẳng định qua những giải Cánh Diều Vàng, Bông Sen Vàng danh giá. 

Ngoài ra, thông qua chương trình này, tôi mới biết được Isaac không những dành tình yêu cho thú cưng mà còn đặc biệt có sở thích về cà phê. Thậm chí, anh còn rất sành về thức uống này, có thể phân biệt mùi vị của từng loại khác nhau. Bên cạnh đó, không giống với vẻ ngoài lạnh lùng, nam thần vốn có, nam ca sĩ sinh năm 1988 là người rất hóm hỉnh, duyên dáng và lầy lội. 

Hoàn thành từng thử thách của chương trình, Isaac cho thấy cách anh trả lời, xử lý tình huống khéo léo, thông minh và có đôi chút dí dỏm. Đến nỗi MC và ê-kíp chương trình cũng không lường trước được những nước đi này mà phải bật cười trước câu trả lời duyên dáng của khách mời. 

 >>> Xem thêm: MC Kỳ Duyên và dàn mỹ nhân Việt xinh đẹp, quyến rũ ở tuổi ngũ tuần

Có thể nói, Isaac là một nam thần tượng điển trai, đa tài và là một nhân tố luôn khiến tôi cảm thấy bất ngờ về khả năng của anh. Giờ thì danh sách nghệ sĩ học vấn khủng của Vbiz sẽ được nối dài thêm với cái tên Isaac.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến Isaac và là một mọt phim chính hiệu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.