x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Isaac và Á hậu Phương Nhi: Bùng nổ visual trong MV Vượt Qua Everest

Alice 12:35 - 27/12/2022

Thời gian gần đây, sự xuất hiện của nam ca sĩ Isaac và Á hậu Phương Nhi đã tạo ra được rất nhiều phản ứng hóa học. Xuất hiện cùng nhau, hai visual đỉnh cao này dường như bùng nổ. Đặc biệt nhất chính là những cái “liếc mắt đưa tình” trong MV mới của Isaac - Vượt Qua Everest, ngoài đáp ứng nhu cầu khán giả ở phần âm thanh, sản phẩm còn làm cho mọi người mãn nhãn về phần đường hình siêu chất lượng.

Sau 1 tuần ra mắt, sản phẩm này đã phần nào tạo nên cái kết năm 2022 không thể ngọt ngào hơn cho nam ca sĩ. MV Vượt Qua Everest trước đó cũng ghi nhận đạt hơn 2 triệu lượt xem sau 5 ngày phát hành. Loạt chỉ số trên các nền tảng xã hội khác về nghệ sĩ liên quan tới Vượt Qua Everest đều rất cao.

 Khác hẳn với những bài nhạc buồn, sâu lắng ở khoảng đầu và giữa năm. Dịp cuối năm nay, các bài nhạc trẻ trung, năng động liên tục được ra mắt khán giả. Cận kề Noel, Isaac chính thức lên sóng Vượt Qua Everest – sản phẩm âm nhạc “nóng hổi” và siêu hấp dẫn được chờ đợi nhiều ngày trước đó. Nói là siêu hấp dẫn bởi lẽ không chỉ âm nhạc được hé lộ lần lượt qua các clip siêu dễ thương và khiến cư dân mạng bấn loạn, thì chắc chắn màn bắt cặp từ Isaac và Phương Nhi buộc lòng khiến chúng ta tò mò.

Không phải không gian mở như những MV khác, Vượt Qua Everest lấy bối cảnh trong một phòng trà. Chi tiết này cùng với tông màu nóng đã khiến cho MV làm khán giả ấm áp hơn với không khí lạnh giá này. 

Kết hợp với tiếng guitar lãng đãng và ngọt ngào, âm nhạc cứ thế tuyệt vời hơn, say đắm hơn với những ca từ lãng mạn, đưa người nghe chìm đắm trong câu chuyện yêu của đôi trai gái. Với một phong cách âm nhạc hoàn toàn khác, cùng đó là phần rap nhanh với nhiều đoạn khó, thế nhưng sau cùng, Isaac được đánh giá đã làm rất tốt, mang lại một tổng thể âm nhạc không thể hấp dẫn hơn cho Vượt Qua Everest. Truyền thông nhận định: “Chắc chắn đây sẽ là một trong những bản tình ca đẹp nhất mùa lễ hội năm nay”.

Cùng như những khán giả khác, Alice cũng đánh giá rất cao phần lời của MV này. Khi không chỉ dễ nghe, dễ thuộc mà còn ẩn chứa rất nhiều câu hát thú vị, nhiều khả năng sẽ trở thành trào lưu, thịnh hình của giới trẻ trên mạng xã hội trong thời gian tới.

Một trong những đoạn mà mình cực kỳ tâm đắc chính là: “Anh theo phong cách goodboy từ trong nôi. Yêu ba tháng, cũng chỉ cầm tay thôi. Em cho phép anh mới dám khóa môi. Đi vào phòng tối anh hứa chỉ hát thôi. Anh thề”. Như minh họa cho lời bài hát, ngoài đời những tương tác của Isaac và Phương Nhi cũng thu hút không ít sự quan tâm của netizen. Tất cả những điều này đã khiến cho Vượt qua Everest trở thành sản phẩm âm nhạc được đông đảo người mộ điệu đón đợi.

Isaac cũng chia sẻ thêm vũ đạo của bài nhạc này cũng chính là vũ đạo mà anh thích nhất từ trước đến nay. Đặc biệt là đoạn anh cầm chiếc bông hồng, trong bộ vest lịch lãm, anh đã thể hiện một vũ đạo tuy đơn giản nhưng vô cũng bắt mắt người xem.

Mùa đông có lẽ chính là giai đoạn mà những người độc thân muốn có người bên cạnh nhất. Có thể do thời tiết thúc đẩy hoặc sau một năm miệt mài với công việc, người ta bắt đầu muốn có những trải nghiệm mới trong cuộc sống.

MV mới lần này của Isaac đã thành công lột tả những cảm xúc ấy, khiến người xem phải xem đi xem lại bởi câu chuyện của nó. Chàng trai xuất hiện trong vai trò một nghệ sĩ biểu diễn tại một phòng trà. Say đắm cô gái xinh đẹp. Khoảnh khắc gửi tín hiệu yêu đầu tiên được cô gái chấp nhận. Chàng trai lại xuất hiện với hình ảnh một bartender. Anh tiếp tục dùng những “tuyệt chiêu” để chinh phục cô gái ấy thêm một lần nữa. 

Những tưởng cô gái ấy đã hiểu được tâm ý của mình, thế nhưng những điều ấy chỉ là một tưởng tượng. Khoảnh khắc cả hai cảm nhận được tình yêu cũng là lúc… chàng trai nhận ra đây chỉ là giấc mơ. Cô gái lướt qua anh như một người xa lạ. Thế nhưng, chi tiết ở cảnh cuối cùng khiến người ta phải xem lại tổng thể MV. Liệu anh có đang tiếp tục mơ hay đã có một phần nào đó trong MV là sự thật. Isaac để khán giả tự có câu trả lời cho mình ở khoảnh khắc này.

“Tôi đã nghĩ với kịch bản này, MV sẽ thực hiện rất đơn giản. Nhưng chúng tôi đã phải thức trọn 1 ngày để thực hiện Vượt Qua Everest. Khá nhiều cảnh quay One Shot để đảm bảo được cảm xúc của lần đầu tiên” – Isaac chia sẻ. 

Có thể thấy, ngoài âm nhạc bắt tai, thì câu chuyện MV cũng được team Isaac thực hiện đủ hấp dẫn, khiến người xem thích thú và vẫn giữ được cảm xúc tò mò xem ở những lần kế tiếp. Vũ đạo của bài hát cũng được nam ca sĩ đa tài thể hiện xuất sắc và trở thành một điểm cộng ở lần trở lại này.

Ngoài ra, cả hai cùng dành nhiều lời khen có cánh dành cho đối phương. Như từng nói trước truyền thông rằng bản thân rất thần tượng Isaac, chính vì thế lần đóng MV này với Phương Nhi mà nói là một điều vui vẻ trong ngày đông của cô. 

“Trước khi tiếp xúc với anh Isaac, mình cứ nghĩ anh là một nam thần lạnh lùng nhưng thật ra điều khiến Phương Nhi bất ngờ về anh đó chính là anh cực kỳ quan tâm tới Nhi và tất cả mọi người trong ekip. Anh chu đáo vô cùng và đã giúp đỡ Nhi rất nhiều ở lần quay MV đầu tiên. Tóm gọn lại, anh Isaac 10 điểm" - Á hậu Phương Nhi chia sẻ.

Đáp lại Phương Nhi, nam ca sĩ cũng cho biết: “Thoạt đầu nhìn thấy Nhi thì đó là một cô gái xinh vô cùng. Và tôi đã nghĩ, Nhi chỉ cần xinh là đủ. Nhưng không, Nhi không chỉ xinh mà còn cực kỳ thông minh, nhạy bén cùng một tinh thần làm việc chuyên nghiệp đến ngỡ ngàng. 

Mỗi lần tôi hỏi Nhi em có mệt không thì câu trả lời luôn nhận lại là Em không sao, anh yên tâm. Nhi còn là người cổ vũ ngược cho tôi ở những phân đoạn quay cuối cùng. Phương Nhi để lại ấn tượng khó phai trong tôi”.

Ở lần hợp tác đầu tiên, anh và cô nàng đã có những giây phút vui vẻ và ăn ý với nhau. Phương Nhi nhẹ nhàng, Isaac tinh tế. Cả hai đã có những màn kết vô cùng hiệu quả. MV này hẳn sẽ khiến cho những người đang cô đơn hoặc đang có đối tượng có thêm động lực để tỏ tình.

Sự trở lại với Vượt qua Everest cùng 1 MV tuyệt vời chắc chắn đã khiến cái tên Isaac và cả Á hậu Phương Nhi phủ kín thời điểm cuối 2022 – đầu 2023. Hơn ai hết, Alice xin chúc cho Isaac và Phương Nhi sẽ có thêm nhiều dự án hợp tác cùng nhau và có nhiều thành công sắp tới.

* Bài viết của Alice chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích ca sĩ Isaac cùng Á hậu Phương Nhi và quan tâm những thông tin về sao Việt… , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.