x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Giới phê bình Mỹ “nổi da gà” vì Eternals: “Một tuyệt tác của MCU”

Chekov 10:00 - 20/10/2021

Chekov thực sự khóc hết nước mắt sau khi loạt nhân vật quen thuộc, gắn bó với khán giả qua nhiều năm như Iron Man, Black Widow, Gamora, Loki … lần lượt ra đi trong Avengers: Endgame hồi năm 2019. Mãi đến cuối 2021, Marvel Studios mới chịu giới thiệu đến khán giả nhóm siêu anh hùng mới trong Eternals (Chủng Tộc Bất Tử)

 Phim xoay quanh chủng loài Eternals do Celetials cử đến Trái Đất chung sống hòa bình với con người, đồng thời chống lại sự xâm lược của Deviants. Do đó, cả Chekov lẫn khán giả đều không thấy Eternals xuất hiện dù Thanos đến Trái Đất búng tay bay nửa dân số hay những cuộc chiến tranh khác. Ảnh hưởng của Thanos đã tác động đến Deviants nên Eternals lộ mặt để bảo vệ con người - nhiệm vụ mà họ được giao phó ngay từ đầu tiên.

 Eternals sở hữu dàn cast toàn sao hạng A, đa quốc tịch vô cùng ấn tượng gồm Angelina Jolie vai Thena, Richard Madden vai Ikaris, Lauren Ridloff vai Makkari, Brian Tyree Henry vai Phastos, Salma Hayek vai Ajak, Lia McHugh vai Sprite, Don Lee vai Gilgamesh, Kumail Nanjiani vai Kingo, Gemma Chan trong vai Sersi, và Barry Keoghan trong vai Druig. Chỉ thời gian ngắn sau buổi chiếu thử, Chekov choáng ngợp với những lời khen các nhà phê bình phim dành cho Eternals.

 Chris Hayner thích thú khen ngợi Eternals:

Tôi đã xem một bộ phim tối nay. #Eternals vô cùng tuyệt vời. Phần sau phim hơi dài dòng. Tôi đến xem với tâm thế không biết gì nhưng bước ra với tư cách là người hâm mộ.

 Erik Davis của Fandango bày tỏ:

#Eternals của Marvel rất phong phú. Vì nhóm siêu anh hùng đã xuất hiện trên Trái Đất hàng nghìn năm nên câu chuyện khá dài dòng nhưng Chloé Zhao làm tốt công việc cân bằng tất cả. Lia McHugh, Brian Tyree Henry & Kumail Nanjiani là những người tôi yêu thích.

 PNemiroff của Collider lại ấn tượng với cách Eternals xem nhau như gia đình

 Phim ấn tượng nhất khi tập trung vào Eternals tái hiện gia đình của họ. Sự hài hước của bộ phim và niềm đam mê khi họ chiến đấu vì nhau và những thứ họ yêu thích. Ngoài ra, Angelina Jolie trong MCU rất ấn tượng.

Tessa Smith của Rotten Tomatoes cũng khen ngợi Eternals hết lời:

 Eternals là một tuyệt tác. Phim có nhiều pha hấp dẫn hồi hộp nhưng cũng chứa đựng rất nhiều cảm xúc và sự hài hước! Dù chuyển thể từ truyện tranh nhưng Eternals sở hữu một câu chuyện hoàn toàn độc đáo. Cảnh after-credit cuối phim thực sự đáng mong đợi

 Jack McBryan đến từ tờ The Direct muốn xem Eternals trên màn hình càng lớn càng tốt:

#Eternals có quy mô lớn hơn bất kỳ bộ phim nào của MCU. Bạn cần xem phim trên màn hình lớn để hiểu hết tính chất sử thi của phim.

Jonas của FilmNightCrew “nổi da gà” vì Eternals:

Tôi chưa cảm thấy điều này sau một bộ phim kể từ The Avengers. Nổi da gà. Hành động đáng kinh ngạc, cả hành tinh và các vì sao và trông thật đẹp đẽ. Quan trọng nhất là phim trông như bản live-action bước ra từ trang truyện

 Geek Vibes Nation ca ngợi công sức của Chloe Zhao đã bỏ ra cho Eternals:

Sau khi giành giải Oscar, Chloé Zhao không bỏ lỡ một bước nào với #Eternals của Marvel.

Eternals là một trong những bộ phim chuyển thể từ truyện tranh có hình ảnh đẹp nhất mà chúng tôi từng xem. Zhao có một con mắt tuyệt vời về chi tiết và chúng tôi thấy điều đó với các tác phẩm và thiết kế nhân vật của cô ấy thể hiện sự tôn trọng đối với truyện tranh.

 Courtney Howard của Variety hết sức ấn tượng với Eternals:

#Eternals thật tuyệt vời! Chloé Zhao đã tạo ra bộ phim siêu anh hùng hoành tráng, giàu cảm xúc và đặc biệt. Nhóm có phản ứng hóa học tuyệt vời và tất cả đều có được những khoảnh khắc thể hiện sức mạnh của họ. Chủ nghĩa tự nhiên trong tác phẩm điện ảnh của Ben Davis làm nổi bật tính nhân văn của các nhân vật.

 Trong dàn diễn viên của Eternals, Chekov yêu thích và hâm mộ nhất là Angelina Jolie. Cô sở hữu tạo hình sang-xịn-mịn khi Thena có mái tóc dài vàng óng ả, bộ giáp vàng ôm sát thân hình mảnh khảnh và vũ khí có hình dạng đẹp mắt. Nhân vật của Angelina Jolie có thể kiểm soát năng lượng vũ trụ vì nhiều mục đích khác nhau nên Chekov dự đoán là người mạnh nhất nhì team Eternals.

Các nhà phê bình khen như vậy khiến Chekov nóng lòng ra rạp thưởng thức Eternals (Chủng Tộc Bất Tử) quá đi. Hãy note vào lịch ngày 5.11 để gặp nhóm siêu anh hùng mới của nhà Marvel nhé!

>> Xem thêm: Eternals ra mắt hoành tráng, coi bộ Marvel sắp xếp xó nhóm Avengers

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Eternals tại mạng xã hội DienAnh.net nha các bạn. Ngoài ra, ở đây có đầy đủ tin tức về phim Marvel cùng đủ thể loại phim bom tấn khác trên thế giới.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.