x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Thor 4 sẽ có 2 cảnh after-credit, hé lộ nhân vật hoàn toàn mới

SEIZEDIX 15:35 - 06/07/2022

Tuần này, Thor: Love and Thunder sẽ chính thức ra rạp sau khoảng thời gian dài hoãn chiều và mình thật sự nóng lòng muốn tìm hiểu thêm về những gì sẽ xảy ra trong bộ phim mới nhất của vũ trụ điện ảnh Marvel. Dù chưa phát hành, thế nhưng đã có những cuộc thảo luận về post và after-credit của bộ phim - hai phân cảnh sẽ hé lộ tương lai của MCU trên khắp các mạng xã hội. 

Để giải đáp của các bạn, mình ở đây để nói về những cảnh hậu credit của Thor: Tình Yêu Và Sấm Sét sắp tới và hãy cùng mình dự đoán xem nó sẽ đề cập tới chủ đề gì nhé.

Thor: Tình Yêu Và Sấm Sét có bao nhiêu cảnh hậu credit?

Có thể bạn đã biết, Thor là nhân vật đầu tiên của MCU có tới bốn phần phim riêng. Càng sát ngày phát hành, càng có nhiều người hâm mộ muốn biết thêm về những gì có thể xảy ra trong bom tấn này và ai sẽ xuất hiện trong đó. 

Tuy nhiên sau nhiều năm theo dõi vũ trụ điện ảnh Marvel, mình nhận ra một điều rằng hãng phim siêu anh hùng ém thông tin rất chặt chẽ và có rất ít chi tiết được tiết lộ trước khi phim ra rạp. Chính vì lẽ đó, những người có cơ hội được xem trước bộ phim chỉ có thể hé lộ một số điểm nổi bật trong bom tấn này, trong đó có các cảnh sau credit. 

Nếu bạn muốn biết có bao nhiêu cảnh hậu credit trước khi ngồi chờ mười phút trong rạp chiếu phim, hãy cùng tiếp tục đọc bài viết này nhé. Từ lâu, các cảnh post và after-credit đã trở thành yếu tố chính trong các bộ phim của MCU vì chúng sẽ giới thiệu tương lai của phần phim đó hoặc toàn bộ vũ trụ điện ảnh Marvel. Trên hết, những cảnh hậu credit cũng mang đến cho người hâm mộ những món quà nhỏ và khiến họ cảm thấy hài lòng trước khi ra rạp. Vậy Thor: Love and Thunder có bao nhiêu cảnh post-credit?

Theo những người được xem trước Thor 4, sẽ có hai cảnh hậu credit trong bom tấn mới của MCU. Điều đó có nghĩa là cảnh đầu tiên sẽ là post-credit và cảnh thứ hai sẽ là after-credit. Tất nhiên, cả hai cảnh này có thể sẽ tuân theo công thức thông thường của vũ trụ điện ảnh Marvel, trong đó cảnh đầu tiên giới thiệu tương lai của bộ phim còn cảnh thứ hai thiên chiêu đãi người hâm mộ một món quà nào đó. Để giải đáp câu hỏi xem liệu Thor: Love and Thunder có tuân theo quy tắc này không, bạn sẽ phải đợi đến cuối phim để xem cảnh post-credit và after-credit.

Điều gì sẽ xảy ra trong cảnh hậu credit của Thor 4?

Chắc chắn một điều rằng những người tiết lộ về số lượng cảnh hậu credit của Thor: Love And Thunder sẽ không bao giờ tiết lộ rõ ràng về việc những cảnh quay này sẽ đề cập tới vấn đề gì. Thế nhưng, họ đã đưa ra manh mối cho người hâm mộ. Cảnh đầu tiên là về một nhân vật mới còn cảnh thứ hai là về một nhân vật cũ. Như chúng ta đã biết rằng MCU đang ngày càng mở rộng hơn và việc giới thiệu rất nhiều nhân vật mới sẽ giúp cho vũ trụ điện ảnh Marvel phát triển hơn. 

Nhiều người, trong đó có mình cho rằng nhân vật mới sẽ là Hercules vì ​​mối quan hệ của anh với Zeus. Tuy nhiên, đáp án cuối cùng phải chờ đợi bộ phim ra mắt thì chúng ta mới biết được. Cũng có khả năng đó sẽ là Beta Ray Bill - một nhân vật khác từng sử dụng Mjolnir trong truyện tranh. Chris Hemsworth đã chia sẻ rằng anh ấy không chắc liệu mình có tham gia phần phim Thor thứ năm hay không và đây có thể là tín hiệu cho một biến thể khác có thể Thor xuất hiện. Và chúng ta đã biết rằng Jane Foster là người nắm giữ Mjolnir trong Thor 4, nhưng cô ấy có thể truyền cây búa cho một nhân vật mới xứng đáng hơn.

Cảnh thứ hai có thể sẽ là phân đoạn khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú vì nó đề cập tới một nhân vật cũ và có phần gần gũi hơn. Nhiều người khẳng định after-credit sẽ đề cập tới Loki, mặc dù nhân vật này sẽ được nhắc đến trong phim thông qua những cảnh hồi tưởng. Có một số người nghĩ rằng nhân vật sẽ xuất hiện trong cảnh này sẽ là Erik Selvig vì anh là nhân vật đã biến mất trong một khoảng thời gian dài. Cảnh after-credit có thể sẽ cho khán giả biết giờ đây anh đang có nhiệm vụ gì, đặc biệt là khi anh được nhắc đến gần đây trong loạt phim Ms. Marvel. Hãy cùng mình chờ đợi Thor 4 ra mắt để xem hai cảnh post và after-credit đề cập tới chủ đề gì nhé.

>>>Xem thêm: Thor 4: Giải mã lý do Gorr căm ghét các vị thần

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love and Thunder? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.