x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Gợi ý về Sinister Six: Morbius, Venom, Vulture... sống cùng vũ trụ

Wukong 11:15 - 08/04/2022

Sony đã thiết lập một vũ trụ riêng về các phim có nhân vật phản diện liên quan đến Người Nhện. Tính đến thời điểm hiện tại, Vũ trụ của Người Nhện chỉ có ba phim về họ, trong đó Morbius là tác phẩm mới nhất. Tuy nhiên, Wukong thấy vẫn có nhiều phản diện của Người Nhện chưa lộ diện trong vũ trụ này.

Bắt đầu với Venom (2018), Sony đã và đang phát triển Vũ trụ Người Nhện của riêng mình, khai thác về nhóm phản diện đông đảo của Nhện Nhọ, đặc biệt là biệt đội Sinister Six. 

Dưới đây là danh sách mọi nhân vật phản diện của Người Nhện hiện có mặt trong Vũ trụ Sony và không ngoại trừ khả năng sẽ trở thành thành viên của Sinister Six. Một số nhân vật được đề cập có thể không xuất hiện trực tiếp trên màn ảnh nhưng có “trứng phục sinh” báo hiệu về sự tồn tại của họ và những nhân vật đã “bay màu” như Riot, Carnage, Shriek sẽ không được tính. 

Venom

Venom là cái tên mở màn cho loạt phim riêng về phản diện/phản anh hùng của vũ trụ Sony. Venom của Tom Hardy tạo được ấn tượng qua cả 2 phần phim VenomVenom: Let There Be Carnage. Thế nhưng, Wukong thấy tên này còn lâu mới trở thành ác nhân thật sự, nhưng những gì hắn làm đủ để có một vị trí trong danh sách này.

Morbius

Morbius là nhân vật mới nhất được Sony giới thiệu. Giống như Venom, Morbius chính xác là phản anh hùng hơn phản diện. Trong đoạn credit của Morbius, gã ma cà rồng đã đến gặp Vulture (phản diện trong Homecoming được dịch chuyển sang vũ trụ Sony) và dường như cả 2 sẽ hợp tác trong tương lai. Wukong tò mò liệu Morbius có thành phản diện hoàn toàn hay sẽ “quay xe”?

>>> Xem thêm: Milo khác gì so với Hunger - đối thủ của Morbius trong truyện tranh?

Vulture

Trong đoạn credit cuối của Morbius, câu thần chú mà Doctor Strange sử dụng ở cuối Spider-Man: No Way Home bằng cách nào đó đã đưa Vulture vào vũ trụ Morbius. Không rõ Vulture sẽ làm gì, nhưng khoảnh khắc hắn gặp Morbius với lời mong muốn thành lập một đội nhóm mới, phần nào đã gợi ý rằng Sinister Six đã manh nha ra mắt, vấn đề còn lại là tìm đủ thành viên.

Simon Stroud

Mặc dù Simon Stroud không thực sự là nhân vật phản diện, nhưng anh luôn tìm cách chống lại Morbius, vì vậy Wukong nghĩ Simon cũng nên có một vị trí trong danh sách những kẻ phản diện tiềm năng trong vũ trụ Sony. Điều này đúng với mối quan hệ giữa Simon và Morbius trong truyện tranh. Có thể sau nhiều lần cố gắng truy lùng Morbius nhưng bất thành, có khả năng Simon sẽ làm điều gì đó để gia tăng sức mạnh của bản thân để có thể đối đầu trực diện với Morbius và sự thay đổi có thể biến Simon thành kẻ ác.

Kraven The Hunter

Mặc dù Kraven the Hunter vẫn chưa xuất hiện trong vũ trụ Sony, nhưng theo Wukong được biết bộ phim Kraven the Hunter đang chuẩn bị mọi công đoạn cho buổi ra mắt vào năm 2023. Hiện tại, rất ít thông tin chi tiết về bộ phim ngoài một số diễn viên tham gia, cụ thể là Aaron Taylor-Johnson đóng vai Kraven. 

Calypso

Giống như Kraven, Calypso chưa từng xuất hiện trong bất kỳ bộ phim nào của vũ trụ này, nhưng cô được cho là sẽ do Ariana DeBose thủ vai và sẽ được giới thiệu trong Kraven the Hunter. Là cộng sự kiêm người yêu của Kraven, có thể Calypso sẽ không chọn con đường chính nghĩa mà bằng cách nào đó, cô sẽ trở thành nhân vật phản diện giống trong truyện tranh.

>>> Xem thêm: Moribus: Phim có điểm đánh giá thấp nhất trong các phim của Sony

Chameleon

Ngôi sao Fred Hechinger của The White Lotus được cho là sẽ đóng vai Chameleon trong Kraven the Hunter, điều đó có nghĩa nhân vật này sẽ là một phần của vũ trụ Sony. Không chỉ vậy, chi tiết tờ báo Daily Bugle trong Morbius có xuất hiện dòng tiêu đề: “Cuộc tẩu thoát ngoạn mục của Chameleon” càng củng cố về việc Chameleon sẽ sớm xuất hiện. 

Black Cat

Giống như Chameleon, nhân vật Black Cat cũng chỉ được đề cập trên trang báo Daily Bugle trong Morbius. Trước đó, Felicity Jones đã đóng vai Felicia Hardy (tên thật của Black Cat) trong The Amazing Spider-Man 2 và được xuất hiện để trở thành Black Cat trong bộ phim Silver & Black (đã bị hủy bỏ). 

Không chỉ vậy, Felicia cũng từng được chọn vào vai tình địch của MJ trong Spider-Man 4 của Sam Raimi trước khi dự án bị hủy. Wukong nghĩ nếu không có gì thay đổi thì Black Cat sẽ xuất hiện ở một bộ phim nào đó, với vai cameo chẳng hạn.

Rhino

Rhino cũng có thể được đề cập thoáng qua trong tờ báo Daily Bugle trong Morbius, nhưng không rõ ràng như Chameleon hay Black Cat. Cụ thể, trang báo có dòng tin với tiêu đề “phát hiện tê giác xổng chuồng khỏi sở thú”, nhưng không rõ Rhino ở đây là con tê giác thật hay là gã ác nhân Rhino. Tuy nhiên, Wukong vẫn nghĩ đây là gợi ý nào đó về tên phản diện này.

Sin-Eater

Sin-Eater là một nhân vật phản diện khác của Spider-Man. Trong Venom, nhân vật của Michelle Williams, Anne, đề cập ngắn gọn rằng Eddie đã chạy khỏi New York sau "sự cố tại Daily Globe". Tuy bộ phim không đi sâu vào chi tiết, nhưng theo truyện tranh, Eddie đã mất việc tại Daily Globe sau khi Người Nhện tiết lộ rằng anh đã khai man Emil Gregg là kẻ được gọi là Sin-Eater. 

Nếu đúng như vậy, thì Wukong nghĩ một phiên bản của Sin-Eater cùng với Eddie và các sự kiện xung quanh họ đang tồn tại trong SSU.

Morbius, Venom, Kraven, Vulture hiện đang sống trong cùng một vũ trụ, Wukong cảm thấy đó là khởi đầu quá hoàn hảo cho tham vọng xây dựng Sinister Six của Sony. Bên cạnh đó, những chi tiết gợi ý về Black Cat, Chameleon, Rhino… cũng ngày càng củng cố khả năng lớn rằng Sinister Six sẽ sớm ra mắt mà thôi. Vấn đề hiện tại là việc lựa chọn thành viên sao cho phù hợp cũng như nhóm này sẽ đối đầu với Người Nhện nào, Spider-Man của Tom Holland, của Andrew Garfield hay một phiên bản Nhện mới hoàn toàn? Có lẽ chúng ta phải tìm thêm gợi ý ở dự án tiếp theo rồi.

Bạn nghĩ sao về vấn đề này, hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nha.

*Bài viết của Wukong gửi về DienAnh.Net.

Xem đầy đủ thông tin và review hay về Morbius tại Thư Viện PhimThe Amazing Film nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.