x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng 10:50 - 03/08/2023

Nếu mọi người nghĩ rằng ngôi sao lúc nào cũng long lanh, xinh đẹp, trong phim như nào thì ngoài đời như vậy thì tôi nghĩ hãy loại ngay Lee Min Ho và Gong Hyo Jin nhé. Vì 2 người này một khi không quay phim là sẽ “buông thả” bản thân liền.

Lee Min Ho

 Không ít lần Lee Min Ho gom đủ “vật liệu xây dựng” vì xuất hiện với hình ảnh mũm mĩm. Tuy nhiên, đó thường là lúc anh chàng không phải đóng phim, cũng chẳng quay quảng cáo gì. Bản thân Lee Min Ho từng cho biết anh có tạng người dễ tăng cân, những lúc không cần phải làm việc thì cũng chẳng thèm giữ hình tượng hay gò ép bản thân làm gì. 

 Vậy nên Lee Min Ho chỉ đẹp như tượng tạc trên màn ảnh và các trang báo mà thôi. Với fan thì đôi lúc Lee Min Ho mũm mĩm không hề là vấn đề, vì chỉ cần anh quay lại mood làm việc là mọi chuyện đâu vào đó ngay.

>>>> Xem thêm: Xem lại phim cũ, Lee Min Ho chê Vườn Sao Băng lố, chẳng ưa Goo Jun Pyo

Gong Hyo Jin

 Gong Hyo Jin mà nghỉ ngơi thì sẽ hoàn toàn gỡ bỏ cái mác ngôi sao. Tức là chị đẹp thoải mái diện những bộ trang phục đời thường nhất, cũng không thèm trang điểm hay chăm chút tóc tai, hình ảnh vô cùng xuề xòa. Đôi khi, Gong Hyo Jin cũng bị chỉ trích là mất hình tượng nữ thần khí chất, hay phong cách thời trang đi xuống. Nhưng chị đẹp vẫn thoải mái, chẳng ngại những lời bình phẩm của dư luận.

 Gần đây, Gong Hyo Jin mới đi làm khách mời tại Rồng Xanh truyền hình. Vì xuất hiện khá ít nên chị đẹp cũng không quá chăm chút hay muốn nổi bật lấn át những nhân vật chính của buổi lễ, thế là từ trang phục tới kiểu tóc đều đơn giản, tuy không lộng lẫy hút mắt nhưng nhìn gần gũi và dễ thương đấy chứ.

>>>> Xem thêm: Lee Chung Ah có phong cách ngoài đời chuẩn ngự tỷ, khác hẳn trong phim

Nghệ sĩ cũng là người, có lúc làm việc và lúc nghỉ ngơi. Khi vào trạng thái nghỉ ngơi thì không việc gì phải chăm chút, bóng bẩy hay lúc nào cũng đẹp, cứ thoải mái là chính mình là tốt nhất. Tôi thấy cả Lee Min Ho và Gong Hyo Jin đều rất tuyệt, họ chẳng ngại những chủ đề khen chê, miễn khi họ tái xuất khán giả luôn thấy trạng thái tốt nhất của họ là đủ rồi.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Lee Min Ho và những nam thần Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim King The Land? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".