x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Xem lại phim cũ, Lee Min Ho chê Vườn Sao Băng lố, chẳng ưa Goo Jun Pyo

Thích Mỹ Nam 08:50 - 01/08/2023

Lee Min Ho nổi đình nổi đám ngay từ vai nam chính đầu tay, đó là chàng xoăn Goo Jun Pyo trong Vườn Sao Băng. Tôi thấy từ năm 2009 đến nay đã 14 năm, đây vẫn là một trong những vai diễn đại diện cho danh tiếng siêu sao của Lee Min Ho. 

 Vì là một bộ phim huyền thoại, các clip cũ của Vườn Sao Băng thường được lan truyền trở lại, khán giả thì luôn yêu thích tình tiết của bộ phim cũng như sức hút lạnh lùng của “chàng xoăn”, còn Lee Min Ho lại chia sẻ một suy nghĩ khác hẳn: “Hồi đó mọi thứ đều thuyết phục, nhưng bây giờ xem lại thì tôi thấy có một số đoạn có vẻ hơi lố”. 

>>>> Xem thêm: Suzy đã có cúp Thị hậu trong tay, chính thức vượt mặt IU sau 12 năm

 Nói thêm thì nam diễn viên này cũng tiết lộ rằng anh chưa bao giờ thấy thích thú khi để kiểu tóc xoăn độc lạ hay những cử chỉ đặc trưng của nhân vật Goo Jun Pyo. 

 Ngoảnh đi ngoảnh lại, Lee Min Ho đã là quý ông 36 tuổi rồi, đương nhiên xem lại Goo Jun Pyo của 14 năm trước sẽ khó mà ngấm được như cũ. Anh cũng ý thức được mình không còn ở độ tuổi có thể tùy hứng, cũng không thể nào tiếp tục thể hiện sự tinh nghịch hay những hành động của một cậu thanh niên mới lớn nữa. Lee Min Ho cho hay: “Hiện tại, dù tôi có thể hiện sức hút như một chàng trai thì cũng vẫn phải nằm dưới một lớp vỏ điềm tĩnh, trưởng thành”. 

 Chúng ta đều thấy việc các ngôi sao trẻ hóa vai diễn là rất bình thường, thế nhưng phải thể hiện làm sao cho thật tự nhiên, nếu không thì sẽ sượng trân và bị gắn mác “dầu mỡ” ngay. Chắc chắn Lee Min Ho không muốn điều này xảy ra với mình rồi, cùng tôi chờ xem anh sẽ thể hiện trên phim ra sao nhé.

>>>> Xem thêm: 2023 là kiếp nạn của Song Joong Ki nhưng là đại cát của Song Hye Kyo

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Lee Min Ho và các nam thần đình đám Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Boys Over Flowers? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.