x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Min Ho, Hyun Bin chưa đứng đầu dàn sao Hàn nổi nhất mọi thời đại

Pitaya 10:50 - 14/06/2023

Làn sóng Hallyu và cơn sốt phim truyền hình Hàn Quốc đã tạo cơ hội cho rất nhiều diễn viên xuất sắc, đặc biệt là các nam thần vừa có tài vừa có sắc tạo được tiếng vang ở Châu Á và trên toàn thế giới. Gần đây trang SCMP đã chọn ra những nam diễn viên nổi bật nhất mọi thời đại và mình thấy bảng xếp hạng này vô cùng chuẩn xác đó nhé.

10. Ji Chang Wook

Nam thần họ Ji bắt đầu sự nghiệp từ khi là một diễn viên nhạc kịch và anh lấn sân sang diễn xuất từ khi còn khá sớm. Tên tuổi Ji Chang Wook được biết tới nhiều hơn qua bộ phim Cười Lên Donghae năm 2010. Kể từ đó, nam thần sinh 1987 đã liên tục góp mặt trong những tác phẩm hot như Hoàng Hậu Ki, Healer... và thậm chí còn được ưu ái gọi là nam thần hành động nhờ các vai diễn hành động kịch tính. Với mình thì vị trí số 10 trong BXH này hoàn toàn phù hợp với nam diễn viên đó.

9. So Ji Sub

SCMP gọi So Ji Sub là “trụ cột quan trọng của nền điện ảnh Hàn Quốc thập niên 1990” bởi sự góp mặt của tài tử trong các bộ phim gây sốt khắp châu Á như Giày Thủy Tinh hay Something Happened In Bali hay Mặt Trời Của Chủ Quân. Tuy nhiên thì những năm gần đây nam diễn viên đã không còn quá chăm chỉ xuất hiện như trước nữa nên anh chỉ có thể xếp thứ 9 trong danh sách mà thôi.

8. Kim Soo Hyun

Kim Soo Hyun sở hữu ngoại hình sáng sủa và diễn xuất lôi cuốn, vậy nên mình không lấy làm lạ khi anh có tên trong danh sách. Tên tuổi anh thật sự vươn ra khỏi Hàn Quốc nhờ bộ phim Vì Sao Đưa Anh Tới đóng cùng với nữ thần Jun Ji Hyun

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hàn lấy lại vóc dáng siêu đỉnh, chẳng giống mới sinh con

Anh còn được biết là là ông trùm cát xê của màn ảnh vì thu về số tiền khủng cho mỗi tập phim nữa đó. Hiện tại thì mình đang rất mong chờ bộ phim tình cảm Kim Soo Hyun đóng cùng với Kim Ji Won sẽ ra mắt vào nửa cuối 2023. Với tên tuổi và độ hot như vậy, không có gì lạ khi Kim Soo Hyun có tên trong bảng xếp hạng này cả.

7. Lee Jong Suk

Nam thần họ Lee sở hữu ngoại hình không có gì để chê cùng chiều cao 1m86 chuẩn người mẫu. Dù mới sinh năm 1989 thế nhưng Lee Jong Suk đã bỏ túi không ít các tác phẩm đình đám như  W - Hai Thế Giới, Khi Nàng Say Giấc và gần đây nhất là Big Mouth. Hiện tại thì mình thấy Lee Jong Suk chính là một trong những nam thần hoàn hảo nhất showbiz nhờ sự nghiệp thành công và chuyện tình đẹp với em gái quốc dân IU.

6. Gong Yoo

Nổi tiếng đã lâu thế nhưng Gong Yoo vẫn luôn khẳng định được vị trí ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí. Gong Yoo được yêu thích qua các bộ phim truyền hình đình đám khắp châu Á mà điển hình là Tiệm Cà Phê Hoàng TửYêu Tinh

Ở mảng điện ảnh, nam diễn viên cũng ghi dấu ấn qua các tác phẩm ăn khách như Train To Busan. Nhờ cân bằng ở cả hai mảng, nam thần Gong Yoo hoàn toàn xứng đáng với vị trí thứ 6 của anh.

5. Lee Min Ho

Dù cho phong độ diễn xuất có thất thường thì với mình, Lee Min Ho vẫn là một trong những nam thần đại diện cho làn sóng Hallyu trên toàn châu Á nên cũng không có gì ngạc nhiên khi anh có thứ hạng cao đến vậy. Hầu như tác phẩm nào có Lee Min Ho góp mặt đều đạt được thành tích khủng như Vườn Sao Băng, Người Thừa Kế hay Quân Vương Bất Diệt

Ở vai diễn gần nhất trong bộ phim Pachinko, nam thần họ Lee cũng nhận về nhiều phản hồi tích cực nhờ nỗ lực thay đổi hình tượng. Sắp tới đây, mình cũng rất mong chờ vào bộ phim mới của anh khi hợp tác cùng nữ hoàng rom-com Gong Hyo Jin.

4. Song Joong Ki

Nam thần họ Song có sự nghiệp đang ngày càng phát triển rực rỡ, đặc biệt là ở mảng truyền hình. Sau siêu phẩm Hậu Duệ Mặt Trời và mất một thời gian tìm lại hào quang, Song Joong Ki đã có sự trở lại mạnh mẽ với Cậu Út Nhà Tài Phiệt. Nhờ sự nghiệp rực rỡ như vậy, mình thấy cũng hợp lý thôi khi nam diễn viên đứng ở thứ hạng cao trong danh sách này.

3. Bae Yong Joon

Với mình thì đây chính là trường hợp đặc biệt nhất trong danh sách vì nam diễn viên đã không còn hoạt động trong showbiz một thời gian khá lâu, thế nhưng sức hút của Bae Yong Joon vẫn không hề thuyên giảm.

Trong thập niên 1990-2000, nam diễn viên được coi là ông hoàng của làn sóng Hallyu nhờ những bộ phim phủ sóng khắp châu Á thời điểm đó mà tiêu biểu là Bản Tình Ca Mùa Đông. Với việc góp mặt trong danh sách với vị trí thứ 3 đầy bất ngờ, Bae Yong Joon đã chứng minh được độ phủ sóng của mình.

2. Hyun Bin

Hạ cánh ở vị trí số 2 chính là ông xã của Son Ye Jin. Với ngoại hình nam thần và diễn xuất ổn định, Hyun Bin đã duy trì vị thế của anh trong showbiz Hàn Quốc suốt gần hai thập kỷ, kể từ khi anh nổi lên trong bộ phim Tên Tôi Là Kim Sam Soon. Theo mình, kể từ đó dường như nam diễn viên luôn bỏ túi những tác phẩm xuất sắc trong suốt những giai đoạn quan trọng trong sự nghiệp.

Đẳng cấp của Hyun Bin được khẳng định qua hàng loạt tác phẩm như Khu Vườn Bí Mật hay Hạ Cánh Nơi Anh. Bên cạnh đó, nam thần cũng được ngưỡng mộ vì chuyện tình đẹp như cổ tích với tình đầu quốc dân Son Ye Jin và với mình thì danh sách này đã lần nữa khẳng định sự hoàn hảo của Hyun Bin.

1. Lee Byung Hun

Vị trí số 1 trong danh sách gọi tên Lee Byung Hun, nam diễn viên xuất sắc của màn ảnh Hàn. Theo SCMP, có nhiều ngôi sao nổi tiếng ở tầm quốc tế nhưng Lee Byung Hun vẫn xứng đáng với vị trí số 1 nhất khi anh vẫn luôn tỏa sáng suốt nhiều thập kỷ gắn liền với nghiệp diễn. 

Nam diễn viên đã thử sức ở mọi thể loại phim ảnh và lần nào Lee Byung Hun cũng thành công rực rỡ. Tác phẩm gần đây của nam tài tử là Our Blues cũng nhận được sự chú ý vì nội dung chữa lành và bản thân Lee Byung Hun vẫn giữ được đẳng cấp diễn xuất của bản thân.

 >>>> Xem thêm: Kim Woo Bin chín chắn, tích cực và ngày càng đàn ông hơn sau biến cố

10 nam diễn viên kể trên là những gương mặt quá xứng đáng để đại diện cho nền công nghiệp phim ảnh của Hàn Quốc nhờ sức hút bền vững của họ suốt nhiều thập niên. Mình cũng rất hy vọng rằng ở tương lai, bảng xếp hạng này sẽ được nối dài bởi những cái tên trẻ xuất sắc khác.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Good Bad Mother? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.