x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những vẻ đẹp lệch chuẩn đầy sức hút trong dàn nam thần Kbiz

Thích Mỹ Nam 08:50 - 01/07/2023

Kim Woo Bin không “đẹp như hoa” giống bạn bè đồng trang lứa, So Ji Sub vì nhan sắc lệch chuẩn mà chật vật thuở đầu đi diễn. Trong Kbiz có không ít sao nam chẳng hề sở hữu nhan sắc đúng chuẩn nhưng cuối cùng họ vẫn thành công, có lượng fan rất hùng hậu. Cùng tôi xem là những ai nhé.

Woo Do Hwan

Woo Do Hwan là người mẫu đá chéo sân diễn xuất. Anh gây chú ý từ vai nam phụ trong Quân Vương Bất Diệt, hiện giờ thì đang khiến dân tình thích mê trong Chó Săn Công Lý. Gương mặt Woo Do Hwan không theo tiêu chuẩn sắc đẹp của người Hàn nhưng lại có sức hút lạ thường. Đôi mắt hẹp, sâu và xương quai hàm sắc nét làm tăng thêm khí chất lạnh lùng cho chàng nam thần này. Xưa từng bị chê là không bắt mắt nhưng giờ thì khán giả “quay xe” gần hết rồi, vì càng nhìn Woo Do Hwan càng thu hút, khi không cười thì bí ẩn, cười lên lại đáng yêu đấy.

Gong Yoo

Thời mới vào nghề, Gong Yoo đã phải nhận nhiều lời cay đắng vì ngoại hình lệch chuẩn nhan sắc đấy. Có lẽ vì vậy mà anh giận, anh không mặn mà đóng phim tình cảm truyền hình nữa, vì đây là thể loại đòi hỏi nhiều về nhan sắc nam chính đấy. Nói đùa vậy thôi chứ bị chê thì Gong Yoo dùng tài năng diễn xuất để chinh phục khán giả. Xem chú Yêu Tinh diễn cuốn quá nên giờ chả còn lời chê, người ta chỉ khen Gong Yoo phong độ nam tính ra sao, duyên dáng dễ thương thế nào thôi.

Kim Woo Bin

Gương mặt của Kim Woo Bin thuở mới vào nghề, người thích sẽ khen là có cá tính, là nét đẹp lạ độc đáo, người không thích thì sẽ buông lời cay đắng. Vì gương mặt góc cạnh cực ấn tượng, lại thêm đôi mắt xếch đặc biệt nên fan hay gọi yêu Kim Woo Bin bằng biệt danh “Bin khủng long”. Điểm mạnh của Kim Woo Bin là dù đứng chung với Lee Jong Suk hay Lee Min Ho cũng không hề lép vế, vẫn thu hút được lượng fan không nhỏ cho mình. Còn điểm cực mạnh của anh là đã chinh phục được trái tim của nữ thần Shin Min Ah đấy.

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Kbiz xinh đẹp, cá tính vạn người mê lại tự ti kém sắc

Lee Jae Wook

Sau 2 phần phim Hoàn Hồn, danh tiếng của chàng diễn viên Gen Z Lee Jae Wook tăng vọt mạnh mẽ. Hồi xưa, chẳng có mấy người tin Lee Jae Wook sẽ lên được vai chính đâu, chứ nói gì đến chuyện nổi tiếng và có fandom hùng hậu. Nguyên nhân là vì nhan sắc lệch chuẩn đấy. Giờ thì Lee Jae Wook đã thành hình mẫu mà các nam diễn viên nên noi theo rồi. Với một nhan sắc càng nhìn càng thấy đặc biệt, càng thấy ưng mắt, cùng tính cách ấm áp, thân thiện, Lee Jae Wook đang có tương lai rộng mở lắm đây.

So Ji Sub

Ngày trước, đôi mắt hí của So Ji Sub không phải tiêu chuẩn đẹp trai của mọi người, nên anh đã khá lận đận mới lên được chính. Sau này, anh đã dùng diễn xuất để chứng minh sức hút của mình qua một loạt phim cực thành công. Hiện tại, nhắc đến So Ji Sub, khán giả sẽ nghĩ ngay đến một nam thần quyến rũ và nam tính bậc nhất, sở hữu vẻ đẹp tương phản giữa khí chất lạnh lùng với nụ cười trẻ thơ, càng ngắm càng không thể rời mắt.

Son Seok Gu

Nói đến những nam diễn viên mới nổi lên trong vài năm trở lại đây thì không thể thiếu Son Seok Gu dù anh đã lớn tuổi, lại còn không đẹp theo tiêu chuẩn. Trong phim hay có hình tượng “ông chú nhà bên” mới nhìn thì hơi “dội” nhưng tiếp xúc nhiều lại thấy đầy phong vị quyến rũ, và đó chính là Son Seok Gu đấy. Đôi mắt một mí là điểm thu hút nhất, khi cười lên sẽ cực dễ thương luôn. Không cần quá đẹp trai, người ta vẫn mê gương mặt “độc lạ” của anh.

>>>> Xem thêm: Loạt mỹ nhân Hàn diễn ngọt nữ rất đỉnh, chuyển sang ngầu nữ cũng chất

Cái gì lệch chuẩn cũng bị phán xét ban đầu, với các ngôi sao cũng vậy. Nhưng dần dần tài năng của họ sẽ chiến thắng và giúp họ tăng sức hút, được yêu thích rần rần đấy thôi. Tôi thì rất thích những gương mặt độc đáo, mỗi người một nét này, vì dễ nhận biết, khó bị nhầm lẫn với người khác đấy.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kim Woo Bin và dàn nam thần lệch chuẩn của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bloodhounds? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.