x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Gu thời trang ăn điểm của các mỹ nhân Hàn: Ha Ji Won đơn giản mà đẹp

Pitaya 10:20 - 16/11/2022

Bên cạnh diễn xuất và nhan sắc thì những phong cách thời trang thời thượng, đa dạng từ các nữ diễn viên trong phim truyền hình Hàn Quốc cũng gây dấu ấn đậm nét trong lòng mình. Hôm nay hãy cùng mình điểm qua một số phong cách thời trang đang được ưa chuộng và ghi điểm trong phim Hàn hiện nay nhé.

Phối hợp đa dạng màu sắc

Trong bộ phim Nữ Thanh Tra Tài Ba, Honey Lee đã đảm nhận nhân vật công tố viên mạnh mẽ Jo Yeon Joo. Bên cạnh diễn xuất và nhan sắc, trang phục của Honey Lee trong bộ phim cũng gây được rất nhiều ấn tượng với mình. 

Chị đẹp đã chinh phục mình bằng hàng loạt những bộ suit có tông màu nổi bật như vàng, cam, đỏ… với cách phối đồ độc đáo nhưng không diêm dúa, cực kỳ phù hợp với cá tính nhân vật.

>>Xem thêm: Dàn sao họ Nam với nhiều biến động khi tái xuất năm 2022

Ngoài Honey Lee, gu thời trang của Ha Ji Won trong Curtain Call  (Hạ Màn) cũng được mình đánh giá cao khi nữ diễn viên đã biến những bộ đồ công sở có vẻ nhàm chán trở nên hiện đại hơn. Màu sắc pastel và điểm nhấn độc đáo trong những bộ quần áo khiến người tình màn ảnh của Kang Ha Neul trông rất nổi bật.

Nói về việc sử dụng màu sắc đa dạng thì không thể không kể đến nữ diễn viên Shin Min Ah với gu thẩm mỹ cực kỳ thời thượng. Trong tác phẩm Hometown Cha Cha Cha, cô liên tục gây chú ý trong trang phục đơn sắc phối cùng túi xách, phụ kiện thời thượng và những món đồ đính đá mới nhất. 

Mình thấy chị đẹp liên tục sử dụng những gam màu khó nhằn nhưng với khả năng phối đồ xịn sò thì trông Shin Min Ah không hề bị lạc quẻ, quê mùa một chút nào đâu nhé!

>>Xem thêm: Phim Hàn khai thác mấy nghề lạ lùng, không mấy khi gặp trên đời

Trang phục nữ tính, tinh tế

Trong bộ phim Love In Contract (Hợp Đồng Tình Yêu), nhân vật do Park Min Young thủ vai luôn cuốn hút ánh nhìn với những bộ cánh thời thượng nhưng không kém phần nữ tính. Phong cách công sở gắn liền với nữ diễn viên đã được biến tấu để trở nên mềm mại, tinh tế hơn mà không gây nhàm chán.

Phong cách nữ tính này cũng được nữ diễn viên Son Ye Jin ứng dụng trong bộ phim Ba Mươi Chín. Mình thấy trong tác phẩm này, bà xã Hyun Bin có sự đầu tư khá lớn về trang phục lẫn phụ kiện. Những váy áo được thiết kế theo phong cách tối giản càng tôn lên vẻ ngoài tao nhã của Son Ye Jin, đồng thời giúp chị ra dáng nữ tổng tài giàu có, xinh đẹp.

Những kiểu dáng cơ bản

Mặc dù có nhiều tranh cãi xoay quanh diễn xuất, thế nhưng mình thấy đẳng cấp thời trang của Song Hye Kyo trong Now We Are Breaking Up vẫn không có dấu hiệu suy giảm. 

Những bộ trang phục từ công sở đến thường ngày với các gam màu trầm và trung tính giúp Song Hye Kyo luôn nổi bật trong từng khung hình, phù hợp với vai diễn nhà thiết kế thời trang kiêu kỳ, quyến rũ. 

Một nữ diễn viên khác khiến mình ấn tượng với gu thời trang chính là Yoona trong Big Mouth vừa lên sóng trong năm nay. Vào vai một y tá, lại còn là vợ của luật sư, nữ diễn viên đã diện những bộ trang phục đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch. Những món đồ cơ bản như áo sơ mi, váy xòe, quần jeans…Yoona diện trong phim vô cùng giản dị nhưng cũng không hề kém nổi bật đâu nhé!

Lấy cảm hứng từ nghệ thuật và cổ điển

Để giúp nhân vật phản diện Cheon Seo Jin trong phim Penthouse thêm phần ấn tượng, Kim So Yeon rất ưa chuộng những thiết kế độn vai, vừa toát lên sự quyền lực và mạnh mẽ, vừa cổ điển sang trọng của nữ diễn viên. 

Mình thấy chính nhờ phong cách thời trang này đã giúp cho nhân vật của Kim So Yeon càng trở nên ấn tượng hơn nữa.

Một bộ phim nói về giới thượng lưu cũng khiến mình mê mẩn vì phong cách thời trang chính là Eve (Thiên Nga Bóng Đêm). Nữ diễn viên Seo Ye Ji thủ vai chính trong phim đã mang đến cho mình, cho khán giả một sàn trình diễn thời trang với những bộ cánh sang trọng và đẳng cấp. 

Phong cách thời trang của Lee Ra El do Seo Ye Ji đảm nhiệm có lúc nền nã, sang trọng, khi thì quyến rũ, phô bày sức hút. Các thiết kế cổ điển, ôm sát và có điểm nhấn vào phần tay và cổ thực sự đã tôn lên hết vẻ đẹp của nữ diễn viên.

>>Xem thêm: Blind của Taecyeon (2PM): Khi phe công lý chưa chắc đã là người tốt

Mình đã vừa điểm lại những phong cách thời trang nổi bật trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc thời gian gần đây. Những bộ trang phục này rất có thể sẽ là gợi ý tuyệt vời cho mùa thu đông này đó các bạn.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.