x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Guardians of the Galaxy: High Evolutionary còn sống và sẽ trở lại MCU

Yasha 12:00 - 22/05/2023

High Evolutionary có thể không phải một phản diện ấn tượng đối với nhiều khán giả của MCU, đơn giản vì hắn không đến mức bá đạo như mọi người tưởng. Vậy nên, như mọi người đã thấy thì hắn đã trở thành phản diện “dùng một lần”, khi đã “thăng” trong đoạn kết của Guardians of the Galaxy Vol. 3. Tuy nhiên, đó có phải là sự thật không? Phải chăng High Evolutionary còn sống và sẽ trở lại MCU?

Câu trả lời là “Đúng!”. Trong cuộc phỏng vấn với kênh Youtube Strip Marvel mới đây, Miguel Ángel Acevedo Montserrat (một trong số những Nghệ sĩ hiệu ứng hình ảnh của Guardians of the Galaxy Vol. 3) đã xác nhận một tiết lộ gây sốc về số phận của phản diện chính, đó là hắn vẫn còn sống và đang bị giam cầm tại Knowhere.

Miguel đã tham gia thực hiện phân cảnh các Vệ Binh trốn thoát khỏi con tàu của High Evolutionary cùng với các tù nhân động vật của hắn. Theo tiết lộ của anh, thay vì vác một con vật trên vai, nhân vật Drax (do Dave Bautista thủ vai) đã thực sự cõng phản diện chính đến nơi an toàn. Nói tóm lại, có thể coi như High Evolutionary đã được xác định tình trạng là “còn sống”, cũng tức đây chính là cơ sở để hắn có thể trở lại trong tương lai.

Khác với đa số những phản diện khác của MCU, High Evolutionary đặc biệt nguy hiểm vì hắn có mục tiêu tương đối là “hư ảo”, đó là trở thành Chúa. Điều khác biệt duy nhất là hắn có đủ thực lực để có thể làm điều đó, bởi trí tuệ của hắn đủ khủng khiếp để tạo ra một chủng tộc hoàn hảo thật sự, tại thế giới mà hắn tạo ra. Một kẻ không chỉ sáng tạo thế giới mà còn sáng tạo nên sự sống, đó không phải thần thánh thì còn là gì?

Để thực hiện điều đó, High Evolutionary bỏ qua mọi thứ nhỏ nhặt như sự cao thượng, đạo đức, nhân tính và đủ thứ khác. Thứ duy nhất hắn quan tâm là thành quả. Hắn sẵn sàng thực hiện mọi thử nghiệm vô nhân đạo, đồng thời tiêu diệt mọi mục tiêu mà hắn cho là khiếm khuyết, “hết giá trị lợi dụng” hoặc gây nguy hại dù chỉ một chút. Sự coi thường sinh mạng, sự thiếu cảm xúc khi gây nên nỗi đau cho người khác,...đã chứng minh hắn có thể tàn bạo đến mức nào.

Vậy nên, gã này có thể coi là đặc biệt nguy hiểm, thậm chí có phần nào đó còn gớm hơn cả những cá nhân như Thanos trước kia. Việc hắn trở lại làm phản diện có thể coi là khá thú vị, chưa kể còn có thể là nhân tố kéo theo sự xuất hiện của những phản diện khác. Tuy nhiên, mục đích của hắn không phải là diệt vong hay thống trị thế giới, nên việc biến hắn thành nhân tố trợ chiến cho các siêu anh hùng cũng không phải một điều quá bất khả thi.

Ngoài ra, nếu các bạn còn nhớ thì chuyên ngành của High Evolutionary có thể khiến MCU xuất hiện nhiều thứ khá hay ho (như những sinh vật đột biến gen chẳng hạn). Có thể là các quái vật hung bạo, một chủng tộc chuyên dùng để chiến đấu, hoặc một “Đấng Cứu Thế”. Rất khó để biết ý định sắp tới của Marvel Studios là gì, bởi họ hoàn toàn có thể điều chỉnh để nâng cao vị thế phản diện của HE, nhưng cũng có thể “quay xe” để hắn về phe chính diện.

Trong giai đoạn tương lai, MCU sẽ có sự tham gia của hàng loạt thế lực mới bao gồm những dị nhân. Nên nhớ là dị nhân có nguồn gốc từ con người, nhưng khác biệt ở chỗ là họ có gen X giúp sở hữu siêu năng lực. Một chủng tộc có gen đặc biệt và một gã khoa học gia chuyên về nghiên cứu gen, nghe ổn quá nhỉ? Liệu có thể có sự liên hệ nào giữa 2 thế lực này không đây?

* Bài viết của Yasha chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu các bạn cũng là fan cứng của Marvel hay DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Guardians Of The Galaxy 3? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.