x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Triệu Lộ Tư đam mê với phong cách thảm họa "tóc xù môi trầm"

Carole 21:00 - 19/03/2022

Với gương mặt đáng yêu, Triệu Lộ Tư trông giống như hình ảnh về mối tình đầu vừa ngây thơ vừa xinh xắn ấy. Ngay từ khi mới bước vào showbiz, Triệu Lộ Tư đã trung thành với phong cách dịu dàng nữ tính, nét trong sáng của cô khiến công chúng khó quên. Khi càng trưởng thành hơn, Triệu Lộ Tư bắt đầu thử sức với những phong cách mới mẻ và cá tính, dường như cô ấy không muốn bản thân bị bó hẹp trong hình ảnh “tình đầu trong sáng” nữa.

Vào một ngày nọ, Triệu Lộ Tư chụp hình quảng cáo cho son môi. Cứ tưởng sẽ được thấy loạt hình xinh đẹp đẳng cấp, ai ngờ Triệu Lộ Tư lại khiến cư dân mạng giật mình vì combo tóc mỳ tôm + son màu nâu. Chẳng hiểu stylist nào gợi ý cho Triệu Lộ Tư phong cách này, nhìn cô trông như bà thím hơn 40 ấy. Đợt Carole nhìn thấy mấy bức hình của Triệu Lộ Tư mà mình cũng hết hồn luôn, lần chuyển hình phong cách thời trang này của cô ấy đúng là thảm họa mà.

Ngay cả khi đã photoshop cẩn thận thì Triệu Lộ Tư vẫn không tránh khỏi việc bị dìm.

Cứ tưởng một lần thê thảm như thế đã đủ khiến Triệu Lộ Tư “nhớ đời” nhưng không, nàng mỹ nhân Thả Thí Thiên Hạ dường như vẫn chấp niệm quá mức với phong cách “tóc xù môi trầm”. Mới đây, Triệu Lộ Tư lại tiếp tục khiến dân tình lắc đầu chán ngán với kiểu tóc xù cùng màu son nâu y chang như đợt chụp hình quảng cáo bên trên ấy. Triệu Lộ Tư muốn thể hiện sự cá tính và lạnh lùng nhưng cô không thành công, nhiều người cảm thấy ngôi sao 24 tuổi trông rất phèn.

Theo Carole thấy thì kiểu gương mặt tròn trịa cùng bờ môi chúm chím xinh xinh của Triệu Lộ Tư không hợp với những kiểu trang điểm sắc sảo. Việc trang điểm quá đậm cũng khiến Triệu Lộ Tư trở nên già dặn hơn hẳn, mà chẳng ai muốn bản thân tự nhiên bị cộng thêm tuổi đâu. Rõ ràng là cách trang điểm nhẹ nhàng tạo sự thanh thoát, trẻ trung hợp với Triệu Lộ Tư hơn mà, stylist cần phải xem xét cẩn thận mỗi khi lựa chọn phong cách cho cô ấy.

Vẻ đẹp ngây thơ trong sáng của Triệu Lộ Tư khiến nhiều người yêu thích, chỉ có điều cô không phải là gương mặt được giới thời trang xem trọng. Giới thời trang không chỉ cần người xinh đẹp thôi đâu, thần thái và khí chất cũng phải đặc biệt, kiểu như Angelababy, Nghê Ni hay Địch Lệ Nhiệt Ba ấy. Carole nghĩ, việc Triệu Lộ Tư đam mê với phong cách cá tính và sắc sảo như thế, phải chăng cô ấy muốn lấn sân sang mảng thời trang nữa sao?

Nói chung, Triệu Lộ Tư cần hiểu rõ điểm mạnh và điểm yếu của bản thân mình, đừng cố gắng đi theo phong cách vốn không phải sở trường của cô ấy. Mình cũng hy vọng là lần sau Triệu Lộ Tư đừng tiếp tục với kiểu “tóc xù môi trầm” kia nữa, nhìn đúng ngàn chấm luôn.

>>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư đi theo con đường của Địch Lệ Nhiệt Ba?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.