x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Tiêu Ân Tuấn quá điển trai khiến con gái Tiêu Mạn Đình than trời

Nhật Nguyệt 07:20 - 11/06/2022

Nhắc đến "đệ nhất mỹ nam cổ trang" của Hoa ngữ, trong đầu Nhật Nguyệt luôn xuất hiện hình ảnh của Tiêu Ân Tuấn đầu tiên. Với dung mạo anh tuấn, khí chất ngời ngời cùng tài đánh võ đỉnh chóp, chàng tài tử mỗi lần lộ diện đều khiến khán giả phải xao xuyến, xuyến xao mãi vì: "Người đâu mà đẹp như tượng tạc". Được hưởng gen tốt của bố, dĩ nhiên con gái của Tiêu Ân Tuấn cũng là một mỹ nhân rồi. Thế nhưng làm con của "đệ nhất mỹ nam cổ trang" cũng chẳng hề dễ dàng đâu nha.

Tiêu Ân Tuấn chính là Nhị Lang Thần Dương Tiễn của Bảo Liên Đăng, Lý Tầm Hoan trong Tiểu Lý Phi Đao, Triển Chiêu ở Thất Hiệp Ngũ Nghĩa cùng Bao Công Xuất Tuần, hay Bạch Ngọc Đường trong Bao Thanh Thiên 1995... Dù là hóa thân thành thần tiên hay đại hiệp, Tiêu Ân Tuấn đều có thể cân tốt hết. Bởi anh không chỉ có nhan sắc mà còn có tài diễn xuất nữa.

>>> Xem thêm: Chuyện ít biết về Lên Nhầm Kiệu Hoa: Huỳnh Dịch từng bị cả đoàn phim xa lánh

Là con gái của tài tử lừng danh màn ảnh, lại được thừa hưởng gen tốt từ bố, Tiêu Mạn Đình cũng theo chân Tiêu Ân Tuấn gia nhập làng giải trí. Nếu phải nhận xét khách quan, Tiêu Mạn Đình vẫn xứng danh là mỹ nhân với đôi mắt to tròn linh động, mặt trái xoan lại thêm nụ cười tươi rói. Bởi thế mà cô mới tự tin tham gia cuộc thi Produce 101.

Đáng tiếc cho cô gái trẻ này là dù có sự ủng hộ rất lớn từ bố thì vẫn bị loại. Thật ra, tài năng hay nhan sắc của Tiêu Mạn Đình đều chẳng kém, nhưng chướng ngại vật lớn nhất của cô lại đến từ người bố là "đệ nhất mỹ nam cổ trang". Bởi ai cũng kỳ vọng rằng Tiêu Mạn Đình sẽ xuất sắc hơn bản thân của hiện tại, dạng kiểu vừa xuất hiện sẽ kinh diễm cả khán đài. Như thế mới xứng danh "con gái Tiêu Ân Tuấn".

Đáng tiếc, vì không đạt được kỳ vọng của công chúng, Tiêu Mạn Đình từng vấp phải rất nhiều bình luận thiếu thiện cảm của họ. Nhiều người còn khuyên cô không nên gia nhập làng giải trí nữa cơ.

Thật ra, chính bản thân Tiêu Mạn Đình cũng từng thừa nhận, xét về dung mạo thì cô kém xa Tiêu Ân Tuấn. Có một lần, khi được hỏi cảm nghĩ về việc là con gái của một đại mỹ nam lừng danh Hoa ngữ, Tiêu Mạn Đình đã thật thà hé lộ: "Bố vẫn thường hay chê tôi xấu".

Nghe những chia sẻ của Tiêu Mạn Đình, mình có thể cảm nhận được sự thân thiết của ngôi sao trẻ này với bố. Thế nhưng, khi đi tìm hiểu kỹ hơn thì mình mới biết rằng ngày xưa Tiêu Mạn Đình và Tiêu Ân Tuấn từng nảy sinh hiểu lầm dẫn đến việc 2 bố con không gặp mặt và nói chuyện với nhau suốt 7 năm trời.

Năm xưa, Tiêu Ân Tuấn kết hôn với Hoàng Ức Hiên, một nhân viên hóa trang không tên tuổi và có chung 2 cô con gái, Tiêu Mạn Đình là công chúa đầu lòng. Tuy nhiên, gia đình họ chỉ hạnh phúc được vài năm thì nảy sinh bất hòa, kết quả là "đường ai nấy đi". Khi đó, Tiêu Ân Tuấn vì thương con gái mà chấp nhận đưa hết tài sản cho vợ chỉ để giành được quyền nuôi nấng Tiêu Mạn Đình và em gái.

“Gà trống nuôi con” vốn chẳng dễ dàng chút nào, nhất là bố chăm con gái. Vì sự khác biệt trong quan niệm mà Tiêu Mạn Đình nảy sinh bất hòa với Tiêu Ân Tuấn rồi quyết định chuyển sang sống chung với mẹ. 7 năm xa cách lại thêm những suy nghĩ thiếu tích cực của mẹ về bố khiến Tiêu Mạn Đình né tránh, không chịu gặp mặt Tiêu Ân Tuấn, khoảng cách giữa 2 bố con cũng vì thế mà tăng dần theo thời gian.

May mắn là sau khi trưởng thành, Tiêu Mạn Đình đủ lý trí để nhìn lại vấn đề của mình và bố. Cộng thêm tình thương vô bờ bến của Tiêu Ân Tuấn dành cho con gái mà họ dần trở nên thân thiết hơn. Tiêu Ân Tuấn vì con gái mà nỗ lực tìm mọi cách để cô hoàn thành giấc mơ theo đuổi nghệ thuật.

>>> Xem thêm: Hoàn Châu 3: Tần Lam mất vai Tiểu Yến Tử, Châu Kiệt vì ham đóng Nhĩ Khang nên flop

Dù là con gái của "đệ nhất mỹ nam Hoa Ngữ" thế nhưng tuổi thơ của Tiêu Mạn Đình chẳng hề hạnh phúc như Nhật Nguyệt và nhiều bạn vẫn tưởng. May mắn là nhờ tình thương cùng sự nỗ lực hàn gắn của Tiêu Ân Tuấn mà họ đã có thể hàn gắn mọi vết rạn và trở thành cặp bố con kiểu mẫu của làng giải trí. 

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn yêu thích Tiêu Ân Tuấn và các ngôi sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".